गरम बिरयानी 🌹 (३)

1K 6 0
                                    

नकळत झिनतला भास होवू लागला की तिच्या योनीवर इम्रानची जीभ फिरत आहे

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


नकळत झिनतला भास होवू लागला की तिच्या योनीवर इम्रानची जीभ फिरत आहे... त्याच्या जीभेचा शेंडा तिच्या योनीदाण्याला डिवचत आहे... तिच्या योनीच्या फटीत त्याने आपली जीभ घातली आहे आणि तो तिची योनी चोखत आहे... त्या विचाराने झिनतची कामवासना चेकाळली आणि नकळत ती आपला योनीदाणा घासायला लागली... झिनतच्या शरीराचा ताबा आता पुर्णपणे तिच्या मनातील कामवासनेने घेतला होता...

तिचा एक हात तिच्या दाण्यावर घासला जात होता आणि दुसरा हात ज्याने तिने आपली पॅन्टी पकडली होती तो पॅन्टीसकट तिच्या अंगावरून फिरायला लागला... आपल्या मुलाच्या चीकाचे सुकलेले डाग असलेली आपली पॅन्टी ती आता आपल्या उभारांच्या गोळ्यावरून घासायला लागली.... तिची ताठरलेली बोंडूस पॅन्टीच्या स्पर्शाने अजुनच कडक झाली होती आणि त्यातून निघणाऱ्या गोड संवेदना तिच्या बोंडूसातून तिच्या योनीपर्यंत सणसणत जात होत्या...

झिनतचे पुर्ण शरीर गरम झाले होते आणि कामवासनेच्या तप्त लहरी तिच्या अंगातून वहात होत्या... तिचे शरीर कंप पावत होते आणि ती नकळत आपली कंबर हलवत होती... तिची कामवासनेने तापलेली योनी पाझरायला लागली होती... तिचे एक मन म्हणत होते की ती हे काय करत आहे? आपल्या मुलाच्या विचाराने ती अशी कामूक विचार का करत आहे?... तर तिचे दुसरे मन तिला सांगत होते की ह्या भावना, ह्या संवेदना तिला किती छान वाटत होत्या, आपल्या मुलाचा विचार करून तिची कामभावना एका वेगळ्याच लेवलला जात आहे....

एक मन सांगत होते थांबावे तर दुसरे म्हणत होते की असेच पुढे चालू ठेवावे... शेवटी दुसरे मन जिंकले आणि झिनत जे करत होती तेच करत राहिली... कामवासनेने बेभान होत ती आपली कंबर हलवायला लागली आणि आपला योनीदाणा घासायला लागली... तिने दोन बोटे आपल्या योनीत घातली आणि ती बोटे आत-बाहेर करत ती अंगठा आपल्या दाण्यावर घासायला लागली.... तिची कामभावना शिगेला पोहचली आणि ती कामतृप्तीच्या शिखरावर निघाली... एका सलग स्पीडने तिची वासना वाढत गेली आणि ती झडायच्या बेतात आली....

गरम बिरयानीDonde viven las historias. Descúbrelo ahora