Haizzz sau 2 năm nằm vùng trong tổ chức tôi cảm thấy càng ngày mình càng ghét cái công việc này vl, tuy công việc của tôi chỉ nghiên cứu thuốc thôi nhưng mà nó lạ lắm ý :_). Thôi thôi quay trở lại vấn đề chính, 2 năm làm việc trong tổ chức tôi cũng có cơ hội làm việc chung với Gin, giờ thì thấy vui vl :)))) . Tôi nghe nói Rum cũng sẽ tham gia vào nhiệm vụ lần này , nhưng chỉ đứng từ xa quan sát và chỉ đạo thôi. Và nhiệm vụ lần này là tôi sẽ đi khảo sát phòng nghiên cứu mới của tổ chức , còn Gin và Vodka sẽ đi tìm những con chuột gần đó sẵn thay Rum làm một số việc quan trọng.
.
Cách ngày thực hiện nhiệm vụ 1 ngày Shiho đã căn dặn tôi phải cảnh giác, nhất là với Gin, tuy tôi khá nổi tiếng trong tổ chức nhưng nếu để lộ sơ hở hoặc làm những hành động đáng nghi thì có thể sẽ bị thủ tiêu ngay lập tức. Tôi chỉ cười và cảm ơn cô ấy, nhưng với cái tính cách đó của Gin có lẽ tôi là người hiểu rõ nhất. Cũng chỉ còn 1 năm nữa thôi, phải đợi thì mọi chuyện mới tiến chuyển thêm được .
.
Thứ 3 vào lúc 1:49p một chiếc Porsche 356 xuất hiện trước mặt tôi.
Gin: lên xe
:rõ ^^ /nói chuyện nghe muốn đấm không :) /
*cạch*
:/quào đúng là chồng em đẹp trai hết nước chấm, haizz người đẹp zậy mà lại làm phản diện tiếc ghê/*không quan tâm tới Vodka*Vodka: đại ca ,chúng ta đi đâu?
Gin: tới số xx đường beika
Vodka:dạ, đại ca
:*nhìn ra cửa sổ* /Gin đẹp trai qá, à mà chắc mình đội mũ, đeo khẩu kính mích vậy chắc họ không thấy mặt mình đâu /
Gin: tên cô là Noir đúng không, cô biết nhiệm vụ hôm chứ
:ừ, tôi biết *trả lời hời hợt*
*im lặng*
:/sao mà im lặng đến đáng sợ vậy trời/
:/chậc, làm xong nhiệm vụ rồi về thôi,mà có lẽ mình thích vẻ bề ngoài của anh ta hơn thì phải -_-/
*cạch*
Gin: Vodka ngươi dẫn cô ta đi đi , ta ở lại làm một số chuyện
Vodka: dạ đại ca, cô đi theo tôi
:/im lặng / *đi theo*
Bây giờ trước mặt tôi là một căn nhà khá cũ, sau khi đi vào trong thì còn cũ nát hơn nữa. Nhưng tôi để ý căn nhà này có rất nhiều phòng và phòng nào nhìn cũng hao hao nhau. Sao vậy nhỉ??., đi tới căn phòng cuối cùng tôi bất ngờ vì có một bản điều khiển được ngụy trang rất khéo. Sau khi Vodka nhấn cái gì đó thì một tần hầm được mở ra, à không phải nói là thang máy dùng để đi xuống tần hầm chứ nhỉ. Giờ thì tôi hiểu rồi, ngồi nhà này có nhiều phòng giống nhau là dùng cho việc đánh lạc hướng nếu có ai đó nghi ngờ , mà nếu như có tìm được cũng không thể nào tìm được bản điều khiển tháng máy vì nó đã được ngụy trang.
:*cười* /cũng mưu mẹo đó chứ /
Gin : các ngươi vẫn chưa đi sao
Vodka: đại ca, đại ca xong việc rồi ạ
Gin: ừ
: *đơ*/cái qq gì vậy mình không hề nghe được bất kì tiếng chân nào dù chỉ là nhỏ nhất / *sợ ma nha*
Vodka:được rồi vào thôi
*ting*
Trong lúc tháng máy đang đi xuống thì tôi cởi nón và khẩu trang ra, mái tóc của tôi như đã nói nó có một màu đỏ rất hiếm thấy và màu tóc này đỏ tất nhiên là do di truyền nên nó có màu mới có màu đỏ.Ngay lúc tôi cởi nón ra mái tóc dài đỏ rực của tôi xỏa xuống cộng thêm ánh đèn từ thang máy khiến mái tóc tôi càng thêm rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan/GIN x OC / bị ám ảnh bởi sắc đỏ
Fanfictiontruyện bắt từ khoảng 3-4 năm trước khi mạch truyện chính bắt đầu. (đây là sản phẩm đầu tay nên có nhiều thiếu sót mong mn bỏ qua)