Hôm nay là ngày nghỉ, Seol Yoona có vẻ sở hữu độ may mắn cao đó, lần lượt mọi điều tốt đẹp đều tìm đến nàng. Mọi thứ bắt đầu vào một ngày đẹp trời, có vẻ không đẹp lắm, Jinsol mang về một chiếc bánh kem mà nàng yêu thích sau khi ra ngoài mua đồ. Cậu còn nói đây là chiếc bánh cuối cùng của tiệm bánh đó.
Trưa đó Yoona tiếp tục nhận được tin nhắn rủ rê đi hội chợ từ một người bạn cùng xóm cũ đã không liên lạc từ lâu, nay cậu ấy chuyển nhà sang ở gần nhà của nàng với Jinsol. Tất nhiên nàng cũng hay tin cho cậu, vì được người ta mời đi chơi ở chỗ thú vị như thế nên cậu ngu gì mà từ chối. Sau đó cậu nhận ra mình không chỉ đi một mình với Yoona nên hơi hụt hẫng.
Mặt trời gần xuống cũng là lúc nàng và cậu trở về mái ấm của mình. Điều đáng chú ý ở đây là hai người nhận được tin vui từ gia đình vụ trúng số, tất nhiên cũng không may mắn đến độ được giải đặc biệt nhưng cũng đủ để đi một chuyến du lịch.
Thấy không, Yoona hôm nay may mắn ghê đấy. Nhưng thật ra ngày nào nàng cũng may mắn hết mà nàng lại không hay biết. May mắn này có hơi lạ đó, chắc nó phải là định mệnh mới đúng nhỉ.
_____________
Đúng là ông trời không cho ai tất cả, có ngày may thì cũng có ngày rủi. Yoona vào sáng sớm đã bị lôi đầu đi đám cưới họ hàng cùng với Jinsol. Hai đứa mặt mày nhăn như con khỉ đột, đi đám cưới thì phải chúc phúc cho người ta, làm gì mà nhìn giống như mong người ta ly hôn sớm quá đi.
Kiếp nạn tiếp theo của hai người là gì đây. À đúng rồi, deadline có người yêu - thứ mà được tạo ra bởi không ai khác ngoài mấy ông chú với mấy bà họ hàng suốt ngày hỏi han mấy chuyện gì đâu. Vừa bước vào nhà hàng là thấy mấy ông bà tụm ba tụm bảy lại nhiều chuyện, mà nạn nhân bị tra hỏi ở đây thì đương nhiên là hai đứa cháu thân yêu Yoona và Jinsol rồi. Cậu bị hỏi mà cứ đứng đực mặt ra cười, ngổ ngáo hết sức. Chỉ có Yoona nhận ra đây là "tình huống nguy hiểm" nên mới ửng xử bằng cách kéo cậu chạy sang cái bàn ăn trong góc khuất, cũng là nơi gia đình nàng ngồi từ trước.
Nếu mà suy nghĩ lại thì hình mẫu lý tưởng người yêu của nàng không ai khác ngoài cái người đáng yêu ngồi kế bên nàng, Bae Jinsol đó. Mà kì quá đi, không lẽ yêu vào mà vẫn coi nhau là chị em à? Hay thành người yêu cho đúng lẽ? Trời ơi, có khi tỏ tình còn bị từ chối ấy mà lo tính xa.
Nhạc nổ lên cũng là lúc hai chị em này thở dốc sau khi trốn chạy bở hơi tai, coi như là được giải cứu tạm thời khỏi mấy người họ hàng này rồi. Các vũ công lần lượt bước lên sân khấu mà nhảy múa, làm cậu nhớ đến đứa em Eunchae với Riki quá, hai đứa nó đam mê nhảy từ nhỏ, tới giờ vẫn chung đội nhảy với nhau, mà công nhận hai đứa nó còn nhỏ mà tài quá chừng. Thôi coi như là tha lỗi cho mấy ông bà kia tội không tôn trọng quyền riêng tư của người khác đi, do đồ ăn ngon quá ấy mà.
Cô dâu chú rể lộng lẫy ghê, đẹp đôi nữa, họ chắc chắn trân trọng nhau lắm, nhưng nàng và cậu thật sự không nhớ tên hai người. Nàng tự hỏi mình trong bộ váy trắng ngà xinh xắn như vậy sẽ nhìn như thế nào. Đành để thời gian nó cho xem, nàng còn thắc mắc luôn cả cái người đứng kế - "chủ rể" của mình là ai. Mong người ấy là một người biết quan tâm gia đình, nhể?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Quan hệ này là gì?
Dla nastolatkówGửi: Seol Yoona. Mình nên gọi cậu là gì đây? Em gái hở? Người thầm thương thì sao? Không biết nữa, chỉ cần được ở bên cậu là đủ lắm rồi. Thế nên đừng rời xa mình... Vì cậu đã đột nhiên bước vào đời mình, bằng một cách mà có lẽ đã tổn hại đến tinh th...