Chương 2

545 52 3
                                    

King of hell.

Còn được biết tới với cái tên: fallen Angel .

Ngày xửa ngày xưa, khi loài người chưa xuất hiện. Chúa đã tạo nên những đứa con mang tên: Thiên thần. Để cùng ông tạo nên loài người và giúp ông cai quản trái đất.

Ông đã tạo nên một thành phố thịnh vượng được bảo vệ bằng một rào chắn chắc chắn và cái cổng bằng vàng. Chính ông cũng đặt tên thành phố này là: Địa Đàng.

Những đứa con khởi nguyên được ông tạo ra và có nhiệm vụ là cai quản thành phố và trái đất xinh đẹp này. Những đứa con của ông là những linh hồn thuần khiết và có ánh sáng hào quang mạnh mẽ.

Và những thiên thần khởi nguyên này cũng có nhiệm vụ kết nối với nhau đưa tất cả mọi thứ hướng đến cái tốt mà Chúa đã mong muốn, tránh xa khỏi cái ác hình thành lên những tội lỗi kia.

Tất nhiên, những thiên thần khởi nguyên đó sẽ có một thiên thần khác hẳn với ý của họ, Lucifer.

Cậu vừa là một thiên thần thuần khiết, mỏng manh và giàu trí tưởng tượng. Cậu luôn muốn tạo nên một thế giới mộng mơ giành cho mọi sinh vật sống trên trái đất.

Những sự hiện diện của Lucifer là sự rắc rối của các thiên thần khởi nguyên khác. Họ coi những thứ cậu tạo ra hay những kế hoạch của cậu có thể gây ảnh hưởng đến sự cai quản mà họ đang làm, cũng có thể tạo nên sự nguy hiểm cho trái đất.

Lucifer luôn bị coi là kẻ dư thừa trong các thiên thần khởi nguyên khác. Khác với họ, họ có thể cai quản thế giới theo ý muốn của họ. Còn cậu chỉ biết đứng nhìn họ mà không thể làm được gì, kể cả nêu một ý tưởng họ cũng không đồng tình.

Từ cát bụi và sự hình thành của nước, họ đã tạo nên hai con người đầu tiên là Adam và Lilith. Tạo ra sự bình đẳng giới của trái đất và để ổn định nhân loại.

Khác với sự mạnh mẽ và độc lập của Lilith, Adam lại có ham muốn chiếm lấy sự kiểm soát để kiểm soát nhân loại và Lilith. Cô đã chạy trốn khỏi vườn địa đàng, tránh khỏi sự kiểm soát của Adam, từ chối với ý kiến ích kỉ của hắn.

Lucifer đã bắt gặp cô chạy trốn khỏi vườn địa đàng. Khi nghe Lilith kể về ý tưởng tạo nên một sự hài hoà và thiện cảm cho nhân loại. Lucifer cũng đã đồng ý giúp cô vì cậu muốn giúp nhân loại trở nên tốt hơn. Cậu chia sẻ kiến thức, sự thông hiểu, sự sáng tạo và sự tự do của mình cho Lilith.

Và đó là một sai lầm tồi tệ. Cậu đã đưa trái cấm, trái cây của sự trí tuệ cho Eve, người vợ mới của Adam.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ ổn thoả.

Nhưng không.

Trái cấm này mang lại một lời nguyền, hành động hái trộm trái cấm của Lucifer làm trái quy luật của Chúa. Ác quỷ đã kiếm được sự sơ hở và đã tìm đường đến Trái Đất.

Chúng làm trái mọi ý muốn của các thiên thần khởi nguyên, tạo nên sự bóng tối sâu thẳm, tội lỗi tội ác khắp nơi. Tạo sự mất kết nối khó điều khiển nhân loại của các thiên thần khởi nguyên. Và sự cân bằng giữa địa đàng và nhân loại đã bị phá vỡ.

Các thiên thần khởi nguyên đã bàn bạc và quyết định đuổi Lucifer khỏi địa đàng. Chính Lilith đã nghe được và thông báo cho Lucifer.

Nhưng không kịp.

Họ đã sai người truy lùng Lucifer. Và đuổi cậu xuống khỏi Địa Đàng, rơi vào bóng tối vực thẳm sâu vô tận và tội lỗi kia. Lilith vì bị coi là đồng minh của Lucifer nên cũng đã đuổi cô khỏi địa đàng.

Và cấm hai người không thể nhìn thấy ánh sáng cũng như là sự tốt đẹp giành cho nhân loại ở trên Trái Đất.

Lucifer giờ đây chỉ có sự chỉ trích, tội lỗi và sự nhục nhã. Lucifer bị đuổi khỏi địa đàng đã đánh mất hết tất cả ước mơ và sự sáng tạo của bản thân cậu.

Nhìn thế giới bóng tối đầy tội lỗi và hiểm ác kia, Lilith đã truyền cảm hứng cho Lucifer tạo nên một thế giới chỉ giành cho loài quỷ và những tội nhân của nhân loại mang tên: Địa Ngục.

Nhờ sức mạnh của Lucifer và sự thông minh và sáng tạo của cả hai. Dân số của địa ngục cứ dần tăng lên ngày một nhiều và tạo thành một thế giới mạng mẽ. Lilith đã để Lucifer làm vua của địa ngục và cô chỉ là người hầu thân cận của cậu.

Khi nhìn thấy Địa Ngục ngày một trở nên mạnh, các thiên thần khởi nguyên đã đành đưa ra biện pháp bạo lực và độc ác. Họ đã đề cứ Adam, người sẽ chỉ huy một đội quân. Mỗi năm sẽ cùng đội quân đó tiêu diệt những thành phần tội lỗi của Địa Ngục.

Và chắc chắn rằng, sẽ không có bất cứ người nào ở Địa Ngục sẽ đứng lên chống lại Địa Đàng.

Nhưng Lilith đã hy vọng rằng Lucifer sẽ kiếm một ai đó vào tạo nên kết tinh của cậu và họ. Tạo nên một người có thể giúp họ cai quản Địa Ngục sau này.

Charlie Morningstar, kết tinh hoàn hảo do Lucifer tạo ra và cũng là..

Công chúa của Địa Ngục.

Và Địa Ngục sẽ không thiếu những thành phần như lãnh chúa quỷ, còn có tên gọi khác là: Overlords.

Và trong số đó có một con quỷ không thể không nhắc tới, The Radio Demon.

Một con quỷ hươu mang tên Alastor, xuất hiện trong Địa Ngục và tạo nên những chiến công của gã và lập tiếng danh lẫy lừng của riêng chính bản thân.

Mọi người ai cũng muốn đuổi anh ta ra khỏi Địa Ngục vì bản chất máu chiến và hoan nghênh của gã, khiến ai cũng phải căm ghét khi nhìn vào nụ cười mếu máo của gã.

Nhưng từng người lãnh chúa quỷ, biến mất một cách bí ẩn.

Những lãnh chúa coi thường gã đều biến mất sau một đêm bằng một cách nào đó mà không ai có thể đoán ra được. Không một ai biết chuyện gì cho đến khi đài phát thanh của gã phát ra những âm thanh khiến ai cũng phải lạnh sống lưng và rùng mình, ám ảnh tới tận bây giờ.

Vâng, là những tiếng la hét đau đớn và bị xé nát, thê thảm, rò rỉ được phát ra từ đài phát thanh. Như cảnh cáo bất cứ ai dám chống lại gã ta thì sẽ có kết cục như vậy.

Nhưng gã lại biến mất cả 7 năm, rốt cuộc là có chuyện gì đã đưa gã trở lại Địa Ngục quỷ quái này?

Lucifer Morningstar.

_________

Okay, giải thích sơ qua về chap này. Lilith và Lucifer không phải là vợ chồng, cả hai chỉ coi nhau như kẻ dưới người trên. Và đây là điều tôi sẽ thay đổi trong cốt truyện này.

Còn về Charlie, là sự kết tinh giữa sự sáng tạo và sức mạnh của Lucifer.

Và tất nhiên, Lucifer sẽ quên hết mọi ký ức khi còn là một con người. Còn Alastor thì không, tôi lúc đầu sự định sẽ cho cả hai không nhớ gì về nhau cả.

Và để nó dựa theo cốt truyện rồi mới khiến cả hai gần nhau hơn. Nhưng tôi nghĩ nên để mình Alastor nhớ về kí ức của con người thì hơn:)

RadioApple | Lời Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ