Vân chi vũ cung thượng giác 16-20

79 3 0
                                    

Vân chi vũ cung thượng giác 16

-

Nhạc nhạc thật sự hận không thể trở tay diệt cái này phá hệ thống, nơi nào tới nhiều như vậy phá quy củ! Bất quá, chẳng lẽ chính mình không đủ thanh thuần? Vì cái gì cung thượng giác đối chính mình hảo cảm giá trị như vậy thấp đâu?

Nhạc nhạc nào biết đâu rằng, cung thượng giác cơ hồ từ nhỏ bị nhạc nhạc mỹ đến đại, hơn nữa cưới nàng lại đã sớm đến tình lý bên trong, cho nên gợn sóng bất kinh là bình thường, có thể hơi chút nhìn đến trước gương vuốt ve tóc đẹp liền trong lòng khiến cho chấn động mà cống hiến này hảo cảm giá trị, này đối cung thượng giác tới nói đã là một cái vũ nhục!

Nhưng là nhạc nhạc không biết, nàng cảm thấy là chính mình mị lực không đủ, vì thế, không chút khách khí chuẩn bị lại đổi một cái mỹ nhan đan, muốn cái loại này tuyệt thế thanh thuần đại mỹ nữ kia khoản.

"Nhạc nhạc, này mỹ nhan đan tích phân 1000, ngươi có 300 tích phân miễn cưỡng có thể dùng, ngươi còn muốn mượn 700 tích phân sao? Này vượt mức quy định tiêu phí nhưng không hảo a?" Hệ thống hữu nghị nhắc nhở nói!

"Ngượng ngùng, ta ở hiện đại đều là xoát thẻ tín dụng, vượt mức quy định tiêu phí là ta thói quen, hơn nữa, ta lại không phải còn không dậy nổi!" Nhạc nhạc cười, hào phóng lựa chọn lại tìm hệ thống mượn 700 phân, luyến tiếc hài tử bộ không đến lang a, ai kêu y thuật bị trưng cung lũng đoạn đâu! Hơn nữa, nàng hiện tại mơ hồ ký ức, tựa hồ cái kia gì thời điểm tích phân liền sẽ bạo trướng, vậy không thành vấn đề lạp!

Hơn nữa, không phải còn có Tống tứ tiểu thư cùng khương ly ly sao? Nơi đó cứu, thỏa thỏa 2000 phân a! Cứu người nguy cấp cùng với nghi nan tạp chứng!

Như vậy tưởng tượng, nhạc nhạc phi thường cao hứng, ăn vào mỹ nhan đan, muội muội ngủ đi.

Ngày thứ hai, nhạc nhạc lên thời điểm, cung thượng giác đã ngồi ở nàng phòng trước đại sảnh chờ nàng, trên bàn, bãi đúng là nàng đặc biệt thích ăn bữa sáng, mà cung xa trưng, đang ngồi ở cung thượng giác đối diện.

"Nhạc nhạc, nơi này!" Cung xa trưng phi thường nhiệt tình cấp nhạc nhạc chào hỏi.

Cung thượng giác mày nhăn lại, nếu nói hôm qua cung xa trưng đối nhạc nhạc có điểm cái gì ý tưởng, hắn cũng nhận, hôm nay, nhạc nhạc đều ở tại chính mình giác cung, chính mình đệ đệ muốn làm sao?

"Nhạc nhạc, ngồi ta bên cạnh!" Cung thượng giác không dấu vết kéo nhạc nhạc một phen, đem nàng kéo ở chính mình bên người, sau đó cười nhìn cung xa trưng.

"Cửa cung nặng nhất quy củ, nhạc nhạc tuy rằng cùng ngươi không sai biệt lắm đại, nhưng là nếu là giác cung phu nhân, ngươi vẫn là phải gọi một tiếng tẩu tử, mặt khác, ngươi lần trước nói đề nghị không tồi, ta sẽ hướng chấp nhận thuyết minh, hắn sẽ đồng ý!"

"Ca ca, ta cái gì đề nghị?" Cung xa trưng nghi hoặc hỏi.

Nếu nói chính mình đề nghị, kia vẫn là rất nhiều, mà cung thượng giác, nếu không giáp mặt đồng ý, nếu không giáp mặt cự tuyệt, hắn không nhớ rõ còn có cái gì đề nghị a!

Tổng phim ảnh: Trở lại quá khứ ngộ nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ