(Hiện tại đang có 4 con mắt đng nhìn chằm chằm vào nhau)
Laville đứng dậy và chỉ vào người trước mặt cậu: "Cậu này... là ai v?"
LavilleS cũm chỉ dô ng đối diện cậu: "Tôi cũng đang muốn nói câu đó đó!!"
LavilleS: ''Khoan anh trông giống tôi v?!?"
Laville: "Tôi phải hỏi câu đó mới đúng!!'
Laville suy ngẫm 1 chút lẩm bẩm trong miệng: "Chuyện gì đang xảy ra thế này?! Đừng nói ngươi là kẻ giả mạo ta từ Vực Hồn Mang lẻn vào nha!!!'
Nghe Laville lẩm bẩm, LavilleS hoảnh hốt bác bỏ ngay: "B-Bậy ai mà giả mạo ai?? Khoan đã..Vậy anh là tôi của thế giới này sao?"
Laville: "Thế giới này?" Lúc này cậu ta tỏ vẻ hứng thú, tiến sát tới gần 2 ng ZataS và LavilleS - "Cậu nói rõ cho tôi xem xem''
Bất giác bị ngta tiến sát lại r hỏi với đôi mắt tra khảo, hứng thú, ZataS ngập ngừng ko bik nói sao thì bị Laville để ý: "R còn cậu là ai nữa v?!??"
ZataS nhìn LavilleS một cách cầu cứu
Nhận thấy sự ko khiếm nhã của bản thân, Laville liền thu liễm lại r giả vờ ra vẻ nghiêm túc: Ấy- Xin lỗi thất lễ r
Laville lại quay sang nhìn bản thể của mình: "Vậy? ý cậu là gì khi mà nói "tôi của thế giới này"??"
LavilleS do nãy giờ mãi quan sát bản thân ở thế giới khác lúc này ms chợt giật mình quay sang giải thích ngay: "Phải rồi ha, anh chắc hẳn vừa mới trở về nên không bik...Phải bắt đầu từ đâu đây ta?"
Laville khoanh tay, nở 1 nụ cười thân thiện: "Từ đầu đi"
LavilleS: "Dài lắm đấy..."
Laville: "Vậy phần giữa đi!!"
LavilleS mệt mỏi với bản thân.. ủa khoan cậu mệt mỏi với bản thân á sai quá sai r!! : "V thì không tóm hết ý được đâu"
(ZataS ở 1 bên nhìn 2 con người nhây quá đỗi này với ánh mắt cạn lời không hết)
Laville vẫn ra sức chọc ghẹo: "Hmm v ý chính đi?"
LavilleS nói như muốn la lên: "Nhưng ý nào cũng là ý chính mà!!!"
(Bỗng ZataS đi lại kéo áo khoác của LavilleS, khi cậu quay lại nhìn ZataS thì cậu bỗng trở nên hãi ra trước ánh mắt của cậu tóc xanh này)
LavilleS: "Ê-ể sao mặt em đáng sợ v??"
ZataS mệt mỏi trước màn trên nên quyết định tự mik xử lí cho rồi: "Anh kể hay em kể?"
Laville để ý ZataS: [hình như lúc nãy cậu ta đâu có như vậy đâu đk?] - nghĩ r nói "Ấy cậu bạn nhỏ này nhìn im im ít nói mà cũng căng...phết....Ể sao cậu ta vừa trừng tôi đấy hả?!? Cái ánh mắt muốn đồ sát người ta là sao vậy!?
Khoan tôi có nói gì sai không??"Thấy Laville bị trừng xong quay qua nhìn mik 1 cách oan ức cầu cứu, thôi thì LavilleS cũng cứu vớt cho bản thân mik 1 chút nhở: "Zata em bình tĩnh đi chuyện đâu còn có đó mà"
Nhận thấy sự binh vực bản thân mik dù là ở thế giới khác 1 cách vô điều kiện, ZataS quyết định trừng luôn người đàn anh của mình: "1p tự thể hiện"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] ZatLav - Bỗng Một Ngày Đến Athanor
Fanfichttps://noveltoon.vn/vi/share/3711631 (bên này sẽ ra chap nhanh hơn) S-dreamer nơi mơ ước và tụ họp của các Streamer nổi tiếng nhất thế giới. Chính tại nơi đây hiện đang có sự kiện thử vận may dành cho Streamer trong đó giải đặc biệt là thứ bí ẩn nh...