ღkhôngaicólỗicả
14:52 _ 26/5/2023
______________________Chigiri yêu Reo lắm nhiều đến nổi nó hóa thành những đóa hoa mọc lên từ phổi của em, nhiều đến nổi từ yêu không thể diễn tả được hết cảm xúc này. Chigiri yêu Reo lắm, hơn những gì em yêu bản thân mình. Em thương Reo lắm, muốn hắn được hạnh phúc dù là không phải ở bên cạnh em.
Cả hai gặp nhau vào một ngày trời nắng thu xinh đẹp. Reo là đàn anh cùng chung câu lạc bộ bóng đá ở trường cấp ba của em. Lúc đầu cả hai còn chẳng nói với nhau được câu nào nhưng dần từ những cái chào hỏi đơn giản hóa thành lời hỏi thăm lịch sự rồi biến thành những cuộc trò chuyện ngắn về bóng đá, đôi khi là vấn đề học tập.
Cứ như thế dù phải mất hơn một năm nhưng cả hai cũng có thể coi nhau như những người bạn để tâm sự, chi ít thì Reo nghĩ thế. Chigiri lại đi một bước xa hơn những gì cả hai có, em thích thầm người con trai mang mái tóc màu tím ấy nhưng nếu anh không muốn mối quan hệ này đi xa hơn thì em sẽ mãi để cảm xúc này vào nơi sâu nhất ở tim.
Cứ tưởng mọi chuyện sẽ xảy ra như thế thì những tình cảm đơn phương này lại hóa thành những mầu non đâm chồi trong phổi em. Cứ như thế, mối quan hệ của hai ta không thay đổi, anh cũng không thay đổi nhưng em lại đang chết dần chết mòn bên cạnh người mình yêu nhất.
Chigiri vốn có thể chọn từ bỏ mối tình này bằng cách loại bỏ cảm xúc ra khỏi cuộc sống của mình nhưng em đã không làm thế vì ngay từ đầu nếu có thể buông bỏ thứ tình yêu này thì em đã không mắc phải căn bệnh này rồi.
Vậy còn khiến Reo yêu em thì sao? Đây sẽ là một ý kiến thật tệ, Reo muốn mối quan hệ giữa bọn em là bạn bè nên em sẽ không cố gắng thay đổi điều đó. Thử nghĩ xem nếu anh biết tình cảm của em và ghê tởm nó thì đứng nói là bạn, đến việc nhìn hắn em cũng không xứng.
Sau tất cả, em chọn cách để căn bệnh giết chết em một cách đau đớn nhất, đây sẽ là sự trừng phạt sau tất cả lỗi lầm em đã gây ra, xin hãy tha thứ cho em dù chính em không biết bản thân mình phạm tội gì nhưng nếu phải đổ lỗi cho một ai đó về cuộc tình này thì em sẽ là người sai, luôn là thế.
Hôm nay là ngày Reo kết hôn với người con gái mà anh yêu nhất, em tự hỏi nếu em là con gái thì người đó sẽ là em chứ?
Em ghen tị lắm, đã nhiều hơn một lần em muốn làm người ở đầu trái tim Reo, em muốn thay thế cho người ấy, muốn được Reo yêu chiều, nâng niu. Nhiều hơn một lần những ý nghĩ xấu xuất hiện trong tâm trí em, cũng nhiều hơn một lần em mất kiểm soát.
Nhưng rồi sau đó chẳng chuyện gì xảy ra cả, em không phải cô ấy, Reo không yêu em không phải lỗi của cô ấy, họ đến với nhau không phải lỗi của Reo. Hai người họ không có lỗi trong mối quan hệ này nên là em không thể ghét họ được, em căm ghét bản thân mình vì chính em mới là người có lỗi.
Khoác lên người bộ vest đắt tiền, em sửa soạn bản thân trông thật đẹp, nở nụ cười quen thuộc, em phải cười thật tươi để còn chúc phúc cho hai người họ chứ.
Reo rất hoan nghênh em, cũng phải thôi thì em là bạn thân của Reo mà, nếu em không chỉ là bạn thân...
Hôm nay Reo cười rất tươi, tươi hơn những gì em từng thấy. Hôm nay Reo rất dịu dàng, dịu dàng hơn những gì em từng được cảm nhận. Hôm nay Reo nói yêu cô ấy rất nhiều, lại không nhiều bằng tình cảm của em dành cho Reo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allchigi| Gửi em, bông hồng giữa cánh đồng xanh.
ФанфикTên truyện : |Allchigi| Gửi em, bông hồng giữa cánh đồng xanh. Tác giả : Phù Thủy Ánh Trăng. ____________________________ Những mẩu Oneshot về allchigiri của mình. ____________________________ Có đăng ở FB, trên nick : Magiria Murakami.