"Khách sạn á, sao...sao có thể được" Cô nghe đến hai chữ khách sạn thì mặt cậu đã đỏ tía lên rồi.
"Thuê hai phòng, tớ hứa không làm gì cậu cả, cậu có tin không? Hiện tại trời cũng đang mưa lớn nữa"
Cô lại nghĩ tình cảnh hiện tại, cũng không thể về được ký túc xá, nếu không đi khách sạn ngủ thì chỉ còn nước nằm ngoài đường giữa trời mưa, với lại Hoàng Dương cũng không phải lọai người đó, xuy xét một hồi, cô lên tiếng đồng ý.
"Cứ như vậy đi"
Hoàng Dương nói với chú sửa xe: "Vậy chú sửa giúp con nhé, sáng mai con ghé qua lấy xe ạ, con cảm ơn chú"
Bước theo sau Hoàng Dương, cô bẽn lẽn như một bé thỏ con, mặt thì đỏ nóng bừng hết rồi.
"Cho em hai phòng ạ"
"Tiếc quá hiện tại chỉ còn một phòng, hôm nay khách du lịch đã thuê hết rồi,"Cái gì? Tim đập kịch liệt, một phòng thì ngủ làm sao được?
Cái motip này sao lại quen thuộc đến thế ? Chẳng phải là tình cảnh nam chính nữ chính gặp phải mà cô hay đọc trong mấy quyển tiểu thuyết ngôn tình đây sao?
Cô giật góc áo Hoàng Dương ra hiệu từ chối, nhận thấy như vậy chị lễ tân liền lên tiếng
"Hiện tại những khách sạn khác cũng đã sạch phòng, các em cân nhắc nhé, không chút nữa quay lại đã hết phòng đấy"
"Tớ hứa không động chạm gì cậu, cậu có tin tớ không?" Hoàng Dương nhìn thẳng vào mắt cô, hứa chắc như đinh đóng cột, không khỏi làm cô tin tưởng.
"..."
"Được"
"Vậy cho em một phòng ạ"
Phòng 203.
Vừa mở cửa vào phòng, Trần Thanh Thanh tá hỏa, ấy thế mà lại là giường đơn? Chỉ có một chiếc giường cùng một chiếc sofa nhỏ xíu. Làm sao bây giờ?
Nhận thấy Trần Thanh Thanh lo lắng, anh nhẹ nhàng bảo "Tớ ngủ sofa, cậu ngủ trên giường đi, bây giờ tớ đi tắm"
Anh như vậy làm sao cô ngủ cho được? Trong đầu cô không ngừng nghĩ lung tung, cô vừa ngồi trên giường vừa nghĩ ngợi thì tầm 20 phút sau, Hoàng Dương mở cửa phòng tắm bước ra.
Anh mang theo một màn khói trắng bốc ra từ cơ thể nóng hầm hập bước ra ngoài, vừa lau mái tóc ướt sũng bằng khăn lông trắng vừa nói: "Cậu vào tắm đi, tớ có dọn dẹp nhà vệ sinh một xíu rồi"
Hoàng Dương vừa tắm xong, thoạt nhìn còn đẹp trai hơn bình thường, chiếc áo sơ mi không cài hết nút mà bỏ 2 hàng phía trên, anh đây là định quyến rũ cô sao?
Trần Thanh Thanh đỏ mặt, lắp bắp nói "Được...được, cậu nghỉ ngơi trước đi"
Bước vào phòng tắm, tim không ngừng đập nhanh, chết tiệt, sao có thể đẹp trai tới mức này, còn quyến rũ nữa, cô không tự chủ mà nuốt nước bọt.
Lướt vội qua phòng tắm, cô nhìn qua một lượt thì thấy nhà tắm được Hoàng Dương dọn dẹp qua, đều rất sạch sẽ, hơn nữa anh vừa mới tắm xong nên trong phòng tắm lúc này vẫn còn thoang thoảng một mùi hương nam tính rất dễ chịu.