ღbalầnKaiserchứngkiếncănbệnh trầmcảmcủaChigiri,lầnthứtưsẽlàlầncuốicùng.
_ 22:03 _ 11/3/2024
________________________
Kaiser đã luôn nghĩ Chigiri là một người nhạy cảm, yếu đuối và làm quá mọi chuyện lên. Gã nghĩ cái căn bệnh tâm lý em đang mắc phải thật nhảm nhí vì em rõ là rất bình thường. Cho tới khi gã tìm hiểu về căn bệnh đó, gã mới biết mọi chuyện nghiêm trọng đến mức nào.
1. Lần đầu tiên gã tận mắt thấy em lên cơn panic attack là trong chính ngôi nhà của cả hai.
Mặt em trắng bệnh, hơi thở nặng nề, đứt quãng khó khăn được em thở ra, nó nặng nề đế mức gã tưởng chừng như em sẽ không thể thở nữa. Tay em bấu chặt vào nhau, đến nổi làm chúng rướm máu. Mắt em mở to nhưng chẳng có tí hồn nào trong đó cả, mọi thứ trống rỗng, giống như thứ ngồi ở đó chỉ là một cổ thi thể lạnh lẽo. Điều duy nhất khiến em giống như người sống là từng đợt rung rẩy của em.
2. Lần thứ hai gã thấy được tính nghiêm trọng của căn bệnh là khi gã lén nhìn qua khe cửa phòng vệ sinh. Chigiri chẳng có tí sức lực nào cố gắng bám trụ vào bệ vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo. Đến khi em chẳng còn thề nôn gì ra được nữa, tiếng nôn vẫn chưa dừng lại. Kaiser tưởng chừng em sẽ moi hết ruột gan của mình ra ngoài.
Cơ thể em xụi lơ dựa vào tường, mặt em xanh xao và môi tím tái. Em đang thở, từng chút một khó khăn. Chigiri dường như chẳng có đủ sức để vén mái tóc ước trên mặt mình. Lần nữa Kaiser thấy em giống như một cái xác không hồn.
3. Lần thứ ba Kaiser thấy được căn bệnh tái phát là khi em nằm ngất trong bồn tắm màu máu. Em đã cắt cổ tay của mình, lượng máu nhiều đến nổi nhuộm đỏ bồn tắm nhưng lần này em trông thật khác. Không có tiếng thở dốc hay vẻ mặt đau khổ. Chigiri nằm trong bồn tắm bình yên tới lạ. Cơ mặt giãn ra, và em dường như không thở.
Lần này Kaiser chẳng còn thấy sự vô hồn trong mắt em nữa. Lần này Chigiri với thi thể chỉ còn thiếu một bước.
4. Lần thứ tư Kaiser hiểu được toàn bộ căn bệnh là lần cuối cùng gã thấy em. Đến Kaiser cũng chẳng ngờ em vậy mà đã chết thiệt rồi. So với lần trước, Chigiri lại càng khác biệt, mặt em không còn mạnh máu nào nữa và em cũng không thở nữa, không bao giờ thở nữa.
Chigiri nằm trong quan tài đầy hoa như một thiên thần. Hoa bên cạnh em tươi và rạng rỡ, gã tự hỏi đã bao lâu em chẳng còn giống bông hoa đó.
Lần cuối Kaiser nhìn thấy em, trên mặt em có một nụ cười và em trở thành một cái xác thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allchigi| Gửi em, bông hồng giữa cánh đồng xanh.
FanfictionTên truyện : |Allchigi| Gửi em, bông hồng giữa cánh đồng xanh. Tác giả : Phù Thủy Ánh Trăng. ____________________________ Những mẩu Oneshot về allchigiri của mình. ____________________________ Có đăng ở FB, trên nick : Magiria Murakami.