Ngọt | Chap ngắn 8/3

682 55 4
                                    

⚠️: Có 🔞, cân nhắc trước khi đọc.

Charlie nhìn hai con người đang tức giận mà cà khịa nhau kia. Alastor với Lucifer lúc nào cũng như chó với mèo, hầu như họ không thể yên bình khi gặp mặt nhau thì phải?

- Cái tên quỷ hươu như ngươi chỉ được cái cao chứ không hề làm được tích sự gì cả !

- Oi oi, ngài nói giỡn quá đấy thưa đức vua. Tôi có ích với con gái ngài và chỉ có ngài thấy tôi không có tích sự gì cả !

Cả hai bên trừng mắt nhìn nhau, tạo nên một tia điện giữa cả hai. Charlie đứng giữa ngăn cả hai cũng không nổi.

- Sao ngài không quay về chơi với mấy con vịt vàng chết tiệt của ngài đi ?

- Ta đến thăm con gái ta và ngươi đừng hòng đuổi xéo ta đi. Con vịt vàng cũng là tác phẩm của ta, ngươi chê cái lồn !

- Thôi hai người dừng lại cho con.

Nghe Charlie lên tiếng, cả hai người cũng hứ, quay mặt đi. Charlie bất lực đập trán, đây là khách sạn hay là chỗ gây drama không biết..

- Bố này, bố với Alastor không thể hoà hợp sao ?-

- Hoà hợp với tên này hả ? Không không con yêu, bố không thể hoà hợp với tên đầu toàn ý tưởng ngu ngốc và lố bịch này được.

Alastor bị cậu khịa mà không khỏi nhướng mày, trán nổi gân, quay lưng lại đối diện với cậu.

- Tôi đây còn không muốn hoà hợp với một đức vua suốt ngày chỉ có mấy con vịt bầu bạn.

- Ngươi nói cái đéo gì cơ?

- Thôi thôi dừng.

Charlie đập tay xuống bàn, cả hai "hứ" một cái quay mặt đi. Vaggie ra xoa lưng, an ủi Charlie.

- Phải có cách gì đó khiến hai người họ hoà hợp được chứ..

- Tớ biết, Vaggie. Nhưng tớ không nghĩ ra cách đó-

Angel đang hóng drama thì drama toàn bị ngắt giữa chừng, cũng giơ tay lên ý kiến.

- Sao ta không thử xích họ lại với nhau hoặc nhốt họ trong một căn phòng ?

Nghe tới nhốt hoặc xích với nhau, Lucifer và Alastor mới đứng đó đã biến mất tăm hơi. Charlie nghĩ ý tưởng của Angel cũng không tồi nhưng vấn đề ở đây có thể khiến họ hoà hợp với nhau hay không thôi.

- Và sức mạnh của hai người đó có thể phá hủy cả khách sạn đấy, Charlie. Đừng nói tới việc nhốt họ vào một căn phòng hay xích họ lại, họ cũng có thể phá nó một cách dễ dàng.

Vaggie thở dài chán nản, Charlie thấy cũng có lý. Nhưng giờ làm sao đây..cứ để hai người cãi nhau vậy à ?

Đêm đến, Lucifer ngồi uống say trên quầy bar của Husk, tay cầm bức ảnh mà cậu chụp chung với Lilith từ 7 năm trước khi ly hôn . Tửu lượng của cậu rất thấp nhưng vẫn cố chấp uống say để giải toả nỗi buồn trong thâm tâm cậu.

- Anh nên làm gì bây giờ đây..Lilith..

Cậu gục đầu xuống bàn. Chiếc nhẫn cưới trên ngón út của cả hai người cậu vẫn giữ cẩn thận. Alastor đang ngân nga đi kiểm tra khách sạn thì vô tình đi ngang qua. Nhìn cậu như vậy, gã cũng lại gần mà ngồi kế cậu.

RadioApple | Lời Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ