Chương 41 nàng thế giớiTrì Niệm khí phách mà đem Chương Vũ Ngưng kéo ly xoáy nước, toàn bộ Lưu Li đảo sóng gió gợn sóng, Chương Vũ Ngưng lại giống ở vòng bảo hộ bên trong, bính trừ hết thảy phiền toái cùng nguy hiểm.
Rời đi trường học, Chương Vũ Ngưng tâm tình thật lâu không thể bình ổn. Muốn nói cùng hứa triều hoa, cũng không có gì giao tình, hai người chỉ là đánh quá vài lần đối mặt. Cùng tồn tại tam tiểu thư bên người thời điểm, đã từng đồng tâm hiệp lực quá, nói bằng hữu chưa nói tới, cũng coi như được với là đồng bọn, người cứ như vậy nói không liền không có, nhiều ít sẽ cảm thấy có điểm tiếc nuối.
Nàng mềm lòng, ở xóm nghèo xem nhiều người chết, vốn nên là cái lãnh tình đạm mạc, đối sinh tử thờ ơ người. Nhưng nhìn đến những cái đó nghèo khổ bần dân bị an trí, quen biết người bị hại chết, vẫn là hiểu ý khởi gợn sóng.
Nàng bị Trì Niệm thay đổi, Chương Vũ Ngưng rất khó tin tưởng, tại như vậy đoản thời gian nội, sẽ vì một người thay đổi.
Chương Vũ Ngưng tin tưởng tam tiểu thư có thể ứng đối này đó nguy cơ, đồng thời cũng sẽ lo lắng sẽ họa cập Trì Niệm, nàng ở phía sau màn thao tác nhiều chuyện như vậy, nắm giữ như vậy khổng lồ nhân mạch võng, thật sự sẽ không cho chính mình gây hoạ sao?
So với này đó, Chương Vũ Ngưng càng chú ý Trì Niệm thân thể trạng huống, nàng hiện tại có điểm giống hồi quang phản chiếu, ở dùng cuối cùng quang huy chiếu rọi chính mình.
Hai người ở tiệm cơm dùng giản cơm, sau khi ăn xong đi rồi sẽ, Trì Niệm muốn đi quảng mậu cao ốc. Chương Vũ Ngưng nhớ rõ hôm nay ngày ở màu đen ký sự bộ thượng là có ký lục.
Cho nên, nàng hôm nay thật sự có việc, chỉ là vừa mới cái kia nháy mắt quên mất? Hiểm trú phó
Chương Vũ Ngưng hoài trầm trọng tâm tình, chở Trì Niệm xuyên qua ở đường cái, bên tai gào thét mà qua phong, bay vọt qua đi kiến trúc, trước mắt hiện lên cảnh, bên tai xẹt qua thanh, đều trở nên an tĩnh vô ngữ.
Nàng chỉ có thể cảm giác được Trì Niệm dán chính mình xúc cảm, kia điểm điểm nhiệt độ cơ thể tựa hồ ở tiêu tán, giống sinh mệnh ở trôi đi.
Loại này đáng sợ cảm giác đánh úp lại khi, Chương Vũ Ngưng cảm giác an toàn sẽ biến mất hầu như không còn, sợ mất đi ý niệm khống chế được trái tim, nàng nhịn không được nhẹ nắm Trì Niệm phúc ở trên eo tay, một tay thao tác motor, chậm lại tốc độ, Trì Niệm thực tự nhiên mà đáp lại, lấy ra giao điệp tại hạ biên tay, hoàn Chương Vũ Ngưng thủ đoạn.
Động tác quen thuộc đến làm Chương Vũ Ngưng cảm thấy các nàng quen biết đã lâu, ngay cả thân mật hành động đều như vậy nước chảy thành sông. Cái này kêu Chương Vũ Ngưng tâm có thể nào không loạn, có thể nào sẽ không sai ý?
Quảng mậu cao ốc là quốc gia viện nghiên cứu bên thương vụ đại lâu, giống nhau dùng để công kỳ nghiên cứu khoa học thành quả, triệu khai cuộc họp báo, Trì gia mỗi lần ra tân khoản thành quả đều sẽ ở nơi đó tổ chức buổi biểu diễn chuyên đề cuộc họp báo.
Chẳng lẽ gần nhất lại có sản phẩm mới ra đời? Chương Vũ Ngưng nhớ tới hải thiên loan nghiên cứu khoa học tân đoàn đội, chỉ sợ là từ Trì Niệm dắt đầu âm thầm tiến hành đi. Nghiên cứu khoa học cùng chữa bệnh hai đại đoàn đội cộng đồng thành lập, hơn nữa được đến chính phủ phê chỉ thị, rốt cuộc đang làm cái gì hạng mục?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...