Tulen: ...
LavilleS: ...
ZataS: ....
Tulen mặt khó hiểu nhìn LavilleS: Laville? mới đi làm nhiệm vụ có vài ngày mà ngươi nhuộm tóc luôn r ak?
R hắn quay qua nhìn ZataS: Còn đây chắc là Zata r mà hình như ngươi lùn đi phải ko..?
ZataS: "Laville anh giữ em lại đi"
LavilleS: "Ấy ấy bình tĩnh bình tĩnh có j từ từ nói"
Teeri: "Gì v mọi người?! Đại nhân Tulen nữa!! Đây không phải Laville vs Zata của tháp chúng ta đâu!!!"
Tulen: "Ta bik rồi. Khi nãy có chạm mặt Lauriel và cũng đc nghe nói về bọn họ... V là các ngươi đến từ thế giới song song có phải ko?"
LavilleS: "Đúng đúng"
Tulen: "V ta ở thế giới đó ra sao? Có ngầu ko?"
LavilleS: "Rất tiếc chúng tôi chưa từng gặp ngài ở thế giới của bọn tôi.."
ZataS: "Ko có muốn gặp đâu ha"
LavilleS: "Nào nào bỏ qua đi Zata em vẫn còn đang phát triển mà"
ZataS: "Hả?! Tới cả anh cũng chọc em sao?? Mai mốt đừng có mà rủ em cùng chơi game!!"
LavilleS: "Thoy anh sai r bỏ qua cho anh đi!! Nha Nha"
ZataS: Hmp
Tulen: [Game? là gì v???]
(Chợt có tiếng gõ cửa...sau đó 1 bóng người bước vào)
Enzo: "Tôi xin phép. Đây là báo cáo của nhiệm vụ vừa rồi.."
(Nói r Enzo quăng lên bàn Tulen 1 sấp giấy tờ khiến cho một ng như Tulen phải ngán ngẫm ra)
Tulen: "Haiz ta bik r..."
(Nói r Tulen cầm sấp giấy lên nhìn lướt sơ qua)
LavilleS: "Không phải chúng ta vừa gặp nhau sao cùng lắm cũng phải tỏ ra quen bik nhau đi chứ Enzo"
Enzo đá mắt liếc nhìn LavilleS 1 cái xong lm ra vẻ như ko thấy j: "Ngươi? là ai v?"
LavilleS: "Cái tên này..."
Enzo: "À mém tí quên! Thưa đại nhân Tulen"
Tulen: "Chuyện j sao?"
Enzo: "Nghe tin báo của các tín đồ trên đường tới đây thì Tiểu đội ánh sáng đã quay về rồi"
Tulen: "Năng suất tốt z sao?! Nhiệm vụ lần này nhanh hơn ta tưởng...Mà sao ko thấy họ tới đây v?"
LavilleS: "Gì?! Tiểu đội ánh sáng quay về r sao!!"
LavilleS: "Tuyệt tôi có thể gặp tôi kia r! H cậu ta đng ở đâu thế?"
ZataS kéo tay áo khoác của LavilleS: "Anh Laville..."
LavilleS: "Sao v em?"
ZataS: "Anh quên mục đích chính r ak"
LavilleS: "Mục đích chính..? -A!!! Xin lỗi anh mém quên thiệc.."
ZataS: "Haiz hết nói vs anh thật.."
En -bị bơ ngang -zo: "Ahem"
Tulen: "Ngươi nói tiếp đi Enzo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] ZatLav - Bỗng Một Ngày Đến Athanor
Fanfictionhttps://noveltoon.vn/vi/share/3711631 (bên này sẽ ra chap nhanh hơn) S-dreamer nơi mơ ước và tụ họp của các Streamer nổi tiếng nhất thế giới. Chính tại nơi đây hiện đang có sự kiện thử vận may dành cho Streamer trong đó giải đặc biệt là thứ bí ẩn nh...