Mấy bác thấy bìa đẹp khum =)))??. Huyền thoại của Oh Haewon đó nhe 🤓. Toi quyết định để bìa chung tất cả các tv NMIXX lun chứ ko riêng gì baesull nhá ;))
____________
Sau cái hôm ở nhà "hai mình" đó tự nhiên Seol Yoona với Bae Jinsol lại mở khóa tiệt chiêu mới: chiêu của nàng là giận dỗi, còn của cậu là làm nũng dỗ dành. Ôi sao số cậu lại thế này, nàng chỉ việc đem chuyện ra dỗi rồi đợi người ta quan tâm thôi.
Nhiều ngày tháng trôi qua, người ta nhìn vào cứ tưởng là chị em ruột thịt, nhưng có điều khác biệt là cậu với nàng chưa bao giờ đấu đá chửi nhau nên người khác càng quý hơn.
Chiều nay Jinsol và Yoona có hẹn một tiệc ngủ với bạn bè. Toàn những gương mặt thân quen với hai người như Park Jongseong, Hwang Hyunjin, Kim Minjeong, Huh Yunjin, và cả chị Hwang Yeji. Yoona ở đây cũng lâu nên đương nhiên sẽ có bạn chung với cậu rồi. Vì là tiệc ngủ nên cả nhóm hẹn nhau lúc 8 giờ ở nhà nhỏ Minjeong, cũng may là ba mẹ nhỏ hôm nay vắng nhà. Nhà của Minjeonh vừa to vừa tiện nghi, còn có nhiều phòng trống nữa chứ. Bọn con trai chỉ có hai đứa nên đương nhiên bị hội chị em tụi này đá đít sang căn phòng nhỏ kế bên rồi.
Chia phòng xong xuôi, không đứa nào vote cho ý kiến đi ngủ sớm hết, hiếm lắm mới có dịp cùng mấy đứa bạn thân làm tiệc ngủ mà. Mà đứa hay năng nổ trong mấy vụ chơi game này là Jongseong, nhìn đẹp trai ưu tú như vậy, mọi người cứ nghĩ là mọt sách. Ai có dè thanh niên này mê game cực, đặc biệt là mấy cái game board ấy, nhà nó ngoài sách thì còn có đầy đủ các thể loại game (đủ tiền mới mua đó). Nói thế thì ai cũng hiểu, người đặc biệt được giao nhiệm vụ cung cấp mấy trò chơi cho tối hôm nay là Jongseong.
Chơi một lúc lâu thì cũng đến đoạn hồi kết, chị Yeji đề xuất chơi thêm vài ván Halli Galli nữa rồi sẽ dọn dẹp. Jong Seong và Minjeong đã mệt nên không còn ý định chơi thêm nữa, dù sao cũng có 4 người không cần dư hay thiếu rồi. Trò chơi vừa bắt đầu, tám con mắt nhìn chăm chú vào những chiếc lá bài, chờ thời cơ ấn chuông. Yoona là người rất có kinh nghiệm trong trò này, nàng lần lượt rung chuông chính xác và sở hữu không ít lá bài. Mọi thứ sẽ chả có gì đáng nói khi nàng nhanh chóng nhận thấy trên lá bài đủ 5 quả chuối nên ấn chuông, đồng thời Hyunjin cũng đưa tay rung chuông, thế là tay chạm tay rồi. Chị Yeji và Jinsol cứ thế đực mặt ra, tình huống này là gì đây? Mất vài giây nhưng Hyunjin vẫn chưa chịu bỏ bàn tay đang bao bọc tay của Yoona ra, lòng bàn tay cậu ấm chạm vào làm nàng có chút sợ sệt. Jinsol thấy khó xử nên giải vây giúp.
"Hyunjin à, lấy ra được rồi."
"À, mình xin lỗi. Yoona có thấy phiền không?"
"Mình không sao đâu." Dù nói vậy nhưng nàng vẫn thấy khó chịu cùng cực.
Yeji cảm thấy mình sẽ rất bất lịch sự khi lỡ nói ra thứ gì đó ác cảm nên cũng ngồi im re không dám hó hé. Jinsol không ổn nên giải tán cuộc chơi. À mà đúng rồi ha, Hyunjin đang thích Yoona cơ mà, sao vẫn không chịu mở lời gì hết nhỉ? Nhưng Jinsol nào mà dễ dàng để cậu làm thế, mặt cậu đỏ bừng không phải vì ngại mà vì giận đó. Dù giận thế nào thì cậu vẫn là cá con thôi, nói chuyện vẫn rất lịch sự nhưng có phần xéo xắt. Không biết tự bao giờ mà cậu thấy Hyunjin đáng ghét thế này, do dám đụng vào ai đó của cậu đó mà.
Đêm đó khi mọi người đang rửa chén bát mà mình vừa mới bày ra ăn ngon lành, Jinsol ra ban công nói chuyện với Hyunjin một tí về vụ vừa nãy.
"Hyunjin, mình...biết cậu thích Yoona rồi." Cậu nhỏ giọng, như tâm sự.
"Hả? Đâu có, người mình thích là em Felix cơ." Hyunjin ngạc nhiên, giống như một chú cáo mắt mở to.
"Ủa, thế sao Yunjin nó bảo..." Cậu cũng bất ngờ không kém.
"À, chuyện đó hả. Không có gì đâu, hình như Yunjin nó nghe nhầm thôi."
"Cái đó thì nghe nhầm thế quái nào được?" Jinsol vẫn nghi ngờ lẫn thắc mắc.
"Mình không biết nữa, tóm lại là Yunjin nó đồn bậy thôi."
"Ờ, xin lỗi cậu nhé Hyunjin. Mình không có ý xấu đâu." Cậu vừa tính nặng giọng với anh xong thì giờ lại rối rít cầu xin anh tha thứ.
"Thôi không cần xin lỗi, chuyện bạn bè với nhau hiểu lầm là bình thường." Anh cười, vuốt tóc một cái. Đm, hot thế này Felix nào lại không muốn hốt.
"Mình ra ngoài nhé, nói chung vẫn xin lỗi cậu."
Jinsol mở cửa bước ra sau khi mọi chuyện được giải quyết suôn sẻ. Tự nhiên lòng nhẹ hẳn, à mà không đâu, bây giờ cậu bận cạo đầu nhỏ Yunjin cái tội miệng mồm ác nghiệt rồi. Dọn dẹp xong mệt rã rời, chưa ngồi sofa nóng đít nữa là Yunjin đón nhận lấy vô vàn mấy lời chỉ trích của cậu, cũng coconut.
Jinsol biết chuyện tất nhiên Yoona cũng biết, Hyunjin được giải oan chuyện nắm tay con gái nhà người ta nên cũng phần nào an tâm. Thế là cậu có lại thiện cảm với Hyunjin rồi.
_____________
Phòng tụi con gái có hai cái giường, Minjeong bốc thăm ngủ cùng với Yoona, còn Jinsol thì đẩy sang bên Yeji. Không đúng kịch bản lắm nhưng thông cảm đi nhé, đáng ra phải là cậu và nàng ngủ chung đó. Minjeong thì khỏi nói, có bồ rồi nên cũng thận trọng kẻo về bị Jimin tra hỏi thì thôi rồi, còn chị Yeji thì đang tìm hiểu Ryujin - nhỏ cùng tuổi với cậu và nàng. Giờ đây trong phòng chỉ còn hai đứa này ế ra mặt, mà cũng không hẳn, Yoona có người theo đuổi mà nhỉ.
Bữa tiệc ngủ kết thúc êm đẹp trong giấc ngủ say của "lũ quỷ". Tối nay có vẻ là một trong những buối tối tuyệt vời nhất trong đời của đám. Chỉ còn tiếng thở đều đều của mỗi đứa, vầng trăng cũng tự nhiên sáng bất thường, chiều thẳng vào hai khung cửa nhỏ bé đặt mỗi phòng một cái. Điều kì lạ ở đây là, ánh sáng chỉ chiếu vào gương mặt của hai người giống như định mệnh: Jinsol và Yoona.
______________Nhô, chap này chỉ kể về tiệc ngủ của mấy bias mỗi nhóm của toi hoi, khoe chút vậy á =))
Nay toi bị Bae ám 🤡. Toi ngồi học cũng dell yên =))) đơn giản là toi đang làm bài thôi, quay qua quay lại thấy 2 dòng chữ "B,A,E" với "D,A,E" trên tập, nó là đáp án bài tập, toi ghi hồi nào cũng không biết luôn =))). Tại sao còn nhiều đáp án khác nhưng toi vẫn bị cái chữ "Baedae" ghim vậy?? Đi học mà cũng ám em hở Bae Jinsollll?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Quan hệ này là gì?
Novela JuvenilGửi: Seol Yoona. Mình nên gọi cậu là gì đây? Em gái hở? Người thầm thương thì sao? Không biết nữa, chỉ cần được ở bên cậu là đủ lắm rồi. Thế nên đừng rời xa mình... Vì cậu đã đột nhiên bước vào đời mình, bằng một cách mà có lẽ đã tổn hại đến tinh th...