Đuôi cuốn: Chỉ để ý đã từng có được
Chương 61 tái kiến Trì Niệm
Lưu Li đảo lãnh đạo nhiệm kỳ mới, quách hội trưởng lấy tính áp đảo ưu thế chiến thắng Berlin đốn tổng lý, nhảy mà thành tối cao người lãnh đạo. Đại cục lạc định sau, Lưu Li đảo tiến hành bốn phía cải cách, hàng đầu giải quyết xóm nghèo vấn đề, ở tân người lãnh đạo chỉ đạo phương châm hạ, chính phủ liên động mười đại phú hào thành lập quỹ hội, chuyên nghiệp chấp hành xóm nghèo cải tạo kế hoạch, căn cứ vào Trì Niệm kiến tạo trường học, lần lượt giải quyết người nghèo vào nghề, cư trú, giáo dục, dưỡng lão chờ vấn đề.
Mà này hạng kế hoạch phụ trách phương tiện là Trì Thượng tập đoàn, người phụ trách vì tài vụ tổng giám kiêm tập đoàn đổng sự Tịch Mộng Ca. Luôn luôn điệu thấp Tịch Mộng Ca, bắt đầu thường xuyên xuất hiện ở đài truyền hình, nàng ở điệu thấp cùng cao điệu trung chu toàn, đồng thời đại biểu cho phía chính phủ cùng Trì gia, ứng đối khắp nơi đều thành thạo.
Chương chương phòng khám
Từng trận ho khan thanh hết đợt này đến đợt khác, gần nhất lưu cảm bùng nổ, cảm mạo giả sậu tăng, phụ cận tiểu khu người không nghĩ đi chen chúc sang quý bệnh viện, đều lần lượt đi vào phòng khám mua thuốc đánh truyền nước biển, Chương Vũ Ngưng vội không ngừng ngã mà tiếp khám, mới tới trợ khám bác sĩ Mary hiệp trợ chính mình, có khác một người hộ sĩ hiệp trợ quải thủy lấy dược.
Nhật tử bình đạm như nước, cũng khôi phục bình tĩnh, những cái đó ký ức cùng trải qua tựa như một giấc mộng, thẳng đến TV đăng báo nói Trì Thượng tập đoàn khi, Chương Vũ Ngưng trong lòng mới có thể kích khởi gợn sóng, nhìn màn hình Tịch Mộng Ca, nàng thực khát vọng ở nào đó góc hoặc là màn ảnh hạ, có thể tìm kiếm đến cái kia thân ảnh, nhưng mỗi lần đều thất bại.
Lần lượt chờ mong, đổi lấy chỉ có một lần thứ mất mát, đối Trì Niệm tưởng niệm cùng vướng bận cũng chưa bao giờ theo thời gian đình chỉ quá, Chương Vũ Ngưng biết chính mình tâm rốt cuộc không thể quay về từ trước.
Từ đệ tam châm đến bây giờ, đã qua đi hơn hai năm, nàng rốt cuộc không từ bất luận cái gì địa phương được đến quá Trì Niệm tin tức. Chẳng sợ tiếp xúc con bướm trang viên, nàng cũng không lại nghe tam tiểu thư đề cập Trì Niệm, sở hữu bát quái truyền thông đều chưa từng chụp đến quá Trì Niệm sinh hoạt cá nhân.
Nàng giống như nhân gian bốc hơi giống nhau.
Nàng nhân bệnh qua đời sao? Vẫn là không nghĩ làm chính mình thấy nàng? Hoảng hốt gian, Chương Vũ Ngưng tâm tư phiêu xa.
“Tiểu Chương bác sĩ, ta muốn hay không quải thủy a?” Một cái người bệnh đánh gãy nàng suy nghĩ.
Nghe được “Tiểu Chương” hai chữ, Chương Vũ Ngưng trái tim run rẩy, nhưng nàng biết thanh âm này không phải Trì Niệm.
“Không có gì vấn đề, virus tính cảm mạo, uống thuốc hảo, không cần quải thủy.” Chương Vũ Ngưng hoàn hồn, điểm điểm con chuột đóng dấu ra bệnh lịch cùng dược đơn cấp người bệnh, người bệnh nói cảm ơn sau, trực tiếp đi tự giúp mình quầy cơ bên kia quét mã trả tiền lấy dược, toàn tự động thao tác máy móc, tỉnh đi nhân lực, rất là phương tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...