Chương 4

286 24 2
                                    

Sinh con hướng

Đột phát kỳ tưởng, nếu Cung Viễn Chủy là Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ hài tử, Cung Tử Vũ sinh ha ha ha

Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập, không mừng chớ phun

----------------------


Phanh

"Thật đánh nhau rồi." Hoa công tử nghe được phòng trong động tĩnh.

"Muốn vọt vào đi can ngăn sao?" Tuyết công tử mở miệng.

Kim Phồn đem đứng dậy Hoa công tử cùng Tuyết công tử ấn trở về, xem ra hắn thủ vệ thủ đúng rồi.

"Chỉ là chụp cái bàn mà thôi." Tuyết Trùng Tử thập phần bình tĩnh.

Mấy người công lực thâm hậu, nhĩ lực hảo.

"Ha hả a." Cung Tử Thương che miệng cười một chút.

"Cung Tử Vũ đành lòng đánh chính mình hài tử sao. Cung Viễn Chủy tuy rằng cùng Cung Tử Vũ không đối phó, nhưng hắn có cùng Cung Tử Vũ đánh nhau sao? Hắn chính là miệng lợi hại mà thôi. Cung Thượng Giác đều hồi Giác cung, hắn đều không lo lắng, khẳng định không có việc gì a"

Giống như rất đúng vậy.

"Vẫn là đại tiểu thư thông minh." Hoa công tử dựng thẳng lên ngón cái.

"Đó là"

"Cho nên chúng ta khi nào trở về? Ngươi hiện tại chính là Thương cung cô gia," Cung Tử Thương nằm xoài trên Kim Phồn trong lòng ngực.

Thời gian trở lại phía trước

Sau khi Cung Thượng Giác đi ra ngoài sau, Cung Viễn Chủy còn đứng, trạm thẳng tắp, đôi tay túm góc áo, đôi mắt quẹo trái quẹo phải, chính là không nhìn Cung Tử Vũ.

Không thể không nói Cung Tử Vũ ánh mắt hảo, tân y sam mặc ở Cung Viễn Chủy trên người, quá vừa người, đai buộc trán cũng là nguyên bộ. Hơn nữa sau cái ót cái kia bím tóc nhỏ, cả người thoạt nhìn khả khả ái ái.

Đương nhiên, Cung Viễn Chủy không biết Cung Tử Vũ ý tưởng, bằng không liền tạc mao, rõ ràng là soái khí như thế nào thành đáng yêu.

"Ngốc đứng làm gì? Muốn ta thỉnh a." Cung Tử Vũ đợi một hồi, Cung Viễn Chủy còn không có ngồi xuống.

"Không cần." Cung Viễn Chủy nhấp miệng, thật mạnh ngồi xuống đi. Nghe một chút Cung Tử Vũ kia lời nói, kia ngữ khí thật khiến người khó chịu.

Kỳ thật Cung Tử Vũ nói xong liền hối hận, hắn cũng không phải trách Cung Viễn Chủy đứng bất động, hắn chỉ là không nghĩ Cung Viễn Chủy cùng mình như vậy xa lạ.

"Viễn Chủy." Cung Tử Vũ ngữ khí ôn nhu một chút.

"Ta ca nói lúc ăn và ngủ không nói chuyện." Cung Viễn Chủy cầm lấy chiếc đũa, cấp Cung Tử Vũ gắp đồ ăn. Hắn không muốn nghe Cung Tử Vũ nói, khẳng định không một câu lời hay.

"Ngươi ca còn nói không thể kén ăn đâu." Cung Tử Vũ cấp Cung Viễn Chủy gắp hắn không thích đồ ăn. Cung Thượng Giác biết lấy Cung Tử Vũ tính tình, khẳng định sẽ làm Cung Viễn Chủy thích đồ ăn, hắn cố ý phân phó chuẩn bị mặt khác. Cung Viễn Chủy hiện tại còn ở trường thân thể, không thể quá kén ăn. Đương nhiên, Cung Tử Vũ hiện tại là có thai người, cũng muốn chú ý ẩm thực.

【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ