Sinh con hướng, có nhị thai
Đột phát kỳ tưởng, nếu Cung Viễn Chủy là Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ hài tử, Cung Tử Vũ sinh.
Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập.
Bổn văn CP
Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ
Kim Phồn * Cung Tử Thương
Nguyệt công tử * Cung Viễn Chủy
Còn lại đều là tri kỷ tình
Thấy rõ ràng lại tiến vào, không cần chọc chính mình không mau.
Bổn văn giác vũ đã lão phu lão thê, cho nên mặt sau bắt đầu sẽ thiên hướng hình tượng.
Ta đã trở về ha ha ha, còn có mấy chương liền kết thúc, ngẫm lại vẫn là không lăn lộn Chấp Nhận đại nhân.
-------------
"Tính, ngươi đi đi"
"Dù sao ở trong lòng ngươi, ta đều không phải quan trọng nhất." Cung Viễn Chủy mặt ngoài không để bụng, trong lòng lại ủy khuất cực kỳ, đem Nguyệt Tầm trầm mặc coi như cam chịu.
Cung Viễn Chủy hốc mắt càng ngày càng hồng, trong miệng nói làm hắn đi, trên mặt lại một bộ không nghĩ hắn đi biểu tình, hai tay còn gắt gao túm Nguyệt Tầm ống tay áo.
Nguyệt Tầm thở dài, đem Cung Viễn Chủy kéo vào trong lòng ngực, vuốt ve hắn đầu.
"Viễn Chủy."
"Hừ." Cung Viễn Chủy trong miệng hừ một tiếng, trong lòng lại bị an ủi tới rồi, Nguyệt Tầm không chỉ có không đi còn ôm hắn an ủi. Từ từ
"Ngươi hống tiểu hài tử vẫn là loát miêu đâu." Cung Viễn Chủy đem Nguyệt Tầm đẩy ra, nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn Nguyệt Tầm.
"Ngươi không phải tiểu hài tử, là ta Viễn Chủy."
"Ngươi lại nói sang chuyện khác." Cung Viễn Chủy nghiến răng nghiến lợi, một phen đẩy ngã Nguyệt Tầm, khóa ngồi ở trên người hắn.
"Viễn Chủy."
"Cung Viễn Chủy." Khi Cung Tử Vũ tiến vào, hắn hảo đại nhi bái ở Nguyệt trưởng lão trên người động tay động chân, Nguyệt trưởng lão quần áo hỗn độn......
"Đi xuống dưới cho ta." Cung Tử Vũ khí trực tiếp túm Cung Viễn Chủy lỗ tai, đem Cung Viễn Chủy kéo xuống tới.
Không đến một giờ, Cung Môn truyền khai, Chủy công tử ** Nguyệt trưởng lão, bị Chấp Nhận đại nhân bắt được, Chủy công tử bị phạt.
Vũ cung
Thực an tĩnh, bọn thị nữ tay chân nhẹ nhàng, bọn thị vệ che chắn ngũ quan, tỏ vẻ hôm nay sự, không, hôm nay không có bất luận cái gì sự.
Cung Tử Vũ an tĩnh ngồi, hắn đối diện là Nguyệt tộc trưởng lão, Nguyệt Tầm.
Nguyệt Tầm đứng bất động, mặt ngoài thần sắc như thường, ống tay bị hai tay nắm khẩn, nếu hắn là Nguyệt trưởng lão thân phận, đảo không có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ ta
Fanfiction【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ ta Tác giả: yuyuyu Nguồn: https://chenyu52903.lofter.com Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup nha