Chap 5 - Tiểu đội ánh sáng

70 7 0
                                    

(Hiện tại, tiểu đội ánh sáng đng đi làm nhiệm vụ ở gần khe nứt hồn mang. Nhiệm vụ của họ là truy tìm dấu vết của những sinh vật ở vực hồn mang đã trốn ra khỏi khe nứt)

(Không hiểu vì sao mà gần đây có nhiều lời đồn và báo cáo lại rằng đã nhìn thấy nhiều trường hợp những con quái vật mang năng lượng hắc ám đi quanh khu vực gần những ngôi làng, thị trấn ở cạnh khe nứt, tuy ko có trường hợp quái vật nào tấn công nhưng Tháp Quang Minh vẫn phải gửi người đi tìm hiểu bởi nó có liên quan tới hỗn mang)

{Quay ngược về ngày trước khi Laville và Zata S-Dreamer đến đây}

Tulen cầm 1 sấp tài liệu báo cáo liếc nhìn cậu trai trước mặt mình r lại nhìn vào đống tài liệu dài ko thấy kết ấy, một lúc sau hắn quăng sấp tài liệu ấy lên bàn r ra lệnh: "Laville, ta vừa nhận được báo cáo về việc có nhiều quái vật từ khe nứt xổng ra, ngươi hãy mang tiểu đội đi tìm hiểu đi"

Laville vẻ bất lực bắt đầu trả treo với cấp trên: "Nhưng chúng tôi vừa mới đi làm nhiệm vụ khác về mà không cho tgian nghỉ sao ngài có ác với chúng tôi quá không =3="

Tulen bỗng liếc cậu thêm cái nữa: "Cậu nói ai ác cơ?"

Laville thấy cấp trên sắp lên cơn bèn quay xe: "À không, không có ai ác hết, Tulen đại nhân là người thiện lương, là cấp trên tuyệt vời nhất!!! Vậy tui xin phép đc đi làm nhiệm vụ!!"

(Nói rồi cậu chạy đi bỏ lại Tulen đang cười tự luyến khi nghe bản thân thật tuyệt vời)

{Quay về hiện tại}

Laville mặt bất cần đời cầm cành cây cậu vô tình nhặt đc và bắt đầu vẻ vòng tròn: "Ta đã ở đây 2 ngày rồi vẫn không thấy con quái vật nào cả... Rouie em có cảm nhận được nguồn năng lượng nào di chuyển không?"

Rouie: "Việc ở gần khe nứt làm em hơi khó để xác định được lắm..."

Laville gãi đầu miệng tạo thành hình ~: "Hmm thật sự là có quái vật ở đây sao...?"

(Lúc đang mãi xem xét xung quanh thì một người đàn ông cao ráo tóc trắng đi lại)

Laville mừng rỡ: "Zata cậu về rồi ak!!
Thế nào rồi? quanh khu vực có người sống có thấy dấu vết nào không??"

Zata: "Không thấy quái vật nhưng tìm được vài vết dấu chân có in trên đất có kèm theo những mảng năng lượng hắc ám nhỏ tỏa ra"

Laville: "Vậy ta đi đến đó kiểm tra lẹ nào!!"

(Cậu nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng sắp được quay về nghỉ ngơi, cậu chàng đã làm việc liên tục không nghỉ trong mấy ngày gần đây rồi)

(Khi bọn họ đến khu vực có dấu chân của bọn quái vật ở khe hỗn mang lưu lại thì trời đã xám xịt lại)

Zata: "Trời sắp mưa rồi.."

Laville: "Không được đây là manh mối duy nhất, phải lẹ lên!!"

Rouie: "Chờ xíu anh Laville-"

Laville: "Gì thế Rouie?"

(Ngay sau câu nói của Laville, Rouie liền chỉ tay về phía bụi cây gần đó..)

[AOV] ZatLav - Bỗng Một Ngày Đến AthanorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ