"Được không? Có cần anh phụ không?"
"Dạ được, anh cứ về phòng nghỉ đi, để em"
"Ừm, vậy 2 đứa về ngủ sớm đi, mai dậy quay tiếp ha"
"Dạ anh, anh ngủ ngon"
"Ừm, ngủ ngon"
"..."
Kiều Minh Tuấn nhìn ra ngoài lần cuối rồi đẩy cánh cửa phòng đóng lại. Anh dìu người trong tay đi vào phòng, nhẹ nhàng đặt lên giường.
Cảm nhận nhiệt độ xung quanh hơi nóng, cùng cơ thể đầy mồ hôi, anh liền quay người tìm điều khiển bật điều hoà. Sau khi xác nhận không khí đã mát hơn, anh mới chầm chậm ngồi xuống giường nghỉ ngơi.
Kiều Minh Tuấn nhìn người đang nằm trên giường, thở dài.
"Đã không biết uống rồi còn cố, uống sao mà để xỉu luôn mới chịu"
"Rồi mai có dậy quay nổi không đây?"
Cậu ta là Phan Lê Vy Thanh, hay thường được mọi người gọi là Cris. Hôm nay hai người được mời quay chung 1 show thực tế của anh Trường Giang, lại được xếp ngủ chung một phòng. Sau một ngày quay hình vất vả thì họ đã có một buổi tối ngồi xuống với nhau, trò chuyện và ăn uống. Tên nhóc này không hiểu sau hôm nay rất cao hứng, uống cực nhiều, hết ly này đến ly kia, đến anh cũng không cản được. Rốt cuộc cũng say bí tỉ rồi gục đầu xuống bàn, bất tỉnh, báo hại anh phải tốn bao nhiêu công để khiêng cậu về đây. Giờ thì cậu ta được ngủ ngon lành còn anh thì mệt hụt hơi, không chừng còn phải canh xem liệu cậu ta có ói ra hay không, thật mệt mỏi.
Sau một lúc, Kiều Minh Tuấn thấy người kia vẫn nằm yên, hô hấp đều đều, có vẻ sẽ không có biểu hiện gì khác thường thì anh mới dám đi vào nhà vệ sinh làm chuyện cá nhân.
Bản thân Kiều Minh Tuấn cũng uống khá nhiều, tới giờ mặt vẫn hơi đo đỏ, hơi thở cũng đậm mùi bia rượu nên anh cần rửa đi những thứ đó rồi mới yên tâm đi ngủ được.
Còn cần phải tẩy sạch lớp phấn trên mặt nếu không ngày mai anh sẽ bị mọc mụn. Ngoài ra, anh phải căng mắt tìm xem sau một ngày chơi game liệu trên người anh có vô tình xuất hiện thêm vết thương nào hay không. Sau khi kiểm tra cơ thể một lượt, xác định mọi thứ vẫn ổn định anh mới vặn vòi xả nước chuẩn bị rửa mặt.
Ngay khi anh mới tạt chút nước đầu tiên lên mặt thì đã cảm nhận được có người ôm chầm lấy anh từ phía sau. Người đó dán sát sau lưng anh, thở ra không khí nóng nực vào sau gáy, còn liên tục phát ra những âm thanh vô nghĩa.
Phan Lê Vy Thanh vừa tỉnh dậy, liền vô thức tìm kiếm xung quanh, cậu không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nên trong đầu có hơi bối rối. Đôi mắt cậu lơ đãng đảo quanh. Trong lúc mơ hồ cậu vô tình nhìn thấy một bóng đen hắt ra từ trong phòng tắm, ngay lập tức quyết định phải đến chỗ đó.
Cơ thể cậu lảo đảo đứng dậy, xiêu vẹo đi đến phòng tắm. Khi bóng hình của anh hiện lên trong đôi con ngươi của cậu, cậu mới vui vẻ chạy tới, ôm chầm lấy anh. Cậu để cả người dựa vào anh, ngửi được hương thơm thoang thoảng quen thuộc, cậu dễ chịu thả lỏng, đầu óc lập tức thư thái, thanh tỉnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Kiều Minh Tuấn
Fanfiction⚠️: Truyện thuộc hoàn toàn trí tưởng tượng, ko liên quan đến thực tế.