# Quyển thứ nhất Chương Vũ Ngưng thị giác: Ngươi muốn làm gì?
Đệ 01 chương là nằm mơ sao
Chương Vũ Ngưng mơ mơ màng màng khoảnh khắc, cảm giác có người dán chính mình, còn nghe thấy một cổ lệnh người mê say u hương.
Nàng dùng sức mà trợn mắt, nhưng mí mắt quá nặng, mới vừa miễn cưỡng căng ra khi, liền nghe thấy có người ở bên tai hỏi: “Muốn sao?”
Một tiếng cào nhân tâm phòng khí ngữ, đem Chương Vũ Ngưng tâm nhu hóa, nàng chỉ cảm thấy toàn thân bủn rủn, bị một người gắt gao ôm.
Nàng giống như mất khống chế, chìm đắm trong một hồi tốt đẹp ở cảnh trong mơ. Tuy thấy không rõ bên người người là ai, lại hưởng thụ tới rồi không gì sánh kịp vui sướng. Chương Vũ Ngưng sống 28 năm, còn không có thể hội quá loại cảm giác này, nàng không thích quá ai, cũng không dự đoán được lần đầu tương ngộ, thế nhưng sẽ là cái nữ nhân.
Nữ nhân này là ai đâu? Mặt mơ mơ hồ hồ thấy không rõ, nhưng cảm giác thực thân, giống như đời trước liền nhận thức, hai người giống hồi lâu không có gặp mặt quen biết đã lâu, không có xa lạ cảm, không có mâu thuẫn cảm, chỉ có vô cùng thân mật.
Hay là chính mình vạn năm đơn thuộc tính, là bởi vì xu hướng giới tính? Loại này mộng lần đầu tiên làm, cảm giác thực hảo, thậm chí có chút muốn ngừng mà không được.
Chính là...... Nàng không phải vừa mới cạy ra Trì gia năm trọng cơ quan môn, lại rớt vào bẫy rập sao?
Không đúng a! Loại này cùng người thân mật chân thật cảm phảng phất lại không phải đang nằm mơ.
Chương Vũ Ngưng bỗng nhiên tỉnh lại, kinh ngồi dựng lên, phát hiện chính mình ở một gian thực rộng mở trong suốt phòng ngủ, xác thực mà nói nơi này giống cái pha lê hộp, thông qua pha lê có thể liếc mắt một cái có thể thấy phòng bếp, phòng khách, thư phòng, toàn rộng mở thức rộng rãi không gian, có mini sân gôn, ra bên ngoài kéo dài còn có thể thấy hoa viên, xa hoa đến khó có thể hình dung, nơi này thậm chí đều nhìn không thấy môn ở đâu, bốn phương tám hướng như là mở ra, lại hình như là toàn phong bế.
Nơi này có thể là một tòa khoa học kỹ thuật cảm kéo mãn phòng ở, đang xem không thấy địa phương có lẽ cất giấu rất nhiều trí năng hóa đồ vật, theo dõi bên trong người nhất cử nhất động.
Chương Vũ Ngưng nhìn quanh bốn phía sau cảm giác mép giường còn có người, trước mắt nữ nhân nhu nhược đáng thương mà súc ở góc, sợ hãi rụt rè mà nhìn chính mình. Nàng khóe mắt treo nước mắt, khoanh tay trước ngực che đậy, thoạt nhìn một tia không gua.
Nàng phản ứng đầu tiên là chính mình thật sự cùng người lên giường, lại tập trung nhìn vào, nữ nhân này bất chính là Trì gia thiên kim Trì Niệm sao?
Nhưng hôm nay buổi sáng, nàng vừa mới ở TV nhìn thấy đưa tin, Trì Niệm tai nạn xe cộ sau mất tích. Càng ly kỳ chính là, một tháng trước Chương Vũ Ngưng ở bình mã đại đạo gặp được một vụ tai nạn giao thông, đang muốn cứu người khi bị một cây gậy đánh vựng, sau lại mới biết được ra tai nạn xe cộ đúng là Trì Niệm.
Hoá ra Trì gia làm nội đấu, chính mình xen vào việc người khác không thành, còn bị người coi như chướng ngại vật đá một chân. Nghĩ đến này, Chương Vũ Ngưng liền khí không đến một chỗ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomantikTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...