Vân chi vũ cung thượng giác 51
-
"Ta không có!" Trịnh hi lộ ra một cái vẻ mặt thống khổ, cùng một giọt nước mắt, nàng còn không có bắt đầu phát lực đâu, sẽ chết ở cung gọi vũ trên tay? Thật sự là ngu xuẩn!
"Hơn nữa, ấn trưng công tử cách nói, ngươi không thể giết ta, giết ta ngươi không có giải dược!" Trịnh hi gian nan nói.
"Ta không để bụng, ta đã luyện hảo huyền thạch nội công, ta hiện tại liền giết ngươi, sau đó bắt đầu dùng vô lượng lưu hỏa, diệt vô phong, đến lúc đó, cho dù chết, ta cũng không cái gọi là!" Cung gọi vũ tựa hồ thật sự trúng độc giống nhau, nổi điên giống nhau, giết Trịnh hi, ba vị trưởng lão cùng cung tử vũ bị bất thình lình biến hóa hoảng sợ, nhìn đến cung gọi vũ quay đầu lại dùng kia hung ác ánh mắt trừng mắt bên này, cung tử vũ theo bản năng tránh ở cung thượng giác mặt sau.
"Đi tìm chết! Vô phong đều đáng chết!" Nói, cung gọi vũ nhanh chóng công hướng về phía sương mù Cơ phu nhân, không thể không nói huyền thạch nội công uy lực còn rất không tồi, nhất chiêu trí mạng.
"Di nương!" Cung tử vũ chuẩn bị xông lên đi thời điểm, bị cung tím thương kéo lại.
"Cung gọi vũ điên rồi, tử vũ đệ đệ ngươi đừng đi lên, giao cho chấp nhận đi!" Cung tím thương nhẹ giọng nói, nói đến cùng, nàng trong lòng, vẫn là yêu thương cung tử vũ một chút.
"Cung thượng giác, hiện tại liền khởi động vô lượng lưu hỏa, đối kháng vô phong, nếu không, ta giết ngươi!" Lúc này cung gọi vũ, căn bản không có đem cung thượng giác để vào mắt.
"Ta cuối cùng hỏi ngươi một lần, trước chấp nhận có phải hay không ngươi giết chết?" Cung thượng giác đem mọi người hộ ở sau người, nhìn đến bị bừng tỉnh nhạc nhạc, trên mặt cũng lộ ra không vui, bất quá cung gọi vũ tốt xấu là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nếu hắn thật sự chỉ là tưởng thế cô sơn phái báo thù, chết giả cũng có thể tha thứ hắn, nhưng là nếu tùy ý giết hại cửa cung người, kia hắn nhất định sẽ không bỏ qua.
"Là, ai kêu hắn vẫn luôn đều ở lợi dụng ta, căn bản không có thiệt tình đối ta? Lúc trước cô sơn phái hướng cửa cung cầu cứu, cửa cung thờ ơ, sau lại, hắn cư nhiên còn tưởng đem thiếu chủ chi vị truyền cho ngươi? Ta liền không cho hắn như ý, cái kia lão bất tử đồ vật đáng chết!"
Cung tử vũ kinh hãi, "Ngươi sao lại có thể nói như vậy phụ thân!" Hắn thanh âm phi thường thống khổ, ở hắn trong lòng, phụ thân hắn đối vị này ca ca, so đối chính mình khá hơn nhiều!
"Hắn là ngươi phụ thân, không phải ta! Cung thượng giác, ta hỏi ngươi cuối cùng một lần, ngươi nguyện ý khởi động vô lượng lưu hỏa, diệt vô phong sao?"
Cung thượng giác hiện tại là chấp nhận, tự nhiên biết vô lượng lưu hỏa, kia cũng không phải là một cái bảo bối, mà là một cái tiêu diệt không xong lại có thể hủy thiên diệt địa đồ vật, so nhạc nhạc lôi còn lợi hại, khởi động vô lượng lưu hỏa, ý nghĩa đồng quy vu tận, hắn muốn tiêu diệt vô phong, chính là tuyệt đối sẽ không dùng cửa cung máu tươi chôn cùng!
"Nếu vô lượng lưu hỏa thương tổn không chỉ là vô phong, còn có cửa cung người, ngươi sẽ sao?" Cung thượng giác hỏi.
"Ta sẽ, cùng lắm thì đồng quy vu tận!" Cung gọi vũ phi thường kiên định nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Trở lại quá khứ ngộ nam thần
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11206530.html