Chương 22 - Khí độc

35 1 0
                                    

Sau khi nghe Rouie kể về không gian bên trong chiếc vòng, cả 3 người bây giờ đã rơi vào trầm ngâm tạo ra một bầu không khí rất chi là yên tĩnh đến thất thường...

LavilleS: Vậy ít nhất chúng ta cũng biết cách chiếc vòng hoạt động rồi đi, không cần phải gấp gáp làm gì từ từ cũng có cách thôi đúng không?

Rouie nghe vậy cũng khá nhẹ nhõm phần nào: Đúng vậy nhỉ

Chợt cánh cửa bỗng mở toang ra làm cả 3 người giật mình, thì ra là Teeri và Zata đã báo cáo xong những chuyện đã xảy ra cho Tulen rồi quyết định trở lại thăm bệnh, một phần cũng do Teeri muốn dành thời gian đeo Rouie là chính mà thôi...

LavilleS: Ây dà, hết hồn à..

Teeri gãi đầu cười trừ: hehe em xin lỗi, mà anh thấy sao rồi á, có bị thương nặng không?

LavilleS ưỡn ngực nói rất tự tin: Tất nhiên là không rồi anh lợi hại vậy làm sao mà có chuyện bị thương nặng vậy được- Úi đau anh! Zata!

Thấy LavilleS bị thương mà còn lắm mồm lắm, ZataS liền chọt ngay vị trí đã được băng lại trên cánh tay của LavilleS rồi trưng khuôn mặt tỉnh bơ mà cà khịa: Ừm hẳn là lợi hại, bị thương vậy mà còn nói phét được..

LavilleS: Em học cái trò cà khịa người bệnh đó ở đâu ra vậy?! Đừng có ngoảnh mặt đi như thế chứ!!

Zata nhìn cảnh này xong mà cũng thở dài ngao ngán luôn.. chợt cậu để ý chiếc đồng hồ treo tường

Zata suy nghĩ: [quái thật đã 3-4 tiếng trôi qua rồi mà cậu ta chưa về à, mua đồ gì mà lâu vậy.. đừng nói trốn đi nhậu luôn rồi nha?!]

Ở một nơi nào đó, sau khi theo dõi đám người đáng ngờ ra khỏi quán rượu thì Laville và Bright đã theo chúng đến được nơi ẩn náu của bọn chúng một cách dễ dàng đến bất thường, và cũng nhờ v mà khi đến nơi thì 2 người đã bị đám người đấy bao vây lại rồi dẫn đến 1 màn combat như bây giờ đây...

Đng bắn súng thì Laville bỗng bị hắt xì liên tục: H-Hắt xì!

Bright một bên đỡ một đòn rồi vừa né đòn từ đám áo choàng quái nhân: Này cậu ổn không vậy? Đang đánh nhau đó đừng có lơ là nha...

Laville gãi phần mũi mình xong trưng ra bộ mặt vô tội: Đang nghiêm túc mà tự nhiên bị vậy...  Chắc đẹp trai quá nên nhiều người đang nhớ tôi đây chứ đâu

Câu trả lời khiến Bright cạn lời không biết nói gì thêm, chợt cậu để ý có một bóng đen to lớn xuất hiện sau lưng của Laville, cậu vội hét: Coi chừng phía sau!!!

Laville ko kịp phản xạ mà chỉ ngoảnh đầu theo bản năng thì chiếc rìu của tên to con nào đấy đã gần như chém đôi người cậu r may sao có Bright phản xạ nhanh mà lao lên r nắm phần đuôi áo của cậu mà quăng mạnh đi.. cùng lúc đấy thì Bright cũng đã nhanh tay sài kĩ năng "Ma súng phán quyết" mà thoát được một mạng.

Tranh thủ cơ hội đó, Laville đồng thời cũng lấy lại phán đoán của mik mà bắn một viên "Đạn Thần Quang" về phía tên to con kia làm hắn bị choáng rồi kết hợp cùng Bright mà hạ gục được hắn... Trông thấy tên khỏe nhất đội mik bị hạ gục dễ dàng vậy, đám người bí ẩn kia cũng đã e dè đề phòng hơn, nửa thì định chạy đi tìm cứu viện nhưng có lẽ ko kịp nữa vì tranh thủ lúc bọn chúng lơ là thì 2 người kia đã xử lí rất mau lẹ..

Sau khi phát hiện địch quanh họ đã bị đánh bại hết, Laville tay thì lau trán chảy đầy mồ hôi miệng thì thở phào nhẹ nhỏm: Cảm ơn nha Bright mém tí nữa là chầu ông bà rồi

Phía Bright sau khi đã xác định được bản thân an toàn thì cậu cũng gật gù đáp lại Laville: Vất vả rồi, may mà cậu không sao

Chợt có một tiếng vỗ tay từ đằng xa khiến 2 người họ bất giác quay đầu nhìn về phía phát ra âm thanh ấy... từ trong bóng tối, có một dáng người thanh mảnh từ từ đi ra. Ả nhìn họ với đôi mắt sắt lẹm nhưng cũng có phần xảo trá ko hề sợ sệt..

Veera: Đánh hay a, có tài năng như thế cớ j lại vào tháp Quang Minh kia? 

Bright: Ngươi đng âm mưu điều gì? Veera..

Veera: Ngươi nghĩ ta sẽ nói cho ngươi sao? Mơ đẹp v cưng, hay ko ấy các ngươi đầu quân cho phe Vực Hỗn Mang đi rồi ta nói cho

Laville: Ngươi nói nghe vui thật, tụi ta sao phải phản bội đồng đội của mình cơ chứ?

Rồi một nụ cười ma quái hiện lên trên khuôn mặt của Veera, ả cười xong lại bảo: Ta thật không hiểu nơi đó có gì tốt mà các ngươi cứ thích bảo vệ nó đến thế.. mà nói vòng vo làm gì cho mệt, hay là ta chơi một trò chơi nhỏ đi, đuổi bắt thế nào? Nếu các ngươi bắt được ta thì có lẽ ta sẽ khai đấy không chừng

Lời vừa dứt thì một viên "đạn Thần Quang" được bắn ra ngay tức khắc, như đã đoán được phần nào, Veera liền biến thành 1 làn khói tím xong uyển chuyển nửa ẩn nửa hiện đi lại phía Laville và tặng cậu một nụ hôn gió...

Phát hiện có vấn đề, không nhanh không chậm Laville cũng bật "Khiên phản tốc" của mình lên và tránh được nụ hôn kì dị kia, cùng lúc đó thì Bright đã vòng ra sau và quăng những mũi giáo của mình về phía Veera...

2 đấu 1 có lẽ là chuyện nghe có vẻ bất công nhất là khi 2 người còn là đàn ông còn đối thủ lại là phụ nữ nhưng người phụ nữ kia lại không phải là người bình thường.. bởi dù bị ép thì ả ta cũng không mảy may lộ chút vẻ lo lắng nào... 2 người Laville và Bright đánh tới đâu là ả thoắt ẩn thoắt hiện tới đấy, đôi lúc lại tung những tia phép để cấu rỉa gây nên những vết xước nhỏ trên người bọn họ, một phần cũng khiến thể lực của họ bị hao mòn không ít do chiến đấu và phòng thủ liên tục, mãi đến khi 2 người bị ả dẫn dụ vào sau trong rừng...

Thấy được sự kì lạ, Laville và Bright nhìn nhau tỏ vẻ cẩn thận có điều gì đó bất ổn thì ả Veera liền liếc nhìn 2 người một cái rồi nở một nụ cười mỉm.. ả quay lại đối diện 2 người xong giơ 2 tay mình lên như đang trình diễn 1 màn gì đó.. rồi từ đâu khói độc xổng ra tràn về phía 2 người 

Veera: Chơi tới đây đủ rồi chào 2 cưng nhá 

Nói r ả vẫy tay và tan biến vào trong hư vô để 2 người kia bất lực nhìn vào khoảng không, vừa khó chịu che mũi và chạy thật nhanh ra khỏi khu vực đấy...

Sau một lúc, Laville tay che mũi mình tránh để hít phải khói độc: Chết thật chứ chạy nãy h cũng không thấy lối ra, lúc nãy đi vào chỗ này còn chưa tới 5p tại sao bây giờ đi mãi cũng ko thấy lối ra vậy??

Bright tay cũng che mũi: Có vẻ như chúng ta bị mắc kẹt trong cái bẫy của chúng thật rồi..


[AOV] ZatLav - Bỗng Một Ngày Đến AthanorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ