Chap 25 - Nghi ngờ

23 3 0
                                    

Trong văn phòng của Tulen, có lẽ do phải làm việc quá nhiều và đang xử lí gấp những báo cáo gần đây mà khi tên Laville và Bright bước vào phòng chuẩn bị báo cáo thì Tulen cũng mệt mỏi ra lệnh một cách sơ sài cho xong: Laville và Bright về rồi đấy à? Báo cáo sơ đi rồi quay về nghỉ mấy nay ngươi than đòi nghỉ ngơi quài mà đúng không Laville, còn Bright vất vả cho cậu rồi... Giờ ta đang gấp lắm

Laville và Bright đứng im, mặt lạnh đánh giá tên trước mặt mình, xong rồi Bright trả lời: Chúng tôi đã làm theo yêu cầu rồi và không phát hiện ra thứ gì bất thường hết, có lẽ bọn chúng đã phát giác ra chúng ta rồi cũng nên..

Tulen nghe xong cũng ngước lên nhìn 2 người một chút, nghi hoặc: Không gì bất thường thật sao?

Laville lúc này mới đáp: ừm chúng tôi có theo một nhóm người bí ẩn rồi sau khi vào hang ổ của chúng xong thì chúng tôi thấy chúng cũng chỉ là bọn dị giáo bình thường không có liên quan gì đến bọn Hỗn Mang hết, nhưng cũng mất một lúc để xử lí bọn chúng rồi rà soát xung quanh nhưng không hề thấy dấu vết nào bất thường...

Tulen nghe xong khúc đầu có vẻ nghi hoặc nhưng do công việc gấp rút quá hắn  cũng không nghĩ nhiều để rồi thêm rối, hắn đáp: Được rồi các ngươi về đi, ta sẽ sắp xếp sau..

Đợi 2 người kia đi một lúc lâu thì nhóm của Zata cũng quay về báo cáo, Tulen lúc này mới kêu Teeri và Xeniel đi chung điều tra lại nhiệm vụ của nhóm Laville và Bright, còn Zata và Enzo thì tạm nghỉ ngơi...

Quay qua phía của ZataS và LavilleS, 2 người lúc này đang ngồi cùng với Rouie ở một góc nào đó của Tháp Quang Minh và hỏi cô về cách nạp tạm năng lượng vào trong chiếc vòng phòng hờ bất trắc gì đó...

Rouie: Để tôi truyền thử vào xem như nào, Laville cho tôi mượn tay một chút được không

LavilleS ngoan ngoãn đưa tay ra, tiếp đến Rouie cũng tập trung truyền những nguồn năng lượng ánh sáng vào trong chiếc vòng của cậu, sau  một lúc cô liền buông tay vẻ cười cười

Rouie: quả nhiên là vẫn truyền được nhưng mà nếu truyền hết năng lượng của tôi chắc như lắp đầy biển quá a.. Zata cậu cũng đưa tay ra đi tôi truyền vào luôn

ZataS cũng đưa tay ra cho Rouie truyền vào

LavilleS lúc này ngồi một bên mồm lại nhanh nhảu hỏi: Mà truyền như vậy cậu ổn không vậy Rouie

Rouie vừa truyền vừa trả lời: Ổn mà ổn mà, chỉ là truyền một chút thôi.. Cậu xem tôi được tạo nên từ năng lượng ánh sáng mà nên dư dả năng lượng này lắm..

LavilleS: Thế à.. nhưng đừng quá sức đó nha.

Truyền xong, Rouie cũng vừa đúng lúc đáp lại lời LavilleS: Ừm tôi biết rồi, cảm ơn cậu đã quan tâm

LavilleS: Vậy giờ tôi với Zata cũng quay về nghỉ ngơi cái, cậu cũng đi nghỉ đi dù gì cũng truyền năng lượng cho bọn tôi mượn tạm rồi mà

Rouie vẫy tay: Vậy tạm biệt 2 cậu

Nói rồi 2 người họ đi quay lại phòng mình thì chợt đụng phải Laville và Bright, LavilleS bất ngờ vội hỏi: Ơ cậu quay về rồi hả, cậu biết lúc cậu bảo đi mua đồ xong không quay lại bọn tôi khá là lo lắng không?

Laville như không ngờ được sẽ có người bắt chuyện: Cậu?- À ờm có chút nhiệm vụ đột xuất

LavilleS cũng để ý người kế bên Laville liền ngó ra sau cậu để nhìn người này rõ hơn: Thế đây là ai vậy?

Laville như không ngờ được phản ứng này: À ừ ha đây là Bright...

LavilleS: Chỉ vậy thôi sao? Chào cậu Bright hình như tôi ít khi thấy cậu ở Tháp đúng không?

Bright cũng mỉm cười trả lời: À chào cậu, tôi mới đi làm nhiệm vụ của Tháp về gần đây nên có lẽ cậu sẽ ít thấy ấy mà.. Cậu người mới tới Tháp hả?

Bỗng ZataS kéo theo LavilleS đi, xong không quên quay lại nói: À giờ chúng tôi đang có việc gấp xin phép đi trước ạ

Sau một lúc LavilleS không hiểu sao đột nhiên bị ZataS kéo đi, liền thắc mắc: Em sao vậy?

ZataS: 2 người đó cứ đáng ngờ sao ấy, nếu là người của Tháp thì chắc đã thắc mắc chúng ta là ai trước rồi mà 2 người này có vẻ dè chừng nữa

LavilleS: Em có vẻ đa nghi quá nhỉ, nhở đâu Laville kia đã giới thiệu chúng ta từ trước rồi thì sao?

ZataS thở dài: Chúng ta đang trong một thế giới khác tất nhiên phải đề phòng hơn rồi, với lại.. à thôi không có gì..

LavilleS càng thắc mắc: Với lại gì cơ? ớ khoan sao em đi nhanh vậy chờ anh!!

ZataS: [không thể để ổng biết được bình thường ổng với bản thể song song của ổng gặp người là nói chuyện tưng tưng như cái máy bất kể hoàn cảnh được, đằng này Laville kia còn có vẻ kiệm lời hơn càng dị thường rồi]

Ở phía 2 người Laville và Bright sau khi thấy 2 người kia đột ngột bỏ đi thì liền trở nên vô cùng cảnh giác, nhất là Laville cậu liền liếc nhìn Bright thì đột ngột nhận được lời đáp lại: Là 2 người đó đúng không? Hình như trong Tháp chỉ có 2 người này là không thấy trong danh sách trước đó thoy..

Laville cũng để ý điều gì đó, nhoẻn miệng cười: Vậy thì càng dễ rồi

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau một lúc đuổi theo ZataS, LavilleS cuối cùng cũng bắt kịp cậu ta: Chờ anh với nào!! sao em đi nhanh vậy?

ZataS cũng nhìn cậu ta một hồi rồi nói: 2 người lúc nãy có gì nhớ né xa họ ra nha, em có cảm giác không lành..

LavilleS thấy thế cũng chịu: Em nhạy cảm quá rồi đó, có phải do anh mém bị bắt cóc mới vậy không? Cảm ơn vì quan tâm nhá không ngờ lại được thấy một Zata như vậy đấy!!

ZataS xấu hổ vội trừng LavilleS, thấy thế LavilleS liền nói: Được rồi được rồi anh sẽ cẩn thận mà!!

Sau một lúc mỗi người đến phòng của mình, ZataS thì đương nhiên chung phòng với Zata rồi.. Khi mà ZataS bước vô thì thấy Zata vừa mới tắm xong đang ngồi nghỉ ngơi.. Nhận thấy có người vô phòng hắn liền đưa ánh mắt xem xét..

ZataS cũng biết bản thân như nào nên chả quan tâm, cậu bảo: Hình như Laville của mấy cậu về rồi đó..

Zata im lặng một lúc xong nói: Về thật rồi đấy à? Sao mà im ắng vậy?

ZataS: chịu, hình như đi với người nào đó tên Bright..

Zata càng thêm thấy điểm kì lạ, nghĩ: [Nếu đã về cùng Bright vậy thì cũng tuyệt đối không có vụ trong Tháp êm ắng đến vậy, đã thế nếu xong thì cậu ta cũng đã chạy ton ton đi kiếm cậu hoặc Rouie để khoe việc Bright trở về rồi...Rốt cuộc là chuyện gì nữa đây]

Thấy Zata kia trầm ngầm, ZataS cũng chả buồn quan tâm rồi lẳng lặn đi mượn phòng tắm r một bộ quần áo nào đó mặc tạm, còn bộ đồ của mik thì đem đi giặt.. Sau khi đã làm xong cậu mới tiến tới chỗ Zata kia lúc này đang chuẩn bị ra ngoài bảo: Tôi đi chung với..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOV] ZatLav - Bỗng Một Ngày Đến AthanorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ