Jinsol hôm nay không được ổn, về mặt tinh thần ấy. Cậu nhận được tin nhắn từ Huh Yunjin - bạn thân từ nhỏ của cậu :
Yunjin: Mày ơi.
Jinsol: Hả?
Yunjin: Thằng Hyunjin nó mới kể với tao là nó thích Yoona mày ơi.
Jinsol: Mày có giỡn không vậy?
Yunjin: Không có, nó rủ tao đi chơi đêm rồi tự nhiên nghẹn ngào bày tỏ tùm lum hết ấy.
Jinsol: Từ khi nào? Sao nó không nói với tao.
Yunjin: Mới hôm qua thôi, còn tại sao nó không nói với mày thì tao không biết, mày đi hỏi nó xem.
Jinsol: Rồi rồi cảm ơn mày nha, nay qua nhà tao chơi đi, giải quyết vụ đó luôn.
Yunjin: Oke, 12h tao ghé.
*Tim tin nhắn từ Yunjin.*
"Chậc..."
___________
"Yoona àh~!"
"Mình ra ngay."
Cạch.
Mắt hai người chạm nhau, dù là lần thứ mấy đi chăng nữa thì cậu vẫn bất giác đỏ mặt.
"Mình vào có được không?"
Yoona không trả lời, chỉ né sang 1 bên để cậu bước vào.
"Tí nữa Yunjin sẽ đến nhà mình chơi đó." Jinsol ngồi xuống cạnh giường, còn vỗ vỗ kế bên ra hiệu cho nàng ngồi.
"Ừm. Sao thế?" Yoona cũng ngồi xuống.
"Ừm...Sao gì?"
"Cậu trông buồn ghê."
"Lộ rõ vậy luôn hở?" Cậu thở dài.
"Lúc nào cậu cũng vui vẻ hết, giờ nét mặt thay đổi như vậy chắc chắn mình nhận ra rồi." Nàng chạm nhẹ lên bàn tay ấm áp của Jinsol rồi vuốt vuốt.
"Chuyện Hyunjin ấy..."
"Hửm??"
"Mình...cũng không biết có nên nói không..."
"Cậu cứ nói đi. Cậu sợ mình giận hửm?"
"Không phải, mình sợ điều này là bí mật của cậu ấy nên là mình không chắc..."
"Vậy cậu sang đây tìm mình vì chuyện đó hả?" Nàng vỗ nhịp nhịp lên vai cậu.
Cậu chỉ gật đầu nhẹ.
"Thôi không có gì đâu, mình về phòng đây." Cậu cầm lấy tay nàng, nhấc ra khỏi vai mình rồi đứng dậy đi về phía cửa.
Nàng biết cũng không nên rặng hỏi khi người ta không muốn nói nên cũng ngậm ngùi chào một cái rồi thôi. Dù vậy nàng vẫn cảm thấy khó chịu vì cứ nhìn thấy Jinsol phiền lòng.
Cậu cũng chả muốn nói ra một phần vì sợ nàng cũng thích Hyunjin, một phần vì cậu không muốn chen vào chuyện của Hyunjin, như thế kì lắm. Lỡ lại làm bể kế hoạch tỏ tình trong tương lai của Hyunjin thì sao? Tình bạn thì ai làm thế hử?
Cuộc đời của cậu thật sự xoay như chong chóng. Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, lật qua lật lại y như trò đùa. Mới hôm nào Yoona còn ganh tị với Hyunjin nay nàng đã hốt được trái tim của anh luôn rồi đấy à? Jinsol cứ tưởng mình là nữ chính ai dè lòi ra cái phận nữ phụ chết tiệt chỉ việc ngắm nhìn hai người kia yêu nhau thôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Quan hệ này là gì?
Novela JuvenilGửi: Seol Yoona. Mình nên gọi cậu là gì đây? Em gái hở? Người thầm thương thì sao? Không biết nữa, chỉ cần được ở bên cậu là đủ lắm rồi. Thế nên đừng rời xa mình... Vì cậu đã đột nhiên bước vào đời mình, bằng một cách mà có lẽ đã tổn hại đến tinh th...