Chương 13

85 5 1
                                    

Sinh con hướng, có nhị thai

Đột phát kỳ tưởng, nếu cung xa trưng là cung thượng giác cung tử vũ hài tử, cung tử vũ sinh.

Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập.

Bổn văn CP

Cung thượng giác * cung tử vũ

Kim phồn * cung tím thương

Nguyệt công tử * cung xa trưng

Còn lại đều là tri kỷ tình

Thấy rõ ràng lại tiến vào, không cần chọc chính mình không mau.

Bổn văn giác vũ đã lão phu lão thê, cho nên mặt sau bắt đầu sẽ thiên hướng hình tượng.

-------------------

"Nhân gian khó được hoa tuyết nguyệt, thanh phong đưa tiễn vật li đừng ha ha ha ha buồn cười"

"Phong công tử, không cần chống cự"

"Hiểu Hiểu, buông tay đi"

"Hôm nay không giết ta, một ngày nào đó ta sẽ làm các ngươi trả giá đại giới"

"Làm nàng đi"

"Tuyết trưởng lão, ngươi nghĩ kỹ rồi"

"Nguyệt trưởng lão, hoa trưởng lão"

"Chấp nhận đại nhân, dù cho phong thị nhất tộc có sai, nhưng hôm nay chỉ có Hiểu Hiểu, đây là chúng ta tam đại gia tộc nhất trí quyết định"

"Hảo"

"Phong Hiểu Hiểu, từ nay về sau, ngươi cùng cửa cung không còn quan hệ"

Trưởng lão viện

Bốn cái đĩnh bạt bóng dáng, quỳ thành một loạt.

"Đứng lên đi" ba vị trưởng lão ngồi ở địa vị cao, nhìn mấy cái hài tử, vẻ mặt bất đắc dĩ. Ngày thường đều rất ngoan, như thế nào tiến đến cùng nhau liền phiên thiên, hiện tại còn thêm cái cung xa trưng.

"Việc này như vậy từ bỏ, sau này không được nhắc lại"

"Tốt" hoa công tử xoa xoa đau nhức đầu gối.

"Đúng vậy" còn lại ba người ngoan ngoãn đáp ứng. Trong lòng đều suy nghĩ, việc này sợ là không đơn giản, bất quá bọn họ có rất nhiều thời gian. Lần trước cái kia kẻ thần bí sự, cũng là bỗng nhiên bị các trưởng lão kêu đình.

"Xa trưng khi nào cùng các ngươi quan hệ tốt như vậy" hoa trưởng lão tính tình cấp.

"Hắn liền cùng nguyệt công tử thục, nguyệt công tử bởi vì chấp nhận đại nhân sự, thường xuyên xuất nhập trưng cung" hoa công tử phủi sạch quan hệ.

"Đúng vậy, hai người một cái tinh thông dược lý, một cái tinh thông y thuật" tuyết công tử phụ họa. Ý tứ là cùng chúng ta không quá thục.

"Hợp nhau" tuyết hạt cơ bản gật đầu.

"......" Nguyệt công tử.

"Cũng thế, xa trưng tuổi tác còn nhỏ, nguyệt công tử liền mang mang hắn"

"......" Nguyệt công tử

"Góc chếch cùng thiếu vũ tuổi tác còn nhỏ, thượng giác cùng tử vũ cũng vội"

【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ