Chương 71 nguy cơ tiến đếnCực quang ở tuyết phản xạ hạ biến sắc, bốn phía rực rỡ lung linh, từng trận vầng sáng xẹt qua trước mắt. Trì Niệm rúc vào Chương Vũ Ngưng trong lòng ngực, lẳng lặng mà thưởng thức này phiến mộng ảo phong cảnh.
Nàng mở ra camera mặt trước, giơ tay chụp mấy tấm chụp ảnh chung, Chương Vũ Ngưng rất phối hợp mà làm mặt quỷ, bãi kéo tay. Ngũ quang thập sắc ảnh ngược ở hai người trong mắt, các nàng trước mắt đều là sao trời cực quang.
Trì Niệm phiên mỗi một trương bối cảnh tương đồng, biểu tình bất đồng chụp ảnh chung, cười khanh khách mà nói: “Quay đầu lại ngươi đem này mấy trương ảnh chụp đóng dấu ra tới.”
“Hảo, về sau chúng ta còn sẽ chụp rất nhiều, ta nhiều chế mấy cái album chuyên môn phóng chụp ảnh chung.”
“Ta biết ngươi không thích chụp ảnh, nhưng mỗi lần đều sẽ nhân nhượng ta.” Trì Niệm tập mãi thành thói quen mà nói.
Chương Vũ Ngưng tươi cười ngưng ngưng, hơi hơi gật đầu: “Chúng ta trước kia chụp quá chụp ảnh chung sao?” Nàng trong ấn tượng, cũng không có cùng Trì Niệm chụp ảnh chung quá, nhưng nhớ tới mộc thấm tiệm cơm cafe kia bức ảnh, lại cảm thấy này hết thảy không thể nào giải thích.
Nàng một lần hoài nghi chính mình mất trí nhớ, liền rèn sắt phải nhân lúc còn nóng hỏi: “A niệm, chúng ta trước kia từng có cái gì chuyện xưa vẫn là? Hoặc là nói phía trước kia tấm ảnh chụp chung thật là ta và ngươi?”
Trì Niệm trầm mặc, nàng ngồi thẳng thân thể, lưu quang từ đáy mắt xẹt qua, mày nhíu chặt sau hơi hơi giãn ra, cười nói: “Là chúng ta, lại không phải chúng ta.” Nàng không biết như thế nào trả lời vấn đề này.
“Ân? Ngươi lại nói làm ta nghe không hiểu nói, ta hẳn là lý giải lực không như vậy kém đi, chính là lòng ta thật sự quá đa nghi hoặc.”
“Đáp ứng ta, đừng hỏi, sở hữu hết thảy, ngươi đều sẽ biết đến, thực mau.” Trì Niệm không tha mà ánh mắt đầu tới, thâm thúy đồng tử hạ, chỉ thấy lúc sáng lúc tối ánh sáng, giống trong gió ngọn nến sắp tắt giống nhau.
Chương Vũ Ngưng vốn dĩ cũng không nghĩ truy vấn, nhìn đến Trì Niệm nói như vậy vội vàng gật đầu: “Hảo hảo, ta không vì khó ngươi, tuy rằng không biết rốt cuộc vì cái gì, rất nhiều chuyện cũng giải thích không rõ, nhưng chỉ cần ngươi ở thì tốt rồi, ta có thể cái gì đều không hỏi.”
Lừa mình dối người cũng hảo, ích kỷ cũng thế, Chương Vũ Ngưng nguyện ý buông chính mình, thậm chí thay đổi chính mình. Phá tan nội tâm trở ngại sau, Trì Niệm chính là nàng trong thế giới hết thảy.
Ở cực quang khách sạn sân thượng, tuyết chậm rì rì mà rơi xuống, Trì Niệm ở tuyết trung nhẹ nhàng khởi vũ, rượu vang đỏ ly chiếu quang cùng thân ảnh của nàng, tại đây đẹp như tiên cảnh địa phương, Trì Niệm thân ảnh cùng thiên địa hòa hợp nhất thể, xa hoa lộng lẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...