Chương 20

87 9 0
                                    

Sinh con hướng, có nhị thai

Đột phát kỳ tưởng, nếu Cung Viễn Chủy là Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ hài tử, Cung Tử Vũ sinh.

Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập.

Bổn văn CP

Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ

Kim Phồn * Cung Tử Thương

Nguyệt công tử * Cung Viễn Chủy

Còn lại đều là tri kỷ tình

Thấy rõ ràng lại tiến vào, không cần chọc chính mình không mau.

Bổn văn giác vũ đã lão phu lão thê, cho nên mặt sau bắt đầu sẽ thiên hướng hình tượng.

--------------------------

Nguyệt Tầm nghe tiểu cô nương xưng hô, trong lòng cứng lại, sửng sốt bất động. Cảm nhận được Cung Viễn Chủy ánh mắt, ngước mắt đối diện Cung Viễn Chủy ánh mắt, thiếu niên trong mắt tràn ngập chờ mong.

"Tiểu Chi." Nguyệt Tầm nhìn về phía Cung Viễn Chủy phía sau tiểu cô nương.

"Ai nha, ta đã quên." Tiểu Chi chạy nhanh từ trên bình phong cầm lấy quần áo.

Cung Viễn Chủy đứng một bên nhìn Tiểu Chi nâng dậy Nguyệt Tầm, cho hắn mặc tốt áo ngoài. Hắn giống cái người ngoài, đứng ngây ngốc ở đó, không thể làm gì được, càng nghĩ càng mất mát.

"Trưởng lão" Tiểu Chi nhìn về phía Cung Viễn Chủy.

"Chủy công tử" Nguyệt Tầm ở Tiểu Chi hô lên phu nhân phía trước, đánh gãy nàng.

"Chủy công tử" Tiểu Chi vẫn là hiểu biết trưởng lão, miệng một phiết, không thể không đổi cái xưng hô.

"Chúng ta muốn đi dược tuyền, ngươi muốn đi cùng sao?"

Cung Viễn Chủy nhìn Nguyệt Tầm đang im lặng, nhấp miệng không cao hứng, Nguyệt Tầm tựa hồ không nghĩ hắn đi, hắn càng muốn đi.

"Đi" phụ thân hắn đều đem hắn ném vào tới, hắn mới không quay về trước sơn đâu. Hắn cũng không tin Nguyệt Tầm đối hắn một chút cảm giác đều không có, Cung Môn con cháu mới sẽ không gặp được một chút khó khăn liền từ bỏ.

Dược tuyền, Nguyệt tộc an dưỡng thánh địa.

Cung Viễn Chủy không nghĩ tới Nguyệt tộc còn có một cái hảo như vậy địa phương, trước mắt trong hồ còn mạo phao, đến gần còn nghe thấy được một cổ nhàn nhạt thảo dược vị.

Cung Viễn Chủy ngồi xổm xuống, duỗi tay dùng lòng bàn tay hứng nước cúi đầu để sát vào vừa ngửi, nơi này hỗn tạp thảo dược cũng không ít, thả đều là có thể cường thân kiện thể kéo dài tuổi thọ

"Cái này hảo địa phương, như thế nào không nghe ngươi nói quá."

Đó là không nghĩ tới ngươi có thể tiến vào Nguyệt tộc tộc địa, Nguyệt Tầm nhìn thoáng qua chơi vui vẻ Cung Viễn Chủy, không có nói ra.

"Viễn Chủy, ngươi..." Nguyệt Tầm mới vừa cởi áo ngoài, phản ứng lại đây, Cung Viễn Chủy còn ở nơi này. Dĩ vãng hai người dù thân thiết đến đâu cũng sẽ luôn tuân theo lễ nghĩa, sẽ không thẳng thắn thành khẩn tương đối. Hiện nay hai người còn ở nói không rõ quan hệ, như vậy liền càng không thích hợp.

【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ