Chương 4

492 44 3
                                    

Về phía Lucifer vừa cúp máy, lại nhìn mấy con vịt dưới chân mình mà cậu nghĩ ngẩm.

Tại sao lại liên quan đến Địa Đàng chứ?

Cậu cầm bức ảnh cậu chụp chung với Charlie hồi bé. Phải rồi, đã 7 năm nay cậu chưa thân mật với cô dù chỉ một lần. Hầu như chỉ toàn gọi điện khi chán hoặc cần cô.

...

- Bố, con biết chuyện này có hơi khó nói nhưng..

Charlie đầu dây bên kia có vẻ hơi ngập ngừng, chuyện này có vẻ khó nói làm Lucifer cầm điện thoại nghe cũng có chút tò mò.

- Con đang quản lý một khách sạn và..

- Con cứ nói đi Charlie, nếu việc đó trong tầm kiểm soát của ta thì ta sẽ giúp con.

Charlie hít một hơi thật sâu rồi thở ra.

- Con cần một chuyến lên Địa Đàng. Well, bố biết đấy, con cần nói chuyện với những người cấp cao ở trên đấy, trừ Adam.

Lucifer đang uống trà mà cũng sặc. Cậu ho khùng khục vài hơi rồi bình tĩnh.

- Ôi Charlie, chuyện này không được đâu con yêu.

Charlie đập trán.

- Vâng con biết nó khá khó khăn nhưng chuyện này thật sự là chuyện lớn với con.

Lucifer sững người một lúc.

- Và con cần bố, con không muốn đòi hỏi gì nhiều cả.

Lucifer cầm điện thoại rồi cũng cúi đầu xuống bàn.

- Con biết đấy, Char-

- Con cần sự giúp đỡ của bố.

Cậu cầm con vịt vàng lên rồi thở dài.

- Được rồi, ta sẽ đến thăm khách sạn của con một chuyến và xem con đang cố gắng vì điều gì.

Charlie chưa kịp nói câu gì, cậu cúp điện thoại. Ngả lưng ra ghế, phiền phức quá..

...

- Được rồi mọi người, đến lúc diễn rồi.

Charlie hít một hơi thật sâu, cầm tay nắm cửa nhìn mọi người đang hồi hộp kia.

- Charliee !!

Cánh cửa vừa mở, cậu định lao tới ôm cô thì bị Alastor nắm cổ áo ngăn lại.

- Đức vua à, người cần giữ thể diện của bản thân đấy.

Cậu nhướng mày nhìn gã. Không ai nói gã đang khó chịu vì không muốn người mình yêu chạm vào ai đâu.

- Chào bố..

Cậu được gã thả xuống an toàn rồi chỉnh lại quần áo, lao tới ôm Charlie.

- Thật vui được gặp con, haha !!

- Haha..con cũng rất vui được gặp bố.

Cậu thả Charlie ra rồi mỉm cười hí hửng với con gái mình. Không quên lườm liếc con quỷ đang cười nhìn mình bằng ánh mắt ghê rợn kia.

RadioApple | Lời Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ