हाफ प्लेट

380 5 0
                                    


मी गौरी......
माझं लग्न फेब्रुवारी 2019 मध्ये ठरलं , मी नोकरीसाठी अमरावतीला राहते व माझ्या पतीचं औरंगाबादला मेडिकल आहे. लग्न ठरण्याआधीच मी "त्यांना" व सासरच्या इतर लोकांना मी सांगुन टाकलं होत की "मला लग्ननंतर जॉब करत रहायचं आहे" आणि सगळ्यांनी ते मान्य पण केलं आणि माझं लग्न पक्के झाले.
सासरचे लोक एकदम चांगले आहे, सगळे मला सपोर्ट करतात. लग्नानंतर प्रत्येक शुक्रवारी रात्री मी लक्झरी बसने घरी जाते , शनिवार व रविवार मी तिथे राहाते आणि रविवारी रात्री मी परत निघते व सोमवारी पुन्हा ड्युटीवर हजर. मला आठवड्यातून एकदाच सुट्टी मिळते
फक्त शनिवारी पण अतिरिक्त सुट्टी मिळावी म्हणून आठड्यात दोन शिफ्ट जास्त करते, तशी बोलणीच झाली आहे वरिष्ठांसोबत. सप्टेंबर 2019ला माझ्या "त्यांनी" मला औरंगाबादला बोलावले होते. कोणता हॉल बुक करायचा, जेवनाचा मेन्यू, कपडे सिलेक्शन आणि इतर सगळ्या बुकिंग दाखवुन फायनल करण्यासाठी.
एक दिवसाच काम होत म्हणून मी शुक्रवारी रात्री लक्झरी बसने निघाले, जेवन न करता कारण मला ढाब्यावरचं जेवण खुप आवडतं विशेषतः तंदुरी रोटी आणि दाल-तडका. रात्री दहाच्या सुमारास गाडी नेहमी थांबते तिथे आशिर्वाद ढाब्यावर थांबली, मी फ्रेश झाले आणि जेवायला गेले पण तो पर्यंत सगळे टेबल आणि बाज फुलं झाल्या होत्या कारण एकाच वेळी दोन तीन गाड्या थांबल्या होत्या. मी इकडे-तिकडे बघितलं तर एका टेबलवर फक्त एक व्यक्ती बसला होता , वय असेल 30-35 वर्ष. मी त्याला विचारलं "जर तुम्हाला अडचण नसेल तर मी इथे बसु का ?" , तर तो बोलला "हो ,बसा की मला काही problem नाही". मी माझ जेवण ऑर्डर केल आणि वाट पहायला लागले, त्या व्यक्तीचे जेवण आलेले होते आणि तो जेवण करत होता. माझी ऑर्डर येताच मी जेवणावर तुटून पडले कारण दुपारपासुन साधा चहा पण पिला नव्हता, एका मागोमाग एक अशा 4-5 रोटी मी फस्त केल्या.
थोडा दाल-तडका बाकी होता म्हणून मी वेटरला बोलावून "हाफ प्लेट जिरा राईसची" ऑर्डर दिली तर वेटर म्हणला "ताई हाफ प्लेट नाही मिळत , फुलच आहे".
मी त्याला म्हटले "फुल प्लेटच काय करू एवढं, ठिक आहे राहु दे उगाच अन्न वाया नको जायला" आणि तो वेटर निघून गेला. माझ्या समोर बसलेला व्यक्ती म्हणाला "If you don't mind , आपण एक प्लेट अर्धी-अर्धी शेअर करू" , मी एक मिनिट विचार केला आणि म्हटले "ya ofcourse, no issue". मी वेटरला बोलावून "एक जिरा राईस" ऑर्डर केला आणि आमच्या गप्पा सुरू झाल्या एकमेकांची नावे माहीत झाली त्याच नाव "विनोद" होत. आलेला राईस अर्धा-अर्धा खाल्ला, वेटरने दोघांच बिल आणलं माझ्या बिलमध्ये राईसचे पैसे लावले नव्हते म्हणून मी त्याला विचारलं की मला किती शेअर द्यायचा आहे तर तो म्हणाला की "ये राईस उधार रहा, परत भेटलो तर तु पे कर". बस निघत होती त्यामुळे मी Thanks बोलुन निघुन गेले, औरंगाबाद पोहचल्यावर सगळे कामे केली. मी परत ड्युटीवर हजर झाले खर तर मी विसरून गेले होते हा किस्सा, एक दिवस मी ड्युटीला जायची तयारी करत होते तेवढ्यात फेसबुकला एक FRIEND REQUEST आली. मी Profile चेक केली आणि Interesting व्यक्तीमत्व वाटल त्यामुळे मी Request Accept केली. ड्युटीवर पोहचतेच तो पहिला मेसेज आला "Hi" , मी "Hello" रिप्लाय केला. मग त्याने मेसेज केला "ओळखल?" तर मी त्याला सांगितलं "I am sorry but no". मग त्याचा मेसेज आला "राईस,आशिर्वाद ढाबा",तेव्हा माझी ट्यूब पेटली मग काय नंतर खुप वेळ चॉटिंग केली. रोजच त्याचे मेसेज यायचे मलाही रिप्लाय करायला आवडायचं, एकमेकांबद्दल भरपूर गोष्टी जाणून घेतल्या. लग्न झालेल होत त्याच आणि माझ ठरलेलं होत आणि काही गोष्टी common होत्या ते म्हणजे 'अफेयर' , 'सेक्सची आवड', 'पार्टी'. त्याचा Tour & travel चा बिझनेस होता, 3-4 फोरव्हिलर होत्या कंपनीत पण लोन जास्त म्हणून हा वेळ आली तर दुस-यांच्या गाड्यावर ड्रायविंग करायचा, clientला नागपूरला गाडी सहित सोडुन बसने परत येताना मला ढाब्यावर भेटला होता. दिवसेंदिवस मैत्री वाढत होती मधेच तो मला सेक्सी विडिओ पाठवायचा, चावट गोष्टीपण व्हायच्या. एकदा त्याने मला "सेक्ससाठी" विचारलं पण मला काही हे नविन नव्हतं कारण आपल्याकडे मुलगी थोडजरी Frank बोलली तर पुरुषांना वाटतं की ती Avilable आहे आणि खुप लोक असे मेसेज पाठवतात, मी सर्वांना जस उत्तर देते तस त्याला उत्तर पाठवलं की "मी नक्कीच विचार करेल". एकदा तो Client घेऊन अमरावतीला आला होता तेव्हा coffee साठीपण भेटलो तेव्हा त्याने विचारलं "गौरी विचार केला का तु?" तर मी त्याला सांगितलं "अजुन नाही, सांगते नंतर". मग नंतर लग्न झालं माझं पण मैत्री आमची कायम आहे वेगळी आहे कारण ही मैत्री वासनाधुंद नाही, हो चावटपणा आहे पण त्याची मजाच वेगळी आहे. औरंगाबादला गेले की त्याचा नेहमी मेसेज असायचाच "ये कधी घरी, बायकोला थोड जळवतो की बघ कशी सेक्सी मैत्रिण आहे माझी" पण घरी जायचं जमल नाही अजुन पर्यंत (पण जाईल नक्की एक दिवस).
लॉकडाऊन सुरू असताना विनोदने मेसेज केला की "आज शर्यत लावली आहे बायकोसोबत", मी विचारलं "कसली शर्यत" तर त्याने सांगितलं की "रात्री लुडो खेळणार आहे, जिंकलो तर बायको कपडे काढून डान्स करेल माझ्यासमोर आणि हरलो तर एक महिना दारू बंद". मी त्याला हसत मेसेज पाठवला की "अरे व्वा मजा आहे मग" तर त्याने मेसेज केला "कसली मजा हरलो तर वाट लागेल ना", मी लगेच उत्तर दिले "टेंशन नको घेऊ चल एक शर्यत मी लावते, त्यामुळे तु हारला जरी तरी तुच जिंकशील". काही सेकंदात त्याचा प्रश्न आला "कसं काय ?" , मी त्याला उत्तर पाठवलं "जर तु जिंकला तर बायकोकडुन मजा आणि हरलास तर मी देईन मजा, आता बोल". तो बोलला "अर देवा, पण पक्का Promise का ?" , मी लगेच सांगितलं "हो दिला शब्द".
सकाळी त्याने एक Screenshot पाठवला होता, त्यात बघितलं तर विनोद हारला होता म्हणजे आता मला त्याच्या बेडमध्ये त्याच्यासोबत वेळ घालवायचा होता पण लॉकडाऊनमुळे ते शक्य नव्हतं म्हणून जेव्हा मी औरंगाबादला जाईल तेव्हा भेटायची बोलणी झाली.
काही दिवस आधी लॉकडाऊनचे नियम शासनाने शिथिल केले त्यामुळे सुमारे 3 महिन्यानंतर घरी औरंगाबादला जाण्याची संधी मिळाली, मी त्याला कॉल करून अमरावती ते औरंगाबाद प्रवास करण्यासाठी गाडीची व्यवस्था होईल का याबाबत विचारणा केली(बस बंद असल्याने). विनोदची स्वतःची गाडी अमरावतीला  नव्हती पण त्याच्या ओळखीने मला गाडी मिळाली ते पण अगदी कमी पैशात, मी औरंगाबाद पोहचले. तीन दिवस आनंदात गेले पण मग कर्तव्यावर परत जायचे वेध लागले, मी परत विनोदला गाडीसाठी कॉल केला तर या वेळेस तो स्वतः मला सोडवायला यायचे म्हणत होता. मी त्याला म्हटले "उगाच तु त्रास घेऊ नको मला गाडी आणि ड्रायव्हर दे , तो सोडुन देईल" पण हा मात्र ऐकायला तयार नव्हता. मी त्याला "हो" सांगुन दिलं आणि दोन दिवसानंतर सकाळी निघायचं फायनल केल, फक्त माझ्या नव-याला आपण एकमेकांना ओळखतो हे माहिती व्हायला नको अशी तंबी दिली. ठरल्याप्रमाणे तो सकाळी गाडी घेऊन घरी पोहोचला , सासुने त्याला चहा घेण्यासाठी घरात बोलावले तर त्याने "आत्ताच घेतला" म्हणत नकार दिला, तर मी पण तयार होऊन बसले होते, माझी आवडती निळी कुर्ती आणि पांढरी लॅगीन्स घातली होती. सासु-सासरे आणि नवरा यांच्या पाया पडले व निरोप घेत निघाले. माझ्या नव-याने ड्रायव्हरला "व्यवस्थीत चालव, रस्ता मोकळा आहे तर सुसाट वेगाने चालवु नको वैगरे वैगरे सुचना दिल्या", त्याचा नंबर आणि गाडी नंबर लिहून घेतले. गाडी निघाली मी मागे बसले होते आणि सगळ्यांना खिडकीतुन "बाय-बाय" होते, नंतर मला कांचनचा कॉल आला मी त्याच्यात गंतुन गेले.
कॉल झाल्यावर मी त्याला म्हटलं की "मी पुढे बसते" तर त्याने गाडी थांबवली आणि मी पुढे जाऊन बसताच आमच्या बिंधास गप्पा सुरू झाल्या, गाडी औरंगाबाद शहरातुन जात होती व तो दिसणा-या दुकान - इतर जागाबद्दल दाखवताना काय फेमस आहे याची माहिती देत होता. मी त्याला गाणे लावायला म्हटले तर त्याने मला माझ्या पायाजवळचा ड्रावर उघडुन PenDrive काढायला सांगितलं, मी ड्रावर उघडुन PenDrive बाहेर काढला पण हातमुळे First Aid Kit बाहेर पडली.
मी त्याला Pendrive दिला आणि First Aid Kit उचलली आणि उत्सुकता म्हणून उघडली तर त्यात condom पण होत, मी एकदमच उडाले आणि पटकन kit ठेवून दिली. तो हसायला लागला आणि म्हणाला घाबरू नको First Aid Kit मध्ये ठेवावच लागत, मी स्वतःला सावरत त्याला म्हटले "मी का घाबरू बघितले आहे आधी, वापर पण केला आहे".
"मग आज करायचा का वापर" तो हसतच म्हणाला, मी त्याला उत्तर दिलं "मला आवडत नाही त्याचा वापर".तो म्हणाला "ठिक आहे पण मी शर्यत हरलो होतो आणि तु शब्द दिला होता हे लक्षात आहे ना", मी म्हणाले "हो लक्षात आहे ना, तुला जेव्हा पाहिजे तेव्हा भेटु". तो म्हणाला "मी तर आत्ताच म्हणालो होतो पण तुच नाही म्हटली", मी त्याला म्हटले "मी कुठे नाही म्हटले, मी तर मला Condomचा वापर नाही म्हटले होते".
तो एकदमच आश्चर्यचकित झाला गाडी बाजुला लावली आणि म्हणाला की "खरचं", मी म्हटले "हो पण सेफ जागा असायला पाहिजे". तो म्हणाला "आपली गाडीच सेफ आहे मस्त" पण मी त्याला "नाही हे सेफ नाही सांगितलं", औरंगाबाद परत जायला पण मी नकार दिला.
थोडा वेळ विचार करत त्याने सांगितलं "जालनामध्ये हायवेला आमच्या एजन्सीस ऑफिस आहे तिथे जाऊ, मी जालनाहुन भाड असलं तर दिवसा तिथेच आराम करतो 5-6 वाजेपर्यंत कोणी येत नाही ऑफिसला फक्त संध्याकाळी पार्सलसाठी येतात तिथे", मी त्याला पुन्हा विचारलं की "सेफ आहे ना" तर त्याने हमी दिली.
जालना यायच्या आधीच त्याने फोन केला आणि चावी कुठे आहे विचारना केली, थोड्या वेळात त्याने गाडी हायवे वरून आत घेतली आणि एका घरासमोर थांबवली उतरून गेट उघडले आणि मग गाडी आतमध्ये पार्क केली.
आम्ही दोघे खाली उतरलो, त्याने खिडकीसमोर ठेवलेल्या कुंडीमधुन चावी काढली आणि दरवाजा उघडला.
                              आम्ही आतमध्ये गेलो घर छान होत, आतमध्ये प्रवेश करताच त्याने मला मागुन मिठी मारली आणि उचलुन गोल फिरवयला लागला मग त्याने मला भिंतीला टेकवलं आणि आम्ही लिपलॉक करायला लागलो. देव जाणे कसली धुंदी चढली होती दोघेही एकमेकांचे ओठ सोडायलाच तयार नव्हतो, माझी जीभ त्याचा मुखात प्रवेश करायची मग तो प्रतिहल्ला चढवायचा आणि त्याची जीभ माझ्या मुखात प्रवेश करत रसपान करायची. माझे हात त्याच्या पाठीवर-केसांमध्ये फिरत होते आणि त्याचे माझ्या मानेवर, त्याचा हात माझ्या कुर्ती प्रवेश करणार तेवढ्यात मी त्याला थांबवलं आणि दरवाजा लॉक करायला पाठवलं.
दरवाजा लॉक करून येताच त्याने मला दोन्ही हातांवर उचलुन घेतले आणि आतल्या रूममध्ये घेऊन गेला, एकदम छोटी रूम होती (फक्त एक बेड आणि माठ).
तो मला बेडबर बसवुन स्वतःचा शर्ट काढत होता, मी त्याचा लिंगावर पॅन्टवरून हात फिरवर Size चा अंदाज घेत होते त्यामुळे त्याला एकदम मस्त वाटत होत व तो पण माझे बुब्स दाबायला लागला.
मी त्याचा बेल्ट आणि पॅन्टच बटन उघडलं व पॅन्ट अंडरवेअरसहीत खाली सरकवली, त्याच अंदाजे 4-4.5 इंच लिंग पण एकदम जाडजुड असा काळाकुट्ट लिंग माझ्या चेह-यासमोर उभा झाला आणि मला सलामी देऊ लागला. मी पहिले हाताने त्याच्या लिंगाची त्वचा मागेपुढे करत होते, माझा हात लागताच त्याच्या शरीरात जणू करंट आला आणि तो तोंडातुन आवाज काढायला लागला. मग त्याने माझी कुर्ती काढुन टाकली व 'ब्रा'चे हुक खोलत माझे वक्ष मोकळे केले आणि हाताने दाबायला आणि कुस्करायला लागला, माझे मोकळे वक्ष बघुन त्याला अधिक रोमांच चढला होता तो अधिक वाढवण्यासाठी मी त्याचा लिंगच्या तोंडवर जीभ लावली आणि हळूहळू चोखत लिंग तोंडात घेतला.
मी असे केल्याने त्याचा लिंग एकदम गरम आणि आधिक कडक झाला (तोंडात मला हे जाणवत होत), त्याने पायात अडकलेली पॅन्ट काढली आणि पलंगावर आडवा झाला. आता त्याच नागड-कसलेल शरीर म्हणजे माझ्यासाठी वाढुन ठेवलेले ताट होते, मी त्याच्यावर तुटुन पडले. मी त्याचा पायांकडे गेले त्याचा अंगठा तोंडात घेऊन चोखायला लागले, जिभेने चाटत-चाटत मी वर येत होते. त्याचा मांड्यावर ओठ आणि जीभचा स्पर्श होताच तो शहारला, तिथुन वर मी लिंगाकडे आले आणि लिंग तोंडात घेत हाताने हलवायला लागले. माझा दुसरा हात त्याच्या मांडीवर फिरत होता, लिंगानंतर मी त्याचा खाली लटकणारे बॉल आणि पायांमधील जागेवर जीभ फिरवत अतिरिक्त आनंद देत होते. तिथुन वर चढत मी त्याचा शरीराचा वरचा भाग देखील जीभ ओठ आणि हात यांचा सहाय्याने पिंजून काढला, आता वेळ होती मुख्य मार्चा लिंगवर वळवण्याची.
मी परत त्याचा लिंग तोंडात घेतला आणि हलवण्यास सुरूवात केली तत्पुर्वी त्याला सक्त ताकीद दिली विर्य तोंडत सोडु नको आले की आधीच बाजुला हो, माझ्या Foreplay ने तो अतिशय गरम होऊन शिगेला पोहोचला होता त्यामुळे त्याच विर्य गळायला जास्त वेळ लागला नाही. मी तोंडत घेऊन हलवत होते, त्याने माझं तोंड बाजुला केलं आणि मी हाताने लिंग हलवत राहिले तेवढ्यात विर्याची धार उडून त्याच्या पोटावर उडाली आणि दुसरी छोटी माझ्या हातावर. मी तरी लिंग हलवत राहिले , त्याने वेदनेने डोळे बंद केले आणि माझा हात धरून मला थांबवलं. मी पलंगावर आडवी झाले आणि त्याच्या कुशीत शिरले, आम्ही एकमेकांना घट्ट मिठी मारून एकमेकांकडे पाहत होतो आणि तो माझ्या केसांमधून हात फिरवत माझी तारीफ करत होता.
       आता वेळ होती त्याने मला मजा देण्याची, मी त्याच्या मिठीत असताना परत एकदा आमजे होत एकत्र येऊन रसपान करायला लागले जणु त्याला माझ्या जीभेचा लळाच लागला होता. मग तो माझ्या मानेकडे वळला आणि अनुभवी खेळाडु प्रमाणे आठ आणि जीभ मानेवर फिरवत होता आणि हाताने वक्ष जोरात दाबत होता, मी एकदम गरम व्हायला लागले. खाली वक्षावर तोंड लावताच एखाद्या लहान मुलाप्रमाणे तो चोखत होता, एक झाला की दुसरा आणि मग परत पहिला अस करत तो 32size चे वक्ष सोडायलाच तयार नव्हता आणि मधातच दाताने चावत तो वार करायचा आणि मी बेधुंद व्हायचे. नंतर तो पोटावर आला आणि बेंबी भोवतालचा भाग जिभेने जिंकायला लागला, मला रोमांच चढत होता मी हलायचा प्रयत्न करत होते पण त्याचे कसलेले शरीरापुढे माझं काहीच चालत नव्हते. आणखी खाली जात त्याने माझी पांढरी लॅगीन्स व पॅन्टी काढुन फेकली आणि माझ्या नाजुक आणि विरळ केस असलेल्या योनीवर हात फिरवायला लागला, मी पाय बंद करत होते पण तो जबरदस्ती हात फिरवत होता. सुरूवातीला एक आणि मग दोन बोट घालत तो योनी चोळत होता,  जीभने वरच्यावर चोखत होता.
हळूहळू योनी रसाळ होत चालली होती आणि तो जीभ आणखी आतमध्ये नेत होता, बोटाने योनीचा वरचा भाग चोळत होता व मध्येच मांड्यावर जीभ आणि हाताने तो हल्ला करायचा. माझे पाय खांद्यावर घेऊन त्याने तोंड योनी जवळ आणले आणि योनीमध्ये जीभ अधिक आत नेण्याचा प्रयत्न करत होता, मला तो जणु डोक योनीत घालतो की काय अस वाटत होत आणि मजा येत होती.
त्याच्या अशा करण्याने मी शिगेला पोहोचले आणि अंगात करंट आला आणि फळफळत झरा माझ्या योनीतुन बाहेर पडला, तरी तो योनी चोळत राहीला मी पुर्ण ताकदीने त्याला थांबवत होते पण तो काही थांबला नाही मी जेव्हा शांत झाले तेव्हाच तो थांबला.
मी उठून बसले आणि माठातुन दोघांसाठी पाणी आणले व बाथरूमला जाऊन आले, तो पलंगावरच झोपलेला होता. मी त्याच्या जवळ गेले आणि त्याचा अर्धा उठलेला लिंग बेडशीटने साफ केला व तोंडत घेतला काही मिनिटांच्या आत तो पुर्ण उभा राहिला , विनोद उठला आणि त्याने मला पलंगावर आडव केला. तो माझ्या पायाच्यामध्ये बसला, माझ्या पाठीशी उशी लावली त्यामुळे माझी योणी वर आली मग त्याने लिंगाला थुक लावली आणि वरवर योनीला पण.
लिंग दोन-तीन वेळा योनीवर फिरवला आणि थोडा लिंग आतमध्ये घातला, टोपातर जास्त त्रास न होता आतमध्ये घुसला मग हळुच पुढचा भाग आतमध्ये सरकवण्यास त्याने सुरुवात केली. आता मात्र दुखने थोडेफार वाढले होते मग तो पुढे सरकुन माझ्या अंगावर वाकला आणि हळूहळू धक्के द्यायला लागला, लिंग जास्त मोठा नसला तरी जाड मात्र होता त्यामुळे मला अधिक सुख मिळत होत. प्रत्येक धक्का सुखद होता, दोन तीन मिनिटे याच पोजीशनमध्ये काढली पण तो थकला होता व त्याला घाम येत होता. मी त्याला थांबवलं आणि खाली झोपवलं आणि मी त्याच्या वर बसले, लिंग पकडुन योनीत घातला आणि खाली-वर करायला लागले. या पोजीशनमध्ये लिंग एकदम आतपर्यंत जात होता आणि त्यातल्या त्यात तो माझे वक्ष हाताने ओरबाडत होता त्यामुळे मला अधिक सुख मिळत होतं त्यामुळे माझ्या योनीतुन पाणी फळफळलं आणि थांबून गेले. आम्ही दोघेही घामाने माखुन गेलो होतो, काही वेळाने त्याने मला खाली उतरवले आणि डॉगी पोजीशनमध्ये सेट केले आणि म्हणाला "ही फायनल ओवर". लिंग योनीवर घासत त्याने आतमध्ये घातला आणि पहिले पेक्षा तिव्र गतीने धक्के बसत होते, त्याने माझे केस पकडले आणि जोरात मागे ओढत धक्के देत होता. या तीव्र हल्लाने मी जोरात कन्हत होते, तो थांबला आणि त्याची अंडरवेअर उचलुन माझ्या तोंडात कोंबली, परत येउन डॉगी पोजीशनमध्ये मला झवणे सुरू केले. काही सेकंदातच त्याचे धक्के अधिक तीव्र झाले आणि गरम प्रेमरस त्याने माझ्या योनीत सोडला.
काही वेळ आम्ही आराम केला आणि मग पुढच्या प्रवासाला निघालो....

काही वेळ आम्ही आराम केला आणि मग पुढच्या प्रवासाला निघालो

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

💐 समाप्त 💐

चरमसुख ( लघु प्रणय कथा) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora