Chương 1

169 20 5
                                    

Cốc cốc!
Gì đây? Mới sáng ra mà đã bị đánh thức rồi...

"Jinsol à! Nhà mình có khách, xuống chào hỏi đi con." Tiếng mẹ cậu vọng ra từ trước cửa phòng cậu.

"Dạ...con xuống ngay..." Cậu hằng giọng cố trả lời lại, tiếng nhỏ dần đều.

Mẹ cậu nghe rồi cũng không gọi thêm gì nữa. Cậu cũng bắt đầu đem cái thân mệt lả này vực dậy từ chiếc giường.

Gia đình cậu thuộc dạng giàu có, đủ sống, không đến mức lâu đài nguy nga gì nhưng cũng có tiếng trong thị trấn này. Cậu thì là con một, được ba mẹ một mực chiều chuộng, nhưng không vì vậy mà cậu hư đốn, cậu được tiếp xúc với môi trường sinh sống tốt từ gia đình đến trường học. Hiện tại cậu đã 19 tuổi rồi, cậu nghĩ độ tuổi này là để tìm hiểu vui chơi nên sống vô cùng thoải mái.

Cậu vừa bước xuống nhà thì nhìn thấy một cô gái nhìn có vẻ quen lắm, nhưng cậu không nhớ đã gặp ở đâu. Cô gái ấy nhìn cậu, dù từ xa nhưng cậu có thể nhìn thấy rõ làn da mịn màng và trắng sáng của nàng, đôi môi đỏ hồng đã được đánh son từ trước, nàng nhìn cậu với ánh mắt long lanh sâu thẳm cuốn hút cậu cứ ngắm mãi.

Cậu bị cắt ngang khi mẹ cậu lên tiếng :"Jinsol, con đứng ở cầu thang làm gì, mau xuống đây."

Cậu dạ một tiếng rồi lật đật chạy xuống, dáng vẻ này của cậu vô tình bị nàng nhìn thấy mà nhoẻn miệng cười.

Sau khi ngồi yên vị trên ghế thì Jinsol mới nhận ra bộ dạng của cậu lúc này. Tóc cậu rối bù, còn đang mặc đồ ngủ, đối ngược hoàn toàn với nàng, cậu nhìn chả ra làm sao một người cao quý cả.

"Đây là Seol Yoona, con của bạn ba mẹ. Ngày xưa con đã từng gặp Yoona rồi." Bà Bae hướng bàn tay về phía nàng đang ngồi.

Thảo nào cậu thấy quen quen, chắc đây là con của bác Seol đây mà.

Jinsol bắt gặp ánh mắt của nàng liền cúi đầu nhẹ thay cho lời chào, người kia cũng cúi đầu khi thấy cậu làm vậy.

"Tôi là Bae Jinsol." Không để mẹ nói Jinsol tự giới thiệu bản thân mình cho Yoona.

"Yoona từ nay là em gái nuôi của con đó Jinsol à, vì gia đình em đã mất nên họ đã nhờ chúng ta chăm sóc."

Jinsol ngỡ ngàng vì nàng dường như có tất cả mọi thứ nhưng lại không có được gia đình yêu thương. Cậu cũng buồn đó, bác Seol tốt với cậu lắm, mấy ngày nay không thấy bác làm cậu có chút nhớ, thì ra do bác gặp chuyện không hay.

Gặp mặt xong bà Bae sai cậu dẫn nàng đi tham quan nhà. Không khí giữa hai người ngượng ngùng đến lạ thường, từ trước đây đã vậy rồi.

Cậu ghé vào phòng mình sau cùng để giới thiệu với nàng. Cậu nhiệt tình chạy nhảy từ góc này sang góc kia rồi lảm nhảm mọi thứ cho Yoona nghe, dù nãy giờ long nhong trong nhà nhưng vẫn chưa thấy mệt.

"Phòng chị tiện nghi thật." Yoona nói, có chút cấn ngay cổ họng.

Chị sao? Rõ ràng là hai đứa bằng tuổi với nhau cơ mà, nàng khách sáo quá rồi, từ giờ là gia đình với nhau cả mà. Chắc nàng biết phận mình là em nên mới xưng hô kiểu đó.

"Cậu không cần gò bó vậy đâu, xưng hô với mình bình thường cũng được." Cậu đưa tay lên xua xua.

"Dù sao mình cũng là em mà." Yoona cười mỉm.

"Mình không phiền đâu, thật đó. Được rồi, vậy cứ xưng hô bình thường thôi, nhưng cậu vẫn là em của mình được chứ?"

"Mình hiểu rồi."

Tự nhiên lại trên cơ người ta như vậy, Jinsol cảm thấy kì cục nên cố thuyết phục nàng.

"Vậy chuyện phòng ngủ cậu cứ việc sang phòng kế ngủ nhé, chuyện trang trí cứ để sau."

"Ừm."

Không gian bỗng yên tĩnh hẳn, hình như Yoona có gì muốn nói, cậu cũng không rõ nữa, chính cậu còn đang phân vân không biết có nên tâm sự chút với nàng không đây này.

"Jinsol này."
"Yoona này."

Cả hai người đồng thanh gọi tên nhau, hình như là muốn nói gì đó thật.

"Cậu cứ nói đi." Jinsol lên tiếng.

"Ừm... thì là, mình tâm sự chút với cậu được không?"

Nàng đang tấn công trước hay sao, không để Jinsol kịp nói ra.

"Được chứ."

"Mà cậu muốn nói gì thế?"

"Không có gì, ý của Yoona là ý của mình."

Thế là hai người dường như thức cả buổi tối để trò truyện với nhau. Tập trung đến mức mẹ cậu gõ cửa phòng hỏi cậu : "Làm quen với Yoona nhanh vậy à, còn ngủ cùng nữa."

Thế là cậu ngượng chín mặt, mặc dù nghe nhưng tỏ ra chưa nghe rồi quay sang tiếp tục câu chuyện với nàng. Nàng cũng có khác gì cậu, thấy cậu như thế liền hợp tác xì xầm với nhau như chưa nghe thấy gì.

Cậu biết được nhiều thứ từ nàng lắm. Từ việc nàng học giỏi thế nào, nổi tiếng thế nào, đến việc nàng nghĩ cậu ra sao. Yoona thú nhận với cậu rằng nàng cảm thấy cậu xinh đẹp thật, ngay từ lần đầu gặp, làm Jinsol chối ríu rít rồi bảo cậu cũng thấy nàng đẹp lắm.

Dễ thương thật đó!

Nàng nghĩ cậu dễ thương sao? Dù có chút kì cục nhưng đúng là cậu dễ thương thật.

Đêm đó Yoona tạm biệt cậu nhẹ nhàng rồi sang phòng kế bên ngủ. Cuối cùng là cả hai không ngủ được vì đều nằm tương tư nhau.

Quan hệ tiến triển tốt ghê, so với lần đầu gặp mấy năm trước thì bây giờ đã tốt hơn nhiều, thậm chí còn biết nhiều bí mật của nhau.

Có điều phải tìm hiểu nàng kĩ hơn chút rồi, vì vốn mới gặp nhau chưa đến một ngày thì làm sao đánh giá được?

___________

Chiếc fic này là chiếc fic thứ hai của toi, bộ thứ nhất toi viết ở app khác cơ, vì đây là bộ thứ hai của toi nên nó có nghĩa là toi còn non nớt trong mấy vụ này, có gì thắc mắc hay cấn cấn trong truyện thì mấy bác cứ cmt nhoa =>

Mấy bác có thể đưa ý tưởng cho toi nè, để toi biến tấu nó trở nên cụ thể hơn. Với lại toi mong fic này được ủng hộ dữ lắm. Tại toi nghĩ cốt truyện này ok hơn truyện cũ của toi ấy. Cảm ơn mấy bác nếu có đọc truyện và bình chọn cho toi nhe <3









[Baesull] Quan hệ này là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ