गरम बिरयानी 🌹 (१६)

932 5 0
                                    

झिनतला अंधुक प्रकाशात त्याची आकृती दिसत होती आणि तो तिच्याकडे पहात होता हे तिला जाणवले

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


झिनतला अंधुक प्रकाशात त्याची आकृती दिसत होती आणि तो तिच्याकडे पहात होता हे तिला जाणवले... ती जागी आहे हे पण त्याला जाणवले असेल हे तिला माहीत होते. तेव्हा तिने झोपेचे नाटक केले नाही आणि वळुन कुशीवर झाली आणि त्याच्याकडे पाठ केली... तिला वाटले त्याच्याकडे पाठ केलेली पाहू तरी त्याला काही वाटेल आणि तो निघुन जाईल... पण तो खूपच चिकट... चक्क बेडवर झोपला आणि तिला मागून चिकटला... झिनतला वाटले त्याला ढकलुन झिडकारून द्यावे... पण तसे करायची तिची हिंमत झाली नाही!...

झिनतला अजुन एक जाणवले की त्याच्या अंगावर कपडा नव्हता... कारण त्याच्या त्वचेचा स्पर्श तिला जाणवला!... बहुतेक तिच्या बाजुला झोपायच्या आधी त्याने आपले कपडे काढले असावे... सलीमने तिच्या बगलेत आपला हात घातला आणि पुढे नेला... तिला आपल्या अंगाशी कवटाळुन त्याने आपले ओठ तिच्या कानाजवळ नेले आणि हळुच तिला म्हणाला,

"अम्मी... आय लव यु!..."

झिनत काही बोलली नाही... कारण तिला माहीत होते की त्याच्या बोलण्यात काही तथ्य नव्हते... तो तिच्यावर प्रेम करत नव्हता तर तिच्या शरीरावर प्रेम करत होता... तिच्या बगलेतून पुढे नेलेला हात त्याने तसाच वर आणला आणि तिच्या हनुवटीला धरून तिचे तोंड स्वत:कडे फिरवले... त्याने त्याच्या ओठांजवळ तिचे ओठ आले आणि त्याने अलगद आपले ओठ तिच्या ओठांवर ठेवले... त्याला बहुतेक कल्पना होती की झिनत आपले तोंड फिरवायचा प्रयत्न करेल कारण जेव्हा तिने तसे करायचा प्रयत्न केला तसे त्याने तिची हनुवटी घटट धरून तिला तोंड फिरवू दिले नाही...

काही क्षण ती आपले तोंड फिरवून घ्यायला बघत होती पण नंतर ती स्तब्ध झाली... मग सलीम तिच्या ओठांचे चुंबन घेत राहिला... तिने आपले ओठ घटट मिटुन धरले होते जेणेकरून त्याने आपले जीभ तिच्या ओठात सारू नये... त्याने एक दोनदा तिच्या ओठांना जीभ लावली पण जीभ जबरदस्तीने तिच्या ओठात घालायचा प्रयत्न केला नाही... त्याऐवजी त्याने खाली हाताची हालचाल केली... तिच्या बगलेतून पुढे नेलेला हात त्याने तिच्या एका उभाराच्या गोळ्यावर ठेवला आणि तो तिचा गोळा दाबायला लागला... तिचा तो एक गोळा बऱ्यापैकी दाबल्यावर त्याने हात दुसऱ्या गोळ्यावर नेला आणि तो गोळा पण त्याने दाबायला सुरुवात केली...

गरम बिरयानीTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang