माझी एक फ्रेंड आहे आणि ती माझी खूप खास अशी आहे आम्ही सर्व एकमेकाला शेयर करत असतो आणि ती कधी कधी तिच्या बॉयफ्रेंड चा लंड पण मला पुची मध्ये देत असते. अन मी पण माइया बॉयफ्रेंड चा लंड तिला पुची मध्ये देत असते. मी आणि माझी फ्रेंड आमचे बॉयफ्रेंड पण शेयर करत असतो आणि ठुकाई ची खूप मजा घेत असतो.
आम्ही सर्व लोकांनी न्यू यीअर साजरे केले होते आणि माझ्या फ्रेंड ने मला सांगितले होते कि ती मला न्यू यीअर वर काही तरी गिफ्ट देणार आहे आणि मला रात्री तिच्या घरी यायला सांगितले होते, मग मी पण तिच्या घरी गेले होते आणि तिथे तिने मला सांगितले होते कि तिचा देवर आला आहे आणि मला त्याचा लंड मिळवून देईल.
मग मी हे ऐकून एकदम खुश झाले होते कि आज मला एक नवीन लंड मिळणार आहे, मग मी आणि माझी सहेली व तिचा देवर आम्ही सर्वांनी एकमेकाला न्यू यीअर विश केले होते आणि मग आम्ही लोक पार्टी करायला गेलो होतो.
माझी फ्रेंड तर दारू पिते आणि तिच्या बरोबर राहून आता मी पण पिऊ लागले आहे आणि आम्ही दोघी मिळून खूप दारू पीत असतो.
माझी फ्रेंड तिच्या देवर कडून ठोकून घेत असते आणि तिने मला न्यू यीअर ला तिच्या घरी बोलावले होते
आणि मला तिच्या देवर चा लंड मिळवून दिला होता, आता मी गोष्ट चालू करते आहे.
आता माझ्या फ्रेंड चा देवर मला एकदम विचित्र नजरेने पाहत होता आणि मग आम्ही तेव्हा काही वेळ पार्टी केली होती आणि माझी फ्रेंड माझ्या समोर तिच्या देवर ला कीस करू लागली होती.
मग काही वेळ फ्रेंड ला कीस करून मग तिचा देवर मला कीस कररू लागला होता आणि मला तेव्हा थोडी नशा पण आली होती आणि मी पण त्याला कीस करू लागले होते आणि तो आता माझे ओठ चोकू लागला होता आणि मी पण त्याचे ओठ चोकून चोकून लाल करून टाकले होते.