घरगुती माल

1K 2 0
                                    

 माझे नाव विष आहे आणि मी राजकोट चा आहे

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

माझे नाव विष आहे आणि मी राजकोट चा आहे. माझी उंची ५.११ आहे आणि मी दिसायला ठीकठाक आहे. होई घटना तीन महिन्या पूर्वीची आहे. मीत्रांनो मी या अगोदर दक्षा आंटीला जवले होते आणि आता ज्याला ठोकणार आहे ती तिची नाते वाईक आहे, तिचे नाव करिष्मा आहे आणि ती खूप सुंदर माल आहे.

एक वेळा करिष्मा ने दक्षाला सांगितले कि तिचा नवरा व्यवस्थित जवाजवी करू शकत नाही आणि त्यामुळे ती खूप तहानलेली आहे. तिला मनात येत आहे कि ती दुसऱ्या कोणा कडून तिची तहान भागवली तर .

पण आंटी ने तिचे सर्व ऐकले आणि तिला म्हणले नाही यामुळे तुझी खूप बदनामी होईल आणि मग आंटी ने करिष्मा ला सांगितले कि तिला एक मुलगा माहीत आहे जो तुला संतुष्ट करू शकेल. मग करिष्मा सर्व ऐकून म्हणाली कि पण सर्व घटना गुप्त राहायला हवी. मग आंटी म्हणाली कि तू याची अजिबात काळजी करू नको, कारण हे सर्व आपल्या तिघांमध्ये राहील. कधी कोणाला हे सर्व समजणार नाही आणि तो मुलगा खूप चांगला आहे आणि तो कोणाला काही सांगणार नाही आणि तू म्हणालीस तर मी तुला त्याची भेट करून देते.

मग करिश्मा म्हणाली आज नाही, दोन दिवसांनी माझा नवरा कामाने बाहेर जाणार आहे आणि तेव्हा आपण हे काम करू, पण मला अगोदर तो मुलगा पहायचा आहे.

मग मला आंटी ने फोन केला आणि मला सांगितले कि मला काय काम करायचे आहे आणि मला त्याच दिवशी तिच्या घरी बोलवले. मी तिच्या घरी पोचलो आणि पहिले कि ती करिष्मा एकदम गोरी पान आणि सेक्सी माल आहे.

ती इतकी गोरी होती कि तिचा हात काही वेळ पकडला तर तो लाल होईल. ती मला बारीक नजरेने पाहू लागली आणि मी तिला पाहू लागलो. ती साडी घालून आली होती आणि काय होट आणि सेक्सी माल दिसत होती. मग आंटी म्हणाली कि हाच तो मुलगा आहे विश आणि याला सर्व माहित आहे कि स्त्रीला कधी, केव्हा, कसे, काय हवे आहे. ती काही वेळ माझी प्रशंसा करीत राहिली आणि मग करिश्मा ने मला तिची अडचण सांगितली आणि तिने आंटी ला इशारा केला आणि ती बाहेर जाऊ लागली आणि करिष्मा माझ्या एकदम जवळ येऊन बसली आणि मी तिचा हात माझ्या हातात घेतला आणि मी तिचे गोरे आणि नरम हात कुरवाळू लागलो.

चरमसुख ( लघु प्रणय कथा) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora