warn: ooc, tục, hôn toét mỏ rồi vẫn làm bạn.
.thóng lai bâng là omega, tất nhiên là cả sgp đều biết và họ không hề kì thị lai bánh nhà họ tí nào đâu. em giỏi mà, với cả nhìn thoạt qua em chẳng có tí tẹo nào là giống omega cả. đến cả cậu em fish nghe red nói bánh không phải beta như cậu nghĩ, fish nó còn nhảy cẩng lên cơ. cho đến khi nhìn tờ giấy phân hoá kẹp trong bìa hồ sơ chứa toàn là giấy tờ thì phúc lương mới cắn răng tin đấy. cá còn quay qua hỏi bánh là, "sao lại giấu em?" xong bâng đang gặm cái bánh mới giật từ rin ngẩng đầu lên trả lời rằng, "anh có bao giờ thừa nhận anh là beta đâu." phúc lương như đơ ra, ừ thật, lai bánh có bao giờ nhận ảnh là beta đâu, toàn cậu ngộ nhận thôi, lương hoàng phúc cảm thấy quê quê rồi đó nha? hông có giỡn đâu á!
lai bánh thật sự chẳng cần phải che giấu bản thân là omega, tại nhìn bên ngoài thì ừ trừ chiều cao mét tám nhưng lùn hơn tấn khoa cả khúc này, trừ cái môi nhỏ xinh xinh, trừ hai cái má núng nính thì đâu có gì giống omega đâu ha?
từ ngày những bóng ma sài thành biết lai bâng không phải là beta như họ nghĩ thì đã xuất hiện một đặc quyền ưu tiên giành riêng cho thằng bé dưới sự đề xuất của công chúa lạc lạc để bảo vệ sự an nguy cho thấng lai bong, rằng mỗi nơi trong nhà đều sẽ đặt một lọ thuốc ức chế.
cơ mà mỗi lần bâng phát tình thì người khổ chính xác là hoài nam đó! mặc dù red là beta nhưng lạc lạc lấy lý do vì sự an toàn của lai bánh nên mỗi lần vậy thì hoài nam, ngọc quý và công vinh phải chen chúc trên một cái giường, coi có chó đẻ không chứ.
nhắc đến ngọc quý, hoài nam lẫn công vinh cùng hoàng phúc đã nhiều lần hội ý rằng quốc hận với lai bâng có khi nào giấu họ có mối quan hệ kì lạ sau lưng không? chứ làm sao mà mỗi lần lai bánh phát tình lại đi tìm đồ của thằng báo đó làm tổ được mà thằng kia cũng chẳng bảo gì, dù cho có nhiều lúc không tìm thấy áo, quý nó cũng giãy lên, sau đó đích thân rin đi coi để chứng minh rằng bánh ôm cái áo của jiro về làm tổ mẹ rồi, thế mà quý lại không giãy nữa. ừ thì jiro là alpha nên họ mới sợ là chúng nó đánh dấu nhau xong có bầu mất thôi! nhưng rõ ràng là bâng có dấu hiệu nào là bị đánh dấu đâu? mãi cho đến khi, phúc lương chở bâng đi kiểm tra sức khoẻ định kì thì mới biết là do độ hợp nhau giữa pheromone của quốc hận và lai bâng cao quá nên dẫn tới việc mỗi kì phát tình, lai bâng đều đi tìm đồ của thằng báo kia làm ổ. lúc đấy thì cái thắc mắc to đùng của lạc lạc, rin và cá mới được giải đáp.
.ngọc quý từ phòng tắm bước ra nhìn lai bâng đang tự tung tự tác lăn lăn trên giường của mình bấm điện thoại cũng chẳng nói gì. đứng lau tóc cho đỡ ướt, rồi cũng tiện nhìn một lượt từ trên xuống dưới của người nằm trên giường luôn. nhìn ngon vãi, sau khi nhìn vị đội trưởng đáng kính cùng tuổi xong, trong đầu ngọc quý chỉ xuất hiện đúng câu ở trên. ngon thật, cái cổ trắng trắng, môi chu chu, mắt trong veo, cặp đùi nhìn là biết mú— e hèm! quốc hận gạt bỏ ngay cái suy nghĩ ấy khỏi đầu. một phần là nó bậy vãi, một phần là nếu gã nghĩ thêm thì chắc chắn thằng bé của gã chào cờ cho mà xem.
sau khi lau tóc khô, quốc hận đi cất khăn, trước khi lại giường ôm cái cục trắng tròn ủm đang quấn lấy cái mền của gã, ngọc quý cũng 'tiện tay' giảm máy lạnh đi một chút, gã nóng chứ không phải gã muốn cục bánh kia vì lạnh mà ôm gã đâu.