5 x 1: Bí mật < 1 >

99 5 9
                                    


CRIS/ LDBL/ TG/ NKH/ HTH x KMT

⚠️: Song tính, 5x1, thuần H, thô tục, 18+,...

Chap này mang nặng yếu tố tình dục, sẽ bao gồm những tình tiết phi logic, không thực tế. Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Nếu quyết định đọc thì nhớ vứt não đi:))

_____

Hai ngày một đêm mới quay xong chặng mới nhất của mùa lễ hội, trùng hợp trong tỉnh này cũng là nơi Trường Giang thường xuyên tới nghỉ dưỡng. Hắn liền nói rằng muốn đưa dàn cast cùng đi tham quan nhà mình, tiện thể thưởng thức một số đặc sản địa phương khác. Vì vậy dàn cast đã quyết định sẽ ở lại đây thêm một ngày.

Tối đó, sau khi chương trình kết thúc bọn họ đã thuê một khách sạn để nghỉ ngơi, sắp xếp ekip và công việc cá nhân. Chuẩn bị cho ngày mai sẽ lên đường tới nhà riêng của Trường Giang.

Vốn dĩ bọn họ thuê đến ba phòng, nhưng vì tính nhiều chuyện nên khi chưa đi ngủ, họ đã cùng sang phòng Kiều Minh Tuấn và Hieuthuhai để làm phiền.

Bốn người còn lại đều tụ tập trong phòng hai người kia. Âm thanh ồn ào, náo động nhanh chóng tràn ngập căn phòng.

Họ nói chuyện và đùa giỡn đến gần đêm, lúc này Kiều Minh Tuấn mới sắp xếp xong công việc của mình, anh mới đứng dậy để đi tắm.

"Em tắm chưa Hiếu?"

"Dạ em chưa, em còn mấy cái này..."

"Vậy anh vô trước nha?"

"Dạ anh cứ tắm đi, nào xong em tắm sau"

Kiều Minh Tuấn ôm theo quần áo bước vào phòng tắm, đám người còn lại vẫn trò chuyện rôm rả.

Một lúc sau, Cris thấy hơi ngứa ngáy tay chân nên bắt đầu di chuyển quanh căn phòng để ngắm ngía. Chợt, khi Cris kéo ngăn tủ dưới cùng của đầu giường ra, nó thấy một chiếc điều khiển lạ. Cái này không hiểu sao lại chỉ có một nút bấm, nó tò mò liền lập tức ấn thử.

Ấn xong nó chưa kịp nghe xem là thiết bị nào kêu lên thì lại nghe thấy tiếng một người kêu rất to.

"Ê! Nhìn kìa!" - Dương Lâm

Lê Dương Bảo Lâm mở to mắt, tay chỉ về một hướng, thu hút mọi người phải nhìn theo.

Đằng ấy là phòng tắm, chỉ thấy vách tường ngăn vốn màu xám xịt đậm đặc thì giờ đây lại trở nên vô cùng trong suốt, bóng loáng. Mọi thứ bên trong lập tức hiện ra, kể cả thân thể của người đang kì cọ trong đó. Bóng lưng cao gầy xuất hiện trước mặt mọi người.

"Ê, sao khách sạn này lại có kính một chiều vậy?" - Cris

"Ủa không biết, lần đầu thuê luôn á" - Trường Giang

"Ê này đúng trong luôn á, thấy hết luôn rồi" - Ngô Kiến Huy

"Trời ơi mắc cỡ quá..." - Hieuthuhai

Còn lại Lê Dương Bảo Lâm, cậu cười cười, trực tiếp móc ra điện thoại để quay lại khung cảnh này.

"Hâha...Kiều Minh Tuấn, anh xong rồi" - Dương Lâm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

All x Kiều Minh Tuấn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ