गरम बिरयानी 🌹 (९)

895 4 0
                                    

असे विचार करत इम्रान स्वत:च उत्तेजीत व्हायला लागला

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


असे विचार करत इम्रान स्वत:च उत्तेजीत व्हायला लागला... त्याचा लंड पायजम्यात अजुनच कडक व्हायला लागला... नशीब त्याने लंड सरळ ठेवला होता त्यामुळे त्याच्या लंडाचा फुगवटा जास्त दिसत नव्हता... त्याला आपल्या लंडावरून हात फिरवावा अशी तिव्र इच्छा होत होती पण तसे त्याने केले असते तर त्याची उत्तेजना तिच्या लक्षात आली असती... मग तिने पुढचा शो आवरता घेतला असता ह्याची त्याला कल्पना होती म्हणून तो आपल्या भावना कंट्रोल करत होता...

थोडा वेळ इकडे तिकडे फिरून त्याला दाखवल्यावर झिनत पदर हाताने गोलाकार फिरवत त्याच्या जवळ आली आणि बेडवर एक पाय वर घेत त्याच्या बाजुला बसली... मग आपली एक भुवई उडवत तिने मिश्किल नजरेने त्याच्याकडे पाहिले आणि त्याला विचारले,

"काय मग... पाहिलीस मला मनसोक्त?... भरले का मन?..."

"मन तर माझे कधीच भरणार नाही..." इम्रानने उत्तेजीत स्वरात म्हटले.

"म्हणजे काय?... मला तू रात्रभर अशी साडीत बसवणार की काय?" झिनतने लटकेपणे आपल्या पापण्यांची उघडझाप करत नवलाईने त्याला विचारले...

"नाही ग!... म्हणजे मला म्हणायचे होते की रात्रभर जरी मी तुला पहात बसलो तरी माझे मन भरणार नाही... पण ईट्स ओके... आजच्या पुरते पुरेसे आहे..." इम्रान हसून म्हणाला.

"हुश्श्श्श... नशीब!... पुरे झाले म्हणाला...." झिनतने हायसे वाटल्यासारखे दाखवले आणि पुढे म्हणाली, "चल... आता मी साडी काढुन ठेवते...."

असे म्हणत झिनत बेडवरून उठायला गेली तर इम्रानने तिच्या साडीचा पदर धरून तिला थांबवले आणि तो तिला म्हणाला, "अम्मी... मी मदत करू तुला?..."

गरम बिरयानीTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang