WARNING: NGÔN TỪ THÔ TỤC
Lee Sanghyeok mở mắt nhưng ngay lập tức nhíu mày vì mùi thuốc sát trùng cùng ánh sáng trắng, não ngay lập tức tua lại khoảng thời gian trước lúc mất đi nhận thức và ngay lập tức suy đoán ra việc hiện giờ anh đang nằm trong bệnh viện.
"Wangho, em không thể vào được đâu? Sanghyeok nó đang phân hóa lần 2 đấy, em không thể chịu được tin tức tố của nó đâu"
"Nhưng mà ..."
"Yên tâm chờ ở đây, anh vào xem rồi sẽ báo cho em sau, có lẽ nó cũng chưa dậy đâu"
Khi cánh cửa kéo phòng bệnh được mở ra, Sanghyeok xoay đầu về phía cửa, nhìn thấy Bae Junsik đứng ở cửa, đằng sau còn lấp ló tuyển thủ đi rừng của team họ, Han "Peanut" Wangho. Có lẽ do ở trong phòng bệnh nên miếng dán tuyến thể của anh bị tháo ra bởi anh nhận thấy thái độ hoảng sợ của Wangho khi em nhanh chóng đưa tay lên bịt mũi và lùi ra xa khỏi phòng bệnh.
Junsik là Alpha cũng không khỏi nhíu mày khó chịu trước tín hương áp đảo của Sanghyeok, không chỉ có của Sanghyeok mà ở ngay phòng bên cạnh, mùi tín hương của Kim Hyukkyu cũng đang thực sự len lỏi qua kẽ hở phòng bệnh áp chế anh.
- Hai đứa chúng mày thực sự đã gây náo loạn một trận đấy.
Sanghyeok chống tay cố gắng ngồi dậy, cổ họng khô khốc với lấy chai nước bên cạnh tủ đầu giường.
- Không thể tin nổi cả mày lẫn Hyukkyu đều phân hóa lần 2. Lại còn cùng một ngày, biết may mắn như vậy tao đã mua thêm vé số.
- Ít nói đi Junsik...
Sanghyeok đầu đau như búa bổ, không còn tâm sức đâu trả lời mấy câu bông đùa của người xạ thủ team mình. Trong đầu bắt đầu nắm bắt trọng tâm và phân tích lại những chuyện vừa xảy ra.
- Hai đứa chúng mày ngất đi khoảng 2 ngày, giờ là khoảng 11h đêm rồi.
- Phân hóa lần 2 là sao?
Sanghyeok não bộ vẫn chưa theo kịp, trực tiếp lên tiếng về trọng tâm của câu nói trước đó.
- Nói ngắn gọn là cả mày lẫn Kim Hyukkyu đều phân hóa thành Enigma, chính là số hiếm đó.
- Cả Hyukkyu á?
- Đúng thế, LCK có hẳn 2 động vật quý hiếm này nên chắc là sắp tới hai đứa chúng bây có khi phải ngồi lồng kính cho thiên hạ chiêm ngưỡng.
Jaehwan từ cửa thò đầu vào châm chọc một câu, đem chắn của phòng khỏi Wangho đang đeo khẩu trang nhưng vẫn cố kiễng chân nhòm vào trong. Bản thân là Beta nên Jaehwan gần như miễn nhiễm với mùi hương, nhưng bởi vì người đang nằm trên giường bệnh kia là Enigma nên cái mùi gỗ đàn hương vẫn hơi len lỏi qua nơi đầu mũi.
- Hóa ra Quỷ vương có mùi như này, đúng là mở mang tầm mắt
- Có sang thăm Hyukkyu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Nắng vàng biển xanh
Fanficmột series về các couple tui ship ạ NHẤN MẠNH TRUYỆN 18+, CHÔN CÓ LÀI, CROSSDRESS TÙM LUM NGƯỜI NHẠY CẢM YÊU CẦU ẤN NÚT QUAY LẠI