Hắn sau khi đi từng bước lên lầu thì theo thói quen đi về hướng phòng của cậu rồi mở cửa bước vào. Hắn nằm lên giường, nhắm mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ như cố ổn định lại tâm trí rối loạn của hắn bây giờ. Trong phút chốc hắn dường như nhìn thấy cậu đang mỉm cười với hắn.
Về phía cậu, sau khi hắn bỏ lên lầu, cậu đứng ngây người một chút rồi quay đi dọn đồ ăn trên bàn cất vào tủ lạnh và dọn dẹp lại nhà bếp. Khi cậu kết thúc công việc thì cũng đã gần 3 giờ chiều.
Cậu đi ra phía ngoài phòng khách, ngồi xuống ghế sofa rồi bật tivi lên xem. Trên tivi đang chiếu chương trình hài kịch rất vui nhộn nhưng mà tâm trí cậu bây giờ lại đang hướng về con người đang ở trên lầu kia.
Cậu ngồi thẫn thờ suy nghĩ một lúc lâu, lấy điều khiển tắt tivi rồi đi lên lầu. Cậu bước về phía căn phòng mà trước đây cậu từng ở rồi đứng trước cửa một lúc lâu mà không bước vào. Cậu quay người lại dựa lưng vào tường rồi ngồi sụp xuống phía bên cạnh cửa.
Đồng hồ trong nhà thì vẫn tiếp tục chuyển động nhưng cậu và hắn, người ngoài phòng người trong phòng thì chỉ im lặng chìm vào suy nghĩ của riêng mình.
Cậu ngồi gục đầu ở phía ngoài phòng cho đến khi đồng hồ báo hiệu đã 8 giờ thì từ từ đứng dậy. Cậu đứng trước cửa phòng chần chừ một chút rồi đưa tay lên gõ cửa.
"Jimin à, anh nên xuống ăn tối thôi, đã 8 giờ rồi" Cậu lên tiếng nói nhưng một hồi lâu sau vẫn không nghe thấy tiếng trả lời.
"Jimin anh ngủ à?" Cậu lên tiếng lần nữa.
"Tôi ra ngay, em xuống trước đi" Tiếng nói trầm của hắn từ trong phòng vọng ra.
Một lát sau hắn mở cửa bước ra rồi theo thói quen đi về hướng cầu thang.
"Để em đỡ anh" Cậu giữ lấy tay hắn rồi nói. Hắn có chút ngạc nhiên khi cậu vẫn đứng trước cửa phòng nhưng rồi cũng để cậu đỡ hắn xuống phòng ăn.
Vừa xuống đến phòng ăn, cậu để hắn ngồi vào ghế rồi đi vào nhà bếp hâm nóng lại đồ ăn sau đó bưng ra bàn ăn.
"Anh ăn đi" Cậu lên tiếng rồi đưa đôi đũa cho hắn.
Hắn cầm lấy đôi đũa từ tay cậu, xác định vị trí dĩa thức ăn, gắp thức ăn lên rồi bắt đầu ăn. Cậu ngồi bên cạnh, chăm chú nhìn từng cử động của hắn từ lúc hắn gắp thức ăn đến khi hắn bỏ vào miệng rồi nuốt xuống. Một hồi lâu sau cậu thấy hắn vẫn tiếp tục ăn mà không nói gì thì thở phào nhẹ nhõm rồi bắt đầu bữa tối của mình.
Cả hai người, hắn và cậu im lặng ngồi ăn, không một ai trong hai người lên tiếng. Cậu và hắn chỉ tập trung vào bữa tối mặc dù tâm trí của họ bây giờ chỉ chứa đầy hình ảnh của đối phương.
"Tối nay em cứ ngủ ở phòng của tôi" - Hắn nói khi vừa kết thúc bữa ăn của mình rồi đứng dậy.
"Vâng ạ" Cậu lí nhí trả lời, mặt cúi gầm xuống bàn, có chút ấm ức khi hắn đứng dậy. Cậu gắp thức ăn bỏ vào miệng mà nuốt mãi không trôi. Thức ăn dường như cứ mắc nghẹn lại trong cổ họng của cậu.
"..."
"..."
"Đồ ăn rất ngon" Hắn bất chợt lên tiếng khi đang quay bước đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga/ver] Lie
RomanceTác giả: yunjaee Cp gốc: YunJae Cp chuyển: Park Jimin x Min Yoongi Oán hận? Em không còn sức để oán hận nữa rồi. Tình yêu của chúng ta đúng thật là nghiệp chướng. Anh tự lừa dối bản thân mình rằng em sẽ quay về, nhưng em chưa bao giờ nói rằng em...