गरम बिरयानी 🌹 (१२)

799 4 0
                                    

आपल्या तोंडात आपल्या मुलाचा चिक गळणार होता

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.


आपल्या तोंडात आपल्या मुलाचा चिक गळणार होता... आपल्या चूतमध्ये त्याने तो आधीच गाळला होता पण आता तो तिच्या तोंडात गाळणार होता.... खूप वर्षानी आपले तोंड चिकाने भरून जाणार होते... कित्येक वर्षानी आपल्याला खऱ्या चिकाची चव मिळणार होती... आणि येथून पुढे असेच त्याचा लंड चोखून मला त्याचा चिकाचा प्रसाद मिळणार होता... अश्या विचाराने झिनतची उत्तेजना वाढली आणि ती त्वेशाने त्याचा लंड अजुनच चोखायला लागली... नकळत तिचा हात त्याच्या लंडाखालील गोट्यांवर गेला आणि ती त्याच्या गोट्या कुरवाळत त्याचा लंड चोखायला लागली...

तिच्या त्या स्पर्शाने इम्रानची सहनशक्ती संपली आणि त्याचा बांध सुटला!... ’ओहहहहह’ करत त्याने आपल्या भावना मोकळ्या केल्या आणि तो गळायला लागला....

झिनतला जाणवले की इम्रानच्या लंडाला एक आचका बसला... मग तिला जाणवले की त्याच्या चिकाचा फव्वारा तिच्या तोंडात उडाला... आणि मग तिला जाणवू लागले की एका मागोमाग एक तो तिच्या तोंडात चिकाची पिचकारी सोडू लागला आणि तिचे तोंड चिकाने भरू लागले... ऊबदार चिकाची जाणीव तिला तोंडात व्हायला लागली... तिला इम्रानला हे तोंडात गळायचे पहिले सुख अश्या तऱ्हेने द्यायचे होते की त्याने ते कायम लक्षात ठेवावे... म्हणून तिने आपले तोंड त्याच्या लंडाच्या मुळाशी दाबून धरले आणि त्याला आपल्या घश्यात खोलवर गळायला लावले...

ती त्याच्या गोट्या कुरवाळत त्याला तोंडात गाळुन घेत होती... त्याच्या गोट्या किंचीत दाबत ती जणू त्याच्या गोट्या रिकाम्या करत होती... त्याचा तो ताजा ताजा चिक घश्यात घेवून ती गिळत होती.. त्याची खारट-तुरट चव तिला खूप आवडली होती... झिनतला आठवले की कसे सुरवाती सुरवातीला तिला लंड चोखणे आवडत नव्हते आणि तिच्या नवऱ्याने तिला त्याची गोडी लावली होती... मुस्ताकमियांने झिनतला बरोबर शिकवले होते की जर व्यवस्थित लंड चोखला तर कसे ते पुरुषाला सुख देते आणि स्त्री सुद्धा त्यातून अनोखे सुख घेवू शकत होती...

गरम बिरयानीOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz