Chương 6

56 8 0
                                    

Cuối cùng sau một thời gian dài thì Jinsol cũng tìm được việc làm rồi, không lẽ phải ăn bám ba mẹ suốt hay sao, mặc dù nhà cậu giàu thì cũng có giàu một chút. Quán cà phê nhỏ cách đây 5 phút đi bộ là nơi cậu lui tới, với tư cách là nhân viên chứ không phải khách quen như trước, đúng rồi Jinsol là khách quen đó, lần nào có tâm trạng bất kể vui hay buồn cậu đều đến đây ngồi ở một góc nhỏ quen thuộc.

Quán này cũng nhỏ tí ti, không phải thuộc dạng nổi tiếng đông khách cho lắm, nhưng được nhiều vị khách ưa chuộng vì nhân viên thân thiện, cà phê ngon lại rẻ, mà thực phẩm thì sạch sẽ không chút mùi hóa chất. Vì là người quen nên Jinsol xin việc ở đây có đôi chút dễ dàng, cậu lại vui tính thích làm mấy trò con bò cho người khác xem mà không ngần ngại, đúng là ưu thế lớn khi quán nhận cậu làm việc.

Yoona mấy ngày nay thấy cậu hay ra ngoài nhiều cũng không bất ngờ, nàng thừa biết cậu đi làm ở quán, nhưng lại không biết cậu làm ở đâu, vì cậu không kể với nàng chuyện đó, cậu sợ nàng nằng nặc đòi đi làm chung ấy chứ. Không phải Jinsol xấu tính gì nhưng trước đó nàng đã xin làm ở một chỗ khác có thu nhập cao hơn rồi, nhưng thật ra cậu đâu có biết nàng đã hủy đơn xin từ lâu để đi làm chung với cậu rồi ấy chứ.

"Đi làm với cậu mới vui chứ."

Yoona khoác tay cậu giữ lại khi thấy cậu định đi làm mà không cho nàng đi theo.

"Thôi mà Yoona, cậu nghe mình đi mờ, đi làm chỗ kia tốt hơn cho cậu đó." Jinsol đứng đối diện nhìn nàng.

"Không thích đâu, mình đi làm với cậu vui hơn." Cánh tay càng giữ chặt lấy người kia, vẻ đáng thương.

Choáng thật, nàng cứ làm cái vẻ ấy thì làm sao cậu cãu lại được, đúng là hết cứu. Đành để Yoona đi theo xin việc thôi.

"Vậy thôi cậu tới đó với mình đi, mình xin chủ quán cho cạu ha?" Yoona gật đầu, cậu tiện tay người đang khoác chặt mà kéo đi luôn.

Thế là nàng lẽo đẽo đi sau, vừa đi Jinsol vừa lẩm ba lẩm bẩm bảo nàng phải học thuộc đường đi vì sau này cậu không chỉ nữa. Cảnh tượng này vui ấy chứ, đúng là Yoona không chọn sai, đường đi làm ở quán cà phê có vẻ thú vị hơn nhiều so với cái nơi cũ nàng định làm xin vào đó. Chủ yếu là nghe cậu tán gẫu hoài không bị chán nên mới vậy.

____________

Jinsol làm việc ở quán này vài ngày rồi nên khi đến chào hỏi nhân viên khác coi bộ thân thiết lắm, chỉ có Yoona ở kế bên là lạ thôi. Bà chủ quán nói chuyện dễ thương, cũng dễ tính nốt nên nhận nàng làm luôn, nếu không vì thiếu nhân viên thì cũng vì nàng là bạn của cậu đó.

Giờ làm của cậu và nàng cùng nhau, khoảng 11h tới 4h, còn hôm nào có hứng tiếp khách thì hai đứa ở lại đến tận 5h30 mới chịu vác xác về. Mặt mũi đứa nào đứa nấy lem nhem như mới đi ăn trộm, bị ba mẹ quát vài ba câu rồi hai chị em lật đật chạy thẳng vào nhà tắm (riêng).

*Yunjin đã thêm bạn và Yoona cùng 3 người khác vào nhóm*

Yunjin: Alo, cô hồn Jinsol.

Jinsol: Vụ gì đây?

Yunjin: Nghe nói mày với Yoona mới đi làm ở quán cà phê đúng không?

Jinsol: Ừ, ghen tị chỗ làm xịn quá hở??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Baesull] Quan hệ này là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ