Chapter 8: Ending...

39 0 0
                                    

A/N: Guys! Last Chapter. Eto na ang Ending. Sana magustuhan niyo. Thanks sa pag-support sa Story. Salamat sa inyong lahat.

PLUG : Abangan niyo naman ang aming next story "Zipper Mo Bukas" 

Hindi yan SPG. Wag kayong ano. Hahaha! Salamat ulit. Enjoy reading :)

xoxo,

MiGelCy♥

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 8: Ending…

After 1 year

Cyrelle P.O.V

Yey! Akalain mo yun, umabot kami ng 1 yr. May bf na si Justine. Masaya na si Rj kay Trina.

Baby baby blue eyes. Stay with me-----

“Hello.” Si Ver, tumawag. Kinikilig ako beyve! XD

“Hello Love. Hindi muna kita masusundo. May gagawin lang ako. Try ko nalng pumasok mamaya” Anobayan! Anniversary kaya naming.

“Ang daya mo. T^T Osia sige. Bye.”

“Wag ka na magtampo. Iloveyou. Babye. Mwaaaa! :*”

Sweet! Pero naman kasi e. First anniVERsary kaya naming. Hindi niya ba naalala? Nako naman.

Hayaan na nga. Maglalakad nlang ako papasok. Soundtrip muna.

♪ Baby baby blue eyes, Stay with me by my side.

Till the morning, through the night ♫

“Sumama ka samin” Leche naman. An gaga aga. May kidnappers agad pero nakakatakot PROMISE> Ang laki nila

“Teka! San niyo ko dadalhin?”

“Wag ka ng magtanong, dalhin niyo na ‘to”

Sinakay nila ko sa van. Piniringan kaya di ko alam san kami pupunta. Ver, tuloooong!

**

Inalalayan na nila ko papasok kung san man yun. Naka-blind fold pa rin ako e.

Nanginginig ako. Nakakatakot kaya!

“Iwanan ka na namin sa kanya. Enjoy! Haha” hala. Baliw ba yun?

Naramdaman kong umalis na sila. Pero may isa pa rin palang natira.

Tinanggal niya yung blind fold ko.

*BLUUUUUUUUR*

“Eh? Ang ganda naman!” nung luminaw na yung paningin ko. Shete! Dang ganda. Ang romantic ng ambiance.

“Nagustuhan mo ba Love? Happy Anniversary. I love you!” si Ver pala may gawa nito.

Akala ko nakalimutan na  niya. Hindi pala. ^_______^

Pero kinabahan talaga ko kanina.

“Nakakainis ka. Tinakot mo ko. Ikaw lang pala may pakana nun *pout*” bigla niya kong niyakap.

“Psh! Sorry naman. Duwag ka nga pala nakalimutan ko. Hahahaha! Ngiti ka na”.

He hugged me tight and he kissed me in my foredhead then inabot niya sakin yung bouquet of flowers.

“I love you Cyrelle Love ko”

“I love you too, Oliver Love ko”

**

We are bestfriends but turn to lovers. Nung una akala ko hindi na mangyayari to. Akala ko bestfriend na lang kami forever pero hindi pala. Kasi umamin kami sa isa’t isa.

May nasaktan kami, oo. Pero nag sorry naman kami sakanila.

And they found their happiness na. And I found my happiness , too. My love, My Oliver.

One thing I knew. I Fell in love with my bestfriend and he fell for me, too.

*THE END*

I fell inlove with my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon