Chương 21 đừng chơi đa dạng
Chương Vũ Ngưng dường như ở vào một cái hỗn độn thế giới, phá thứ nguyên mông lung cảm, hồn phách ly thể trôi nổi cảm, chỉ một thế giới dáng vẻ, làm nàng hoài nghi chính mình có phải hay không đã chết.
Nàng lại lần nữa cảm thấy hàn ý bức người, ngắn ngủi thấu xương chi lãnh sau, có cái cực nóng đồ vật dán lại đây, cực kỳ giống khi còn nhỏ ở trời giá rét không chỗ sưởi ấm khi, cảm nhận được tinh hỏa chi ấm, bản năng cầu sinh làm Chương Vũ Ngưng tưởng vượt qua hết thảy đi tới gần.
Lần này phát lạnh duy trì đến thời gian thực đoản, thực mau liền khôi phục như thường, mà cái kia nhiệt khí tẫn trán thân thể vẫn như cũ cùng chính mình dây dưa ở bên nhau. Chương Vũ Ngưng nâng mi muốn nhìn thanh người tới, nhưng mí mắt quá nặng, tứ chi bủn rủn nàng, liền ôm đều thực miễn cưỡng, cuối cùng theo ý thức mơ hồ, rơi vào trận này không biết tình cảnh.
Không biết qua bao lâu, trận này vô biên vô tận mộng mới làm Chương Vũ Ngưng tỉnh lại, nàng đầu đau muốn nứt ra mà trợn mắt, tay phải nâng nâng phát hiện có người đè ở trong khuỷu tay. Nàng tay trái xoa mắt, khốn đốn không thôi, cả người hốt hoảng, lúc này ngoài cửa sổ đã bị thái dương chiếu sáng lên.
Ký ức chợt dũng, tối hôm qua cảnh tượng bắt đầu nhảy nhập trong óc. Nàng nhớ rõ Trì Niệm làm cơm Tây, buổi tối Nguyệt Lượng Đăng vì ánh nến, bò bít tết vị giác thực đạm, Trì Niệm thực bi, chính mình lại ở uống lên một cái miệng nhỏ lúc sau bắt đầu men say phía trên, sau lại đã bị đỡ lên giường.
Theo phục bàn cảnh tượng hoàn chỉnh, Chương Vũ Ngưng dần dần khôi phục lý trí, nàng từ híp mắt đến hoàn toàn trợn mắt, tối hôm qua sở hữu sự đều dũng mãnh vào trong trí nhớ.
Trì Niệm, cầm ống tiêm cho chính mình tiêm vào dược vật, không, nàng còn ở rượu vang đỏ trong ly hạ dược.
Chương Vũ Ngưng quay đầu nhìn lại, quầy bar bàn còn không có thu thập, Nguyệt Lượng Đăng cũng ở cô độc mà tự truyện, ăn thừa bò bít tết lẻ loi nằm ở mâm, hai chỉ rượu vang đỏ ly còn thừa bất đồng lượng rượu, ngơ ngác mà lập.
Nàng nhanh chóng rút ra tay phải, hoàn toàn không màng còn ở ngủ say Trì Niệm. Chương Vũ Ngưng chỉ nghĩ xem xét lỗ kim ở đâu, chứng thực Trì Niệm hành vi, vạch trần nàng gây rối hành vi.
Trì Niệm tỉnh, thậm chí không có hòa hoãn thời gian, nàng bình tĩnh mà nhìn kiểm tra cánh tay phải Chương Vũ Ngưng.
Nhưng kỳ quái chính là, toàn bộ cánh tay bóng loáng trắng nõn, căn bản không có lỗ kim, Chương Vũ Ngưng rõ ràng mà nhớ rõ kia một châm dừng ở khuỷu tay nội sườn, tê dại đau đớn cảm ký ức vưu thâm, như thế nào sẽ liền một cái điểm đỏ đều không có?
“Ngươi đang tìm cái gì?” Trì Niệm ngồi dậy, chăn rơi xuống, không ngờ lại là trần trụi nửa người trên, nàng đôi tay giao điệp chống chính mình, tầm mắt đi xuống xem cũng là không có mặc y. Chương Vũ Ngưng lập tức nhắm mắt, muốn đi hồi ức mặt khác chi tiết, cùng lần đầu tiên không giống nhau, cái gì cũng chưa phát sinh đi.
Nàng thế nhưng đều không xác nhận, lại là một hồi mất trí nhớ giao hòa.
Không đúng, Chương Vũ Ngưng lại bị Trì Niệm đảo loạn ý nghĩ, nàng bị chích a! Quản nàng xuyên không xuyên quần áo, hai người có phải hay không lại ngủ, bị tính kế tức giận nháy mắt là phía trên, Chương Vũ Ngưng bỗng nhiên duỗi tay bóp chặt Trì Niệm cổ, không có sử mạnh mẽ, nhưng cũng gắt gao nhéo, cho nàng để lại nói chuyện đường sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...