Chương 11 nhìn không thấu ngươi
“Ngươi ăn cái gì?” Chương Vũ Ngưng ăn xong mới nhớ tới không hầu hạ lão bản ẩm thực, Trì Niệm nhoẻn miệng cười: “Ngươi tủ lạnh không còn có một cây cà rốt sao?”
“Ngạch....... Ngươi không thể ăn cái kia đi.”
“Như thế nào không thể ăn, ta đã ăn.” Trì Niệm tưởng lấy đi chén, Chương Vũ Ngưng vội nâng lên tới: “Ta chính mình tẩy.” Nàng thật sự không thể tin được Trì Niệm hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra quý giá nhân nhi, sẽ cho chính mình nấu mì ăn liền, càng thêm vô pháp tưởng tượng nàng ở bên cạnh cái ao rửa chén bộ dáng.
Giống như bầu trời tiên vật, lây dính bụi bặm, tổng làm người lo lắng sẽ trở nên không hề tốt đẹp, làm cái gì đều là đối nàng một loại khinh nhờn.
Cà rốt...... Loại này quái dị đồ vật, nàng cho rằng chỉ có chính mình sẽ ăn, người bình thường sẽ đem cà rốt đương cơm ăn?
Trì Niệm đối dáng người quản lý yêu cầu cực cao, buổi tối cơ hồ không ăn cái gì đồ vật, đều là nhẹ cơm, cà rốt miễn cưỡng đi, rốt cuộc nơi này cái gì đều không có, lâm thời mua đều không kịp.
Chương Vũ Ngưng nhanh chóng rửa chén, phát hiện phòng bếp cùng chưa làm qua cơm giống nhau, không nhiễm một hạt bụi, chỉnh chỉnh tề tề, Trì Niệm là nấu xong mặt liền thu thập? Nàng sẽ làm việc nhà?? Lại liên tiếp nghi hoặc ở trong lòng dâng lên.
Nếu không phải thùng rác có trứng gà xác cùng cà rốt da, cũng không biết có người động quá phòng bếp.
“Lần sau ngươi đừng chỉnh này đó sống, mì ăn liền ta làm ăn đều được.” Chương Vũ Ngưng không biết vì sao có điểm chột dạ, tổng cảm thấy thiếu Trì Niệm dường như, lăn giường cũng không làm nàng như vậy, một chén mì mà thôi.
“Còn muốn lần sau?”
“Không, tuyệt đối không có lần sau.” Chương Vũ Ngưng liên tục lắc đầu, phóng hảo chén: “Cái kia mặt khác ngươi tự tiện, ta trước làm việc đi.” Nàng lại lần nữa đối thượng Trì Niệm ôn nhu ánh mắt, kia ánh mắt giống một bó đèn tụ quang, đánh vào trên người mình, ấm áp.
Chương Vũ Ngưng bỗng dưng nhớ tới tối hôm qua mộng, hôn môi Trì Niệm cảm giác quấn quanh trong lòng, lại nhớ tới trên giường rất nhiều chi tiết tới. Nàng bị dọa đến đánh cái cơ linh, loại này hồi vị trầm luân, thực đáng sợ.
Cảm giác được nhìn chăm chú ánh mắt, nàng ngẩng đầu, Trì Niệm đáy mắt lại như một uông Thanh Trì, khoảng cách cảm từ đáy mắt toát ra, nàng chính sắc hỏi: “Hai điểm trước làm được xong sao? Tin tức ta phải dùng.” Nói lên chính sự, tổng hội có như vậy vài phần trầm trọng.
Chương Vũ Ngưng phát hiện Trì Niệm trong tay bao đổi thành màu đen, lớn nhỏ không sai biệt lắm, thẻ bài cùng kiểu dáng thay đổi, mặc kệ cái nào bao, đều trước nay không gặp nàng mở ra quá, này không rời tay trong bao hẳn là có quan trọng đồ vật đi.
“Không cần lâu như vậy, một chút đi.”
“Hảo, đừng quên ta 7 giờ bữa sáng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Có Thần Bí Kiều Thê - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Gia có thần bí kiều thê Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2790 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 763 Văn chương tích phân: 87,028,808 Thể loại truyện: Nguyên s...