CHƯƠNG 36

106 12 2
                                    

(Riêng chương này mik sẽ viết theo góc nhìn của Gin nhó )

.

Lần đầu tiên biết đến cô ấy ,cô ấy đã khơi gợi lên sự hứng thú trong ta đó là thứ cảm giác khó tả và mới mẻ đến kì lạ . Ta chưa từng gặp một ai bí ẩn như cô ấy cả cứ như ai đó đã mang cô ấy đến một cách đột ngột và cũng sẽ mang cô ấy đi một cách nhanh chóng, sau đó cô ấy cứ lao đầu vào làm việc ,ta đã quan sát cô ấy nhiều tới mức ta có thể biết được cô ấy đang nghĩ gì và kể cả lịch trình hàng ngày của cô ấy, và tất nhiên lịch của cô ấy chẳng bao giờ trống cả . Nó khiến ta nhớ về những lần ta nhận nhiệm vụ ,cuộc sống của cô ấy giống như một cuộc chiến không bao giờ chấm dứt..... giống như ta vậy . Được nhìn thấy cuộc sống của chính mình thông quá người khác thật sự rất thú vị ,trong phút chóc ta nhận ra rằng ta đã không còn cảm thấy cô đơn nữa , ta cũng chưa từng nghĩ sẽ có ai đó khiến ta cảm thấy như vậy . Nhưng nhìn vào cô ấy ,ta bắt đầu nhận ra........rằng ta thật sự rất cô đơn .Chính cô ấy đã cho ta biết cảm giác cô đơn là như thế nào, và ở bên cô ấy ta không còn cô đơn nữa , thật ra chỉ cần ngắm nhìn cô ấy từ xa thôi cũng đã đủ để khiến ta hài lòng rồi .........Không biết ,sẽ thế nào nếu cô ấy nhìn ta nhỉ? Và thế là bắt đầu ta muốn nhiều hơn nữa ,ta nghĩ mình không thể sống nếu thiếu hình bóng của cô ấy được .

.

Nhưng trớ trêu thay , ta đã rất cố gắng để níu giữ cô ấy lại ,không cho cô ấy biến khỏi tầm mắt ta .Thì cô ấy đột nhiên mất tích ,đã 3 ngày trôi qua ta vẫn chưa tìm đc cô ấy , thật cảm thấy bản thân mình vô dụng .Ta cứ như thế tìm cô ấy trong vô vọng.....thật vô vọng.... .Ta cứ bới tung mọi thứ lên để  tìm cô ấy cứ như một con thú mất kiểm soát ,ta cần cô ấy ,chỉ có cô ấy mới cho ta động lực cũng như hi vọng để sống .....



[ĐN Conan/GIN x OC / bị ám ảnh bởi sắc đỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ