Ngoại truyện 2 Park Jimin! Em muốn cầu hôn anh!

344 16 0
                                    

Sau màn cầu hôn mà theo cậu là quá phô trương và không có tính sáng tạo khi dựng lại tình huống cũ thì cậu được hắn dẫn đi ăn một nhà hàng sang trọng mà vẫn theo cậu thì đó là cách bù lỗi cho việc thiếu sáng tạo của hắn.

Lúc hắn nghe thấy lý luận này của cậu thì chỉ cười mà không nói gì. Ừ thì cho là thiếu sáng tạo đi vậy mà cũng có người cảm động khóc đến đỏ cả mắt đấy thôi nhưng những điều này hắn chỉ dám nghĩ trong bụng thôi chứ chẳng dám nói thẳng ra với cậu.

Sau khi hắn và cậu ăn trưa tại nhà hàng thì hắn chở cậu đi chơi đến tối mới về. Trên đường đi cậu cứ nhìn vào ngón tay đeo nhẫn của mình và của hắn rồi tủm tỉm cười

Về đến nhà, cậu sau khi đi tắm thì lại lăn lên giường nằm rồi tiếp tục nhìn ngắm chiếc nhẫn.

"Em nhìn nữa nó sẽ mòn đấy" Hắn bước raa từ nhà tắm nhìn thấy cậu nằm trên giường thì lên tiếng.

"Jimin, cái này anh mua hết bao nhiêu?" Cậu thấy hắn ngồi dựa lưng trên giường thì chồm qua hỏi hắn.

"Đúng là không ai giống em, thích đến vậy sao?" Hắn cười rồi ôm lấy cậu.

"Đương nhiên, em không nghĩ là anh lại cầu hôn em" Cậu vừa nhìn chiếc nhẫn vừa trả lời.

"Sao lại không nghĩ đến hả?" Hắn hỏi cậu.

"Em tưởng anh giống chàng trai ở trung tâm mua sắm" Cậu nhớ lại cuộc cãi vả giữa chàng trai và cô gái mà cậu vô tình nghe thấy.

"Anh biết ngay em lại suy nghĩ nhiều mà" Hắn cười nói.

Cậu nghe hắn nói thế thì không thèm trả lời mà bĩu môi với hắn rồi tiếp tục nhìn chiếc nhẫn trên tay.

"Park Jimin" Bỗng nhiên cậu nghiêm giọng gọi tên hắn.

"Ừ, anh đây. Em nói đi" Hắn trả lời cậu.

"Anh lợi dụng đủ chưa?" Cậu nói khi bàn tay hắn không biết từ lúc nào đã ở trong lớp áo của cậu, hai tay cứ xoa nắn đầu nhũ của cậu.

"Chưa. Anh muốn nó" Hắn vừa dứt lời thì đưa tay vén áo cậu lên rồi cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ của cậu mà day day làm nó cương lên.

"Ư... Jimin" Cậu rên lên.

Hắn vừa liếm láp đầu nhũ của cậu vừa kéo áo cậu ra khỏi đầu rồi nhanh chóng cởi áo mình ra. Hắn đưa nụ hôn của hắn từ từ lên cổ cậu rồi cuối cùng tìm lấy môi cậu mà hôn đắm đuối.

Hai tay cậu ôm chặt lấy cổ hắn rồi kéo nụ hôn thêm sâu, lưỡi của hắn đi vào vòm miệng của cậu rồi càn quét toàn bộ khoang miệng cậu. Hắn cuồng nhiệt hôn cậu cho đến khi cậu có chút khó thở thì mút lấy môi dưới của cậu rồi nhả ra.

Hắn hôn vào cổ cậu, vai cậu rồi nhẹ nhàng lật người cậu nằm sấp lại. Hắn áp chặt thân dưới đang cương cứng sau lớp quần của hắn vào mông cậu. Rồi áp người xuống hôn dọc sống lưng của cậu. Hắn hôn xuống dưới đến chỗ nhạy cảm trên eo cậu thì dừng lại mút một cái.

"Ư... ư... Min... Min à, chỗ đó... đừng" - Cậu thở dốc khi hắn đang liên tục mút lấy vùng da nhạy cảm ở cậu.

Hắn áp sát người hắn vào cậu hơn rồi đưa tay kéo quần của cậu xuống. Bờ mông trắng nõn đang run vì khoái cảm của cậu kích thích hắn hơn bao giờ hết. Hắn tiếp tục kéo quần lót của cậu xuống rồi nhẹ nhành xoa nắn mông cậu.

[Minga/ver] LieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ