Màn hình điện thoại vụt tắt, cậu thở dài, quay đầu nhìn về hướng nhà bếp - nơi có một bóng người đang bận rộn nấu nướng. Đã qua mấy ngày kể từ khi diễn ra sự kiện đó, sự xuất hiện của anh trên thảm đỏ vô tình trùng hợp chạm mặt một người. Đó là lý do tên của anh đã hiện hữu trên các trang tin tức hay các mặt báo mấy ngày qua. Bọn họ không buông tha cho sự xuất hiện của anh. Họ thi nhau hạ thấp anh và kéo vô số người vào chửi bới, chỉ trích anh.Trần Minh Hiếu đã chán việc cứ mở điện thoại lên là hiện ra hàng loạt những tin tức không hay về anh. Cậu thấy buồn, thương anh nhưng anh lại luôn tỏ ra thờ ơ, mặc kệ những thông tin đó. Nhưng cho dù là vậy, cậu biết nội tâm anh vốn là người nhạy cảm, sao có thể vô cảm như vậy được? Chẳng qua, nó đã xảy ra quá nhiều khiến trái tim anh trở lên chai sạn, lầm lì đi rồi. Lời chỉ trích từ những người lạ mặt sao có thể làm anh tổn thương bằng đoạn tình cảm đầy vết xước kia chứ?
Nghĩ vậy, cậu liền đứng dậy đi tới chỗ của anh. Cậu không đến gần mà dừng lại ở cửa, lặng lẽ nhìn vào. Quan sát bóng lưng cao gầy đó, cậu biết nó đã phải chịu đựng quá nhiều. Cậu nhìn bóng dáng anh đi đi lại lại trong bếp, lại nghĩ đến những tin tức kia, cậu khó chịu vô cùng. Một người hiền lành như vậy, tốt đẹp như vậy, mà họ chỉ vì những tin tức trên báo, ra sức chửi rủa người như anh.
Như cảm nhận được gì đó, Kiều Minh Tuấn quay lại và thấy cậu đang đứng im, bèn hỏi:
"Em sao vậy Hiếu, không khoẻ chỗ nào à? Hay là đói rồi?"
Hiếu nghe vậy cũng chỉ im lặng, sự khó chịu trong lòng chẳng hề vơi bớt. Cậu chầm chậm đi đến phía sau anh, ôm lấy eo rồi dựa nhẹ cằm lên vai. Đứng như vậy cậu chỉ ngửi thấy hương thơm nhè nhẹ từ cổ áo anh mặc, cậu nhắm mắt muốn tận hưởng.
"Hửm? Sao tự nhiên lại ôm anh? Đi ra nào, anh chưa nấu xong nữa"
"....Anh, em đói..." Cậu bỗng nói.
Kiều Minh Tuấn thấy được sự khác lạ của Hiếu, nhưng vẫn đáp: " Ừm, chờ anh chút, anh làm nốt cái này là xong, em chuẩn bị đi". Có vẻ cậu đang không vui nên anh không nói thêm câu đùa nào nữa.
Cậu nghe vậy cũng buông anh ra rồi đến bàn ngồi. Vẫn để ánh mắt lại chỗ anh như cũ.
Họ im lặng ăn cùng nhau. Kiều Minh Tuấn thấy không khí hơi trầm, lên tiếng trước: "Hiếu, em không ổn chỗ nào thì nói cho anh biết đi, anh nghe nè".
Cậu nghe tới đó thì buông đũa xuống, nhìn anh nói thẳng:" Em mới đọc được vài tin không vui, em không có sao hết, anh đừng lo".
Nghe Hiếu nói vậy là anh đã hiểu rồi, ngoài tin tức về anh ra thì còn tin gì làm em ấy không vui nữa? Quả thật, gần đây xung quanh anh rất nhiều người bàn tán về sự kiện đó, trên tài khoản của anh cũng có rất nhiều người bất lịch sự vào để lại những lời khó nghe. Nhưng anh vẫn như cũ, không quan tâm. Không quan tâm thật vì anh đã sớm quên đi chuyện cũ đó rồi. Từ khi Hiếu tỏ tình với anh, cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi. Mọi thứ tích cực hơn rất nhiều, vì cậu mà anh muốn học thêm rất nhiều thứ, yêu thích cuộc sống hơn bao giờ hết. Hơn hết là anh rất yêu cậu - Trần Minh Hiếu, không biết từ khi nào. Có lẽ là từ khi nhận lời yêu của cậu, anh đã nghiêm túc xem xét lại tình cảm của mình, sau đó nhận ra ánh mắt anh luôn vô thức nhìn về phía cậu. Anh cho rằng, quyết định khi đó của mình là đúng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Kiều Minh Tuấn
Fanfiction⚠️: Truyện thuộc hoàn toàn trí tưởng tượng, ko liên quan đến thực tế.