Sinh con hướng, có nhị thai
16 tuổi cung xa trưng rời nhà trốn đi
Đột phát kỳ tưởng, nếu cung xa trưng là cung thượng giác cung tử vũ hài tử, cung tử vũ sinh.
Xem nhẹ tuổi tác, vô logic, chỉ do thỏa mãn chính mình, không mừng chớ nhập.
Bổn văn CP
Cung thượng giác * cung tử vũ
Kim phồn * cung tím thương
Nguyệt công tử * cung xa trưng
Còn lại đều là tri kỷ tình
Thấy rõ ràng lại tiến vào, không cần chọc chính mình không mau.
---------------------
"Tình huống như thế nào" kim phồn vội vã tiến vào, nhìn về phía xử lý công vụ cung tử vũ.
"Phản nghịch kỳ tới rồi" cung tử vũ trong tay bút chưa đình.
"Như vậy bình tĩnh" kim phồn nghi hoặc. Không nên a, lấy cung tử vũ tính tình, đã sớm đem người trảo trở về, giáo huấn một đốn.
"Còn có thể như thế nào, nhi tử lớn có chính mình ý tưởng" cung tử vũ ngẩng đầu cười cười, sao có thể, chờ cung xa trưng trở về, vẫn là muốn thu thập một đốn.
Đúng vậy, cung xa trưng ra cửa cung, vẫn là một người, chưa bao giờ ra quá cửa cung cung xa trưng, một người xuống núi.
"Hắn đến nào"
"Còn chưa tới dưới chân núi"
"Đứa nhỏ này đi ra ngoài nhìn xem cũng khá tốt" kim phồn biết cung tử vũ sẽ tìm người âm thầm bảo hộ, huống chi sơn cốc cứ điểm sẽ theo vào hành tung.
"Ta đi dẫn hắn trở về" kim phồn nhìn thoáng qua trên bàn một chồng công vụ.
"Không đến nửa giờ, cung tím thương phải đi tìm tới" cung tím thương mang thai, phá lệ dính kim phồn.
"Kia tìm" hai người đối diện, sau núi có chút người cũng không đáng tin cậy, chỉ còn lại có một người tuyển.
"Cho nên, hắn rốt cuộc vì cái gì muốn rời nhà trốn đi"
"Nói ra ngươi khả năng không tin" cung tử vũ uống lên một ly trà.
"Ta cũng không biết"
"......" Kim phồn.
Lần đầu tiên ra cửa cung cung xa trưng, nhìn trên đường người đến người đi người đi đường, hai bên rực rỡ muôn màu thương phẩm, nhất thời mờ mịt, sững sờ ở tại chỗ một hồi lâu.
Thẳng đến bị mặt sau người không cẩn thận đụng phải một chút, mới lấy lại tinh thần. Hắn khi còn nhỏ quấn lấy cung thượng giác giảng quá bên ngoài thế giới chuyện xưa, hắn khi đó nghe xong cũng không hướng tới.
Cung xa trưng một đường đi tới, đã bị đụng phải vài hạ, hắn kiên nhẫn đã dùng xong rồi, vừa định mở miệng mắng chửi người. Vừa thấy là cái hài tử, nghĩ thầm không thể khi dễ hài tử. Lần thứ hai vừa thấy là cái cô nương, hắn cha nói qua không thể đối nữ nhân động thủ, nhịn, lần thứ ba vẫn là cái nữ nhân, nhẫn đi. Lần thứ tư, là cái thiếu niên, nhịn không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ ta
Fanfiction【 Cung Thượng Giác * Cung Tử Vũ 】 ta hai cái ca ca thành cha mẹ ta Tác giả: yuyuyu Nguồn: https://chenyu52903.lofter.com Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup nha