Chương 6

220 13 3
                                    

Sinh con hướng

Có nguyệt công tử * cung xa trưng

Dài nhất một chương

Đột phát kỳ tưởng, nếu cung xa trưng là cung thượng giác cung tử vũ hài tử, cung tử vũ sinh ha ha ha

Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập

--------------------

Nửa tháng sau

Buổi chiều

Nguyệt công tử tiến đến vũ cung cấp cung tử vũ bắt mạch

Cung xa trưng chính ghé vào cung tử vũ trên đầu gối, ngẩng đầu nhìn đến nguyệt công tử, sợ tới mức chạy nhanh đứng dậy.

"Sao ngươi lại tới đây"

"Không lớn không nhỏ" cung tử vũ bị cung xa trưng động tác hoảng sợ, bắn một chút cung xa trưng cái trán.

"Là ta quấy rầy chấp nhận đại nhân cùng trưng công tử" nguyệt công tử cũng là không nghĩ tới cung xa trưng sẽ ở, thị vệ cũng không có báo cho hắn.

"Xa trưng" cung tử vũ nhìn về phía đang ở xuyên áo ngoài cung xa trưng.

"Nguyệt công tử" cung xa trưng hành lễ, hắn lời nói mới rồi không có ý khác, chỉ là chính mình chưa xuyên áo ngoài, lại ghé vào mẫu thân trên đầu gối làm nũng, hắn không nghĩ người ngoài nhìn đến hắn cái dạng này.

Nguyệt công tử cấp cung tử vũ bắt mạch hảo, viết hảo phương thuốc, đứng dậy cáo từ rời đi.

"Nguyệt công tử" cung xa trưng gọi lại nguyệt công tử.

"Hắn không có việc gì đi"

"Trưng công tử hiện tại còn không có sửa miệng" nguyệt công tử bật cười nói.

"Ta kêu hắn cái gì, cùng ngươi có quan hệ gì" cung xa trưng tức giận, lời nói bất quá não.

"Đích xác cùng ta không có gì quan hệ" nguyệt công tử cười một chút, lướt qua cung xa trưng rời đi.

Nguyệt công tử đi rồi một hồi, nghe được mặt sau tiếng bước chân, bất đắc dĩ cười, cũng không có dừng lại, tự cố đi tới.

Cung xa trưng vừa rồi lời nói rơi xuống liền hối hận, nhưng là hắn không mở miệng được xin lỗi, nhìn nguyệt công tử bóng dáng, do dự một hồi theo đi lên.

Hai người cứ như vậy cách khoảng cách, tới rồi sau núi cửa.

Cung xa trưng nhìn nguyệt công tử liền phải tiến vào sơn môn, tâm một hoành bước nhanh ngăn ở nguyệt công tử trước mặt.

"Trưng công tử, đây là ý gì" nguyệt công tử khó hiểu.

"Liền"

"Cha ta nói muốn ta cảm ơn nguyệt công tử lần trước chiếu cố"

"Cửa cung việc, là ta thuộc bổn phận việc" nguyệt công tử tưởng lướt qua cung xa trưng, bị cung xa trưng bắt được cánh tay.

"Ta không thích thiếu nhân tình"

"Cho nên đâu"

Trưng cung

【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ