Chương 5

433 43 3
                                    

- Vậy con đi đây bố.

Lucifer nhìn con gái cùng người yêu đi khỏi khách sạn để đi lên Địa Đàng một chuyến. Cậu thì ở lại trông coi khách sạn cùng gã, Alastor.

- Ôi, má thật chứ.

Angel mở toang cánh cửa, vác cái thân xác mệt mỏi lê về ghế mà nằm bịch xuống. Niffty nhao nháo chạy lại chỗ anh mà hỏi thăm. Chưa kịp hỏi gì thì một tiếng nổ vang lên, làm thủng nguyên một bức tường.

- Khoẻ không mấy con đĩ !

Bạn của Angel, Cherri Bomb.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Angel ngồi dậy nhìn cô.

- Uầy, lâu rồi mới gặp cưng đó.

Lucifer nhìn bức tường rồi nhìn sang Cherri Bomb.

- Rồi ai sẽ sửa bức tường này ?

Cherri giật mình, hoảng loạn ném quả bom đi ra ngoài.

- Kính chào người- thưa bệ hạ-.

Alastor nhìn cậu có vẻ phiền lòng, liền đặt tay lên vai cậu.

- Bệ hạ về phòng đi, chuyện này để tôi lo.

Cậu nhìn gã rồi lạnh nhạt hất tay gã ra.

- Đừng làm như ta thân thiết với ngươi.

- Ô hô hô..

Cherri nhìn hai người trước mặt cũng phải ngạc nhiên một phen, huých tay vào bụng Angel.

- Tao không ngờ chỗ mày có lãnh chúa quỷ với vua địa ngục đấy.

Angel nhăn mặt, cười cho qua.

- Vậy nay mày kiếm tao có chuyện gì ?

- Well..mày toàn nhắn tin cho tao toàn mấy cái buồn vãi lồn. Nên hôm nay tao qua lôi mày đi đập phá như trước !

Cherri hí hửng nhìn Angel.

- Nghe có vẻ vui đấy..nhưng tao cần nghỉ ngơi-

- Khi nào mệt rã rời thì nghỉ ngơi cũng được mà thằng này, đi thôi !!

Cherri nắm cổ tay Angel lôi đi. Lucifer cũng khẽ càu nhàu.

- Ngoại trừ con gái ta và người yêu con ta thì đứa nhóc nào cũng phiền.

Cậu mở cánh cổng dịch chuyển, bỏ về phòng. Alastor nhìn cánh cổng khép lại rồi cũng thở dài.

- Cái nết vẫn thế, chẳng thay đổi gì cả..

...

Lucifer nhìn đám trẻ con chơi trước nhà mà cau mày. Đám trẻ ồn ào làm cậu mất giấc ngủ trưa, nhìn muốn chửi một trận mà không nỡ..

- Lucifer !

Cậu đưa mắt nhìn người vừa đạp xe đạp tới, trên giỏ xe đạp còn có một giỏ đồ ăn. Người đó không ai khác là gã.

- Al !

Cậu vội chạy xuống nhà, mở toang cửa ra nhìn thì thấy gã dựng chân chống xe đạp. Đám trẻ con trước nhà vẫn chơi đùa nhưng cậu không quan tâm. Thấy gã cũng khiến cậu có thể quên luôn phiền muộn cả ngày hôm nay.

RadioApple | Lời Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ