Được ăn cả ngã về không

553 28 0
                                    


Chương 8

Chương 8

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi nhắn tin cho anh xong thì em cũng tiếp tục chuyên tâm vào việc stream của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi nhắn tin cho anh xong thì em cũng tiếp tục chuyên tâm vào việc stream của mình.

Từ ngày hôm ấy tin đồn giữa anh và cậu dần nhiều hơn các hình ảnh trước đây anh bị chụp lại cũng đều được các fan soi thì đều phát hiện ra em đều ở bên cạnh anh.

Hôm nay vẫn như mọi khi em lại được anh đưa về nhà anh chơi em còn tính ngủ ở lại vì anh lười lái xe đưa em về. Em đến nhà anh nhiều tới mức mà người làm đã quá quen với việc này thức ăn cũng được làm theo khẩu vị của em là nhiều. Quần áo size của em thì cũng cả tá trong tủ nhưng em lại thíc mặc đồ của anh hơn, có lẽ do anh ta hơn em hắn 3 size số nên em thấy mặc đồ của anh rất thoải mái. Nhưng vấn đề là anh cũng để cho em mặc quần áo của anh lúc nào quần áo cũng toan toàn mùi của em riết tưởng đâu hai người yêu nhau luôn rồi.

Tối hôm ấy em với anh lại ngủ chung một phòng hơi thở anh đã đều đều mà chìm vào giấc ngủ chỉ còn mình em vẫn vắt tay lên trán mà suy nghĩ về những việc gần đây xảy ra. Em nhận thấy mối quan hệ của em với anh dường như đã tốt hơn rất nhiều tốt hơn trước chăng hay là thân hơn trước hoặc nói rõ hơn là em cảm thấy như tụi em đang mập mờ vậy đấy.

Tụi em làm những việc mà các đôi tình nhận hay làm ngoài trừ việc hôn và việc lên giường thì còn lại chắc đã làm hết rồi ôm ấp nắm tay hay bồng bế đều có cả. Liệu có phải ích kỷ quá không, em chằng hề khước từ những hành động ngọt ngào mà anh giành cho em.

Dù em biết anh đã có người thương, em như chỉ đang cố chấp để giữ anh ở bên em lâu hơn một chút. Em biết nếu càng làm vậy em càng khó mà quên được anh mất nhưng em cũng chẳng biết nên phải làm gì ngay lúc này cả. Suy đi tính lại cả một hồi em vẫn muốn cho bản thân 1 cơ hội để được đường đường chính chính mang trong mình một danh hiệu trước anh, em sẽ thử tỏ tình anh một lần nhưng vấn đề tiếp theo là tỏ tình làm sao và tỏ tình như nào. Nhưng ai ôi, nói là muốn tỏ tình cơ mà em vẫn ngại lắm không biết nên làm gì, lòng em cứ bồn chồn lo lắng mãi chẳng ngủ nổi

Em không ngủ được thì Choi wooje cũng không được ngủ em liền lấy điện thoại ra ngoài ban công mà gọi điện liền cho Wooje để đòi tâm sự. Sau khi điện thoại được bắt máy đầu dây bên kia phụng phịu mà nói

"Này anh hết giờ gọi rồi à, anh biết mấy giờ rồi không?"

"2h sáng"

" Ủa anh còn biết bây giờ là 2h à?"

"Biết chứ sao"

"Chứ 2h sáng anh gọi em làm gì để mai rồi nói không được à?"

"Không."

"Chứ có việc gì nói lẹ đi em buồn ngủ lắm."

"Thì tao muốn đánh cược."

"wtf cược vụ gì?"

"Tao muốn thử tỏ tình Minhyeong."

"Nếu thành thì sao nếu không thành thì sao?"

"Không biết nhưng tao vẫn muốn thử được ăn cả ngã về 0 thế thôi."

"Thế giờ tính tỏ tình như nào?"

"Không biết nên giờ mới cần mày tư vấn đây thây."

"Thì cứ hẹn người ta đi chơi rồi tỏ tình thôi."

"Nhưng tao ngại mày ôi, có cách nào mà tỏ tình trong lúc mình không biết gì không "

"Ngoại trừ việc say rồi lỡ lời tỏ tình chữ làm mọe gì còn cách gì nữa."

"Cách đấy được nè."

"Thế giờ nghe em nói nhé mai em sẽ rủ hai người đi uống rượu anh cứ uống nhiều vào lúc say kiểu gì cũng tỏ tình được hiểu không?"

"Hiểu rồi thôi chúc em zai ngủ ngon."

Chưa kịp để đầu dây bên kia cằn nhằn em tắt máy cái rụp luôn mà lon ton đi lại vào giường rồi đi ngủ lòng em đã yên em càng cảm thấy thoải mái nên từ lúc tắt điện thoại cơn buồn ngủ đã bắt đầu quấy rầy em rồi. Em vội trèo lên giường nhưng có vẻ tạo ra tiếng động hơi to khiến người con trai kế bên cử động nhẹ, em liền nhè nhẹ mà nằm xuống tránh gây ảnh hưởng cho người bên cạnh nhưng nào ngờ vừa nằm xuống thì đã có một cánh tay ôm lấy eo em rồi kéo em quay mặt áp thẳng vào lòng người kia.

Anh ta dùng giọng khàn khàn mà nhắc nhở em ngủ đi muộn rồi em chỉ kịp ngẩng đầu lên nhìn hắn ta một chút thì lại bị người kia ôm chặt hơn chút nữa, một tay ôm một tay hắn xoa lưng cho em càng khiến cơn buồn ngủ dầng trào mạnh mẽ hơn nữa. Em nhận được sự dỗ dành từ người nọ mà mỉm cười rồi đua tay ôm lấy người nọ rồi dần dần ổn định hơi thở mà thiếp đi trong cái ôm ấm áp đấy.

Sau khi nhận thấy được em đã ngủ một cách ngon lạnh thì anh mới từ từ mở mắt mà thì thầm.

"Nhóc con ơi tớ đã ngủ đâu cuộc điện thoại kia tớ lỡ nghe hết rồi, thật là mong chờ câu tỏ tình từ cậu nha. Chắc cậu thắc mặc người tớ thương là ai lắm đúng không thế giờ em bé nghe cho kỹ nhé người thương tớ là Ryu Minseokie."

Tay vẫn ôm em môi thì tặng cho em một chiếc hôn vào trán rồi mới chịu đi ngủ tiếp.

*ờm rồi không biết ai là gà ai là thóc.

Hết chương 8

Yes or No //Guria, on2eus//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ