Chương 1
“Này Choi Wooje chúng ta nói chuyện được không?”
“Uk dù gì Tôi cũng có chuyện nói với anh”.
“Thế lên sân thượng nói nhé!”
Cậu không nói mà cứ thế tồ tồ đi thẳng lên sân thượng mà kệ anh đi phía sau dù gì thì chân người ta cũng dài hơn mình có mấy bước là bắt kịp rồi nên cũng chả cần chờ nữa.
Sau khi cả hai đã lên tới sân thượng Moon Hyeonjun đã thuận tay đóng cửa lên sân thượng lại rồi mau chóng kéo tay Choi Wooje đè cậu áp sát vào tường khiến cậu có chút bất ngờ không kịp đẩy anh ra.
“Có gì nói luôn đừng đụng tay đụng chân thế chứ, ai nhìn thấy lại tưởng chúng ta trong mqh mờ ám đó”- Choi Wooje nói.
“Em bé Choi anh hỏi em em có người thương chưa?”
“Nếu tôi bảo có thì sao mà không thì sao?”
Nghe câu này đau đấy tim người chứ phải sắt đá đâu mà không biết rỉ máu nhưng biết sao giờ tự hứa với lòng rằng ngày hôm nay phải tỏ tình rồi ngày mai lễ tốt nghiệp của anh rồi dù kết quả ra sao thì tỏ tình để rồi không phải hối tiếc lại quá khứ.
“Này Choi Wooje anh thích em, thật đó mai là ngày cuối cùng anh còn ở trường rồi. Choi Wooje à anh thích em lâu lắm rồi từ ngày em mới vào trường cái ngày mà em làm đổ sữa lên người anh xong còn quay ra mắng anh anh bắt đầu thích em rồi. Dù đúng là có chút hơi tệ nhỉ khi chưa gì đã bảo thích nhưng em ơi e là người đầu tiên khiến anh rung động ngay lần đầu gặp gỡ em ạ. Em dường như là nguồn cảm hứng đằng sau mọi thành quả anh làm, làm nguồn gốc cho những điều tốt lành nhất trong cuộc sống của anh. Khi anh yêu em, trái tim anh ấm áp đến lạ, anh chẳng dám hứa sâu xa nhưng anh chắc chắn với em một điều rằng hôn em, ôm em, yêu em là những điều ngọt ngào nhất anh sẽ làm. Dù ngày hôm nay kết quả có ra sao anh vẫn sẽ không hối tiếc khi mình đã nói ra những lời trong lòng cho em biết. Nên Choi Wooje em ơi chấp nhận lời yêu của tôi được không em?”
Nghe đến đây lòng cậu rung động mạnh mẽ chằng ngừng tim cậu đập nhanh hơn rất nhiều làm sao đây con người trước mắt tình quá cậu yêu chết cái sự tình này của hắn hắn ngọt tới mức khiến cậu sâu răng.
“Không Moon Hyeonjun à em khong thích anh, anh biết vì sao không?”
Lòng anh đắng cay đau xót như hàng nghìn lưỡi dao đang cứa vào anh buồn đó khóc thiệt đó em ơi nhưng cái sự tò mò lí do em chẳng thích anh làm anh cố gắng kìm lén sự đau đớn ngay lúc này mà dùng chất giọng run run như có vẻ muốn khóc mà hỏi ngược lại em “Tại..tại sao chứ?”
Cậu thấy cái vẻ mặt tủi hờn này của anh mà muốn nhào vào hôn ngay tức khắc, dù hơi biến thái nhưng ai lại kìm lòng nổi trước cái bộ dạng này của anh cơ chứ “ anh ơi, nghe kĩ lí do anh nhé."
Anh không đáp lại em nhưng ánh mắt anh vẫn cứ nhìn thẳng vào em mà gật đồng thay cho lời nói đồng ý ấy.
“Anh ơi em chẳng thích anh vì em yêu anh lắm anh ạ. Ngay từ cái lần đầu tiên ta gặp nhau anh nhớ chứ em mắng anh mà anh chỉ biết cười xong cố gắng bất lực mà đáp trả lại em ấy thì em đã yêu cái cách nói chuyện của anh thích cái kểu ngờ nghệch đến đáng yêu ấy, thích ngắm những cái nhìn anh giành cho em. Đó là lần đầu tiên anh khiến em phải suy nghĩ nhiều về anh đến thế. Nên anh à chúng ta làm bạn lâu quá rồi nên dừng lại rồi tiến một bước nữa là yêu nhau anh nhé.”
Nghe đến đây khóe mắt cả hai đều có một làn nước mỏng manh đang được chính chủ cố gắng kìm không cho thả rơi xuống trước mặt đối phương. Lúc này đây anh ôm em vào lòng xoa tấm lưng anh hằng mong nhớ mỗi đêm vừa xoa vừa nói “Anh chẳng biết nói gì hơn ngoài ba từ anh yeu em cả nó có vẻ hơi dư thừa và hoa mĩ em nhỉ? Nhưng đó là lời nói chân thành nhất mà anh giành tặng riêng em. Cảm ơn em đã đồng ý đến bên cạnh anh Choi Wooje ạ."
Cả hai ngừng ôm nhau mà nhìn nhau say đắm rồi hạ xuống môi nhau một cái hôn nhẹ nhàng ngọt ngào nhất để minh chứng cho tình yêu đôi ta đã bắt đầu chớm nở ngay từ giây phút này đây.
Cái giây phút này đây hai con tim như hòa làm một chẳng biết đi xa đến đâu nhưng hãy vun vén mối quan hệ này cho thật tốt nhó. Hôn xong cả hai mới nắm tay nhau một cách nhẹ nhàng nhìn nhau mà cưới khờ.
Trong một góc tường nào đó có 2 cậu trai cách nhau 3 size số đứng đó bĩu môi trước cái cảnh tình tứ này. Cậu trai bé hơn thì nhanh nhảu cầm lấy điện thoại bấm bấm như có vẻ đang nhắn tin cho một gr chat nào đó còn cậu trai lớn hơn thì cầm điện thoại chụp nháy liên hồi có lẽ để làm bằng chứng cho cậu trai kia nhắn vào nhóm thì sao hahaha.
-----------------------------------------------------------------------------
Hết chương 1(Mừng các bồ đến với " Yes or No ")
BẠN ĐANG ĐỌC
Yes or No //Guria, on2eus//
Humor" thế đm yêu không thì bảo một câu để Ryu này đi yêu thằng khác ? Yes or No ?" "yêu..yêu mà tớ kí khế ước máu với em rồi mà sao lại không yêu cho được huhu " " Bạn nói thật chứ ? vậy bạn mau hôn em đi " " Tớ yêu em vcl, Ryu Minseokie ạ " (Au dễ bị x...